Tin Tức Game

Sky Field – Game mô phỏng cực hot đã ra mắt bản Global

Sau nhiều tháng chờ đợi, tựa game giả lập mô phỏng Sky Field được nhiều game thủ quan tâm đã chính thức ra mắt phiên bản Global.

Sky Field hay POPX ( 泡泡先锋 ) là tựa game giả lập mô phỏng về một hòn đảo trên mây. Đây sẽ là ngôi nhà của riêng bạn, tại đây bạn có thể trồng trọt, nấu ăn, cũng như trang trí cho hòn đảo trở nên cá tính và độc nhất vô nhị trên bầu trời bao la.

blank

Người chơi sẽ được đi đến thế giới của những giấc mơ và sở hữu cho mình một hòn đảo xinh xinh trôi nổi trên bầu trời. Hãy cùng phiêu lưu và khám phá thế giới mơ mộng đầy huyền ảo, cũng như tìm kiếm các kho báu bị lãng quên trong những nơi bí mật đòi hỏi sự quan sát tỉ mỉ của người chơi.

blank

Lối chơi của tựa game giả lập mô phỏng Sky Field gần giống với những game nông trại cổ điển. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật di chuyển trên khắp hòn đảo để hoàn thành các nhiệm vụ như dọn cỏ, múc nước, tưới cây và thu thập các đồng xu để trang trí cho hòn đảo của mình.

Có thể bạn muốn xem thêm : Trở thành Vua Khô Lâu vĩ đại trong game Skeletal Conquest

Điểm khiến tựa game Sky Field nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ là đồ họa 3D cực xịn trong game. Chưa kể game còn có kho trang phục đồ sộ có vô số bộ trang phục với đủ loại phong cách khác nhau. Kho nội thất cũng xịn xò và đa dạng không kém cho người chơi thỏa thích sưu tầm và trang trí cho hòn đảo.

Sky Field

Nếu bạn cảm thấy lối chơi nông trại của Sky Field “hơi” nhàm chán. Vậy thì hãy tham gia vào các hoạt động cạnh tranh và giải trí cùng những người chơi khác. Từ chạy đua vượt chướng ngại vật quen thuộc cho tới đuổi bắt tranh cúp mới lạ…. Tất cả sẽ khiến cho tựa game trở nên đặc sắc hơn.

Sky Field

Sau khi ra mắt ở phiên bản Global, tựa game giả lập mô phỏng Sky Field đang cực kỳ hot với số lượng người chơi đông đảo trên toàn thế giới. Nếu bạn đang tìm một tựa game cộng đồng có nhiều người chơi thì đây chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn đang tìm kiếm.

Tải game : Android

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!