Tin Tức Game

Xạ Điêu Mobile – Bom tấn nhập vai kiếm hiệp tiếp theo của NetEase tạo được dấu ấn

Xạ Điêu Mobile là dự án trò chơi nhập vai hành động được đầu tư lớn từ NetEase.

Ngay từ trước khi đạt được những thành công với bom tấn Nghịch Thủy Hàn, NetEase đã không hề giấu diếm tham vọng thống trị thị trường trò chơi nhập vai hành động của mình với dự án được đầu tư trọng điểm – Xạ Điêu Mobile. Thông qua chất lượng cực kỳ tốt của những bản thử nghiệm trước đó, trò chơi nhanh chóng leo lên tốp những bảng xếp hạng với lượt đăng ký trước vượt mốc hàng triệu người. Mới đây, trò chơi đã chính thức được phát hành tại thị trường Trung Quốc, mang đến cơ hội cho người chơi có những chuyến phiêu lưu không thể nào quên trong giang hồ rộng lớn.

blank

Xạ Điêu Mobile liệu sẽ làm bom tấn tiếp theo của NetEase ? Ảnh: Taptap.

Dựa trên những cốt truyện kinh điển 150 năm tuổi của “Thần điêu đại hiệp”, “Anh hùng xạ điêu” và “Ỷ thiên đồ long ký”, Xạ Điêu Mobile mang tới cho người chơi cơ hội tận mắt trải nghiệm một giang hồ sống động đã gắn liền với tuổi thơ của mình. Không chỉ là những đại hiệp mà bạn ngưỡng mộ, những âm mưu kinh điển mà bạn quen thuộc, những kỹ năng võ thuật mà bạn không thể nào quên, mà còn là cả cơ hội để bạn ảnh hưởng hoặc thay đổi hướng đi của thế giới thông qua những lựa chọn của mình đối với tình tiết của cốt truyện.

blank

Trò chơi sử dụng những công nghệ tân tiến nhất trong việc thiết kế đồ họa. Ảnh: Taptap.

Đến với Xạ Điêu Mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm những phong tục nhân văn đầy màu sắc của Nam Tống, chu du qua những địa danh nổi tiếng như đảo Đào Hoa, hồ Động Đình, Nhật Tắc Câu, Tuyệt Tình Cốc v.v. Hơn thế nữa, còn là tận hưởng âm nhạc cổ phong Trung Hoa với “Nhìn thủy triều” của Liu Yong, nhớ lại “ba mùa thu hoa mộc, mười dặm hoa sen, Tiền Đường thịnh vượng từ xa xưa” ở Lâm An thời nhà Tống. Thậm chí, bạn còn có thể hòa nhập vào cuộc sống nơi đây thông qua sự tương tác với thổ dân, để cảm nhận sự sang trọng của người Tống trong ẩm thực, uống trà, cũng như ngắm cảnh.

blank

Xạ Điêu Mobile thuộc thể loại nhập vai hành động hay MMORPG. Ảnh: Taptap.

Không chỉ mang tới cho người chơi những trận chiến đậm chất võ hiệp giang hồ mà Xạ Điêu Mobile còn tập trung rất nhiều vào tính nhập vai tự do. Từ việc cho phép người chơi tự do học tập võ công, sử dụng chiêu thức hay gia nhập môn phái tới việc kết hợp chúng theo ý muốn của bản thân, tất cả đều muốn tôn lên tôn chỉ tự do tối đa mà người chơi có thể nhận được. Không dừng lại ở đó, việc trò chơi sở hữu một server duy nhất cũng là cơ hội để người chơi kết nối nhiều hơn, tạo nên một giang hồ sống động và chân thực nhất có thể. Thậm chí, trò chơi còn đi vào sự chi tiết khi hành vi của những đại hiệp và những người bình thường phù hợp với sự thay đổi của ngày và đêm, ca sĩ trong nhà hàng Trường Thanh, chủ quán trọ Gaosheng, ông già ăn xin ven đường, nhân viên bán hàng v.v, mỗi người đều có công việc bận rộn của riêng mình.

blank

Trò chơi vẫn tồn tại các hạn chế liên quan đến việc tối ưu không tốt. Ảnh: Taptap.

Tuy nhiên trò chơi cũng đã nhận được các phản hồi không mấy tích cực do tính tối ưu kém cùng việc đòi hỏi cấu hình thiết bị cao để có thể trải nghiệm mượt mà. Bản thân Game4V cũng đã gặp phải tình trạng trên khi thiết bị sử dụng con chip dimensity 8100 không thể bật nổi đồ họa ở mức trung bình.

Bạn đọc quan tâm đến Xạ Điêu Mobile có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://wuxia.163.com/fuli/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!