Tin Tức Game

Voldex mua lại game thể thao của Roblox

Voldex, studio phát triển các trò chơi dựa trên nội dung do người dùng tạo trong Roblox, Fortnite Creative và Minecraft, thông báo mua lại Ultimate Football của Roblox.

Thỏa thuận trị giá hàng triệu đô la (với các điều khoản chính xác của thỏa thuận không được tiết lộ) sẽ giúp hãng có thêm tựa game dựa trên UGC trong thư viện cùng với Driving Empire và Dungeon Quest. Những người đồng sáng tạo trò chơi cũng như nhóm nòng cốt cũng sẽ tham gia Voldex.

Ultimate Football được mua lại. Ảnh: IGN.

Ultimate Football được mua lại. Ảnh: IGN.

Ultimate Football là một trong những trò chơi UGC có doanh thu cao nhất của Roblox và đã nhận được hơn 150 triệu lượt truy cập trong 6 tháng. Theo chia sẻ của Voldex, hãng sẽ thực hiện một số cải tiến và thay đổi tên game để làm mới cho sản phẩm. Theo nhà phát triển, Driving Empire đã nhận được lượng người chơi hoạt động hàng tháng tăng 80% sau khi được Voldex mua lại.

Alex Singer, Giám đốc điều hành của Voldex, cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi rất vui được làm việc với nhóm và những người sáng tạo Ultimate Football. Chúng tôi tự hào tham gia và dẫn đầu trong lĩnh vực thể thao. Việc sở hữu cả trải nghiệm thể thao và lái xe hàng đầu trên Roblox mở ra nhiều cơ hội phát triển lớn cho Voldex trong tương lai”.

Jason, một trong những người sáng tạo ra Ultimate Football, cho biết về việc mua lại: “Thành tích ấn tượng của Voldex trước đây cho phép mở rộng nâng cao các tựa game UGC. Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm, kết nối với những người sáng tạo trò chơi và cộng đồng Roblox, mang tới một thế giới mới trong Ultimate Football. Cam kết vững chắc của chúng tôi là phát triển trò chơi có chất lượng cao, tạo ra trải nghiệm khác biệt. Bạn sẽ thấy sự cải tiến về hiệu suất, các tính năng cộng đồng trong các bản cập nhật tới”.

Voldex sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng. Ảnh: IGN.

Voldex sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng. Ảnh: IGN.

Voldex là một studio trò chơi nội dung do người dùng tạo (UGC) được cộng đồng game thủ biết đến rộng rãi. Hợp tác với Roblox là bước đi lâu dài của hãng. Tại Hội nghị các nhà phát triển trò chơi ở San Francisco, Mỹ công ty Roblox đã giới thiệu Trình tạo kết cấu và Thiết lập tự động Avatar, hứa hẹn sẽ đẩy nhanh đáng kể quá trình xây dựng hình đại diện của người chơi. Hiệu quả từ công cụ này hứa hẹn một kỷ nguyên mới cho những người sáng tạo trên toàn thế giới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!