Tin Tức Game

Haikyuu FLY HIGH – Trải nghiệm những trận đấu bóng rổ đỉnh cao cùng Hinata và những người bạn

Từ lâu, không khó để nhận ra các manga, anime thành công đều nhanh chóng trở thành đề tài được các công ty, nhóm phát triển để mắt tới trong việc tìm kiếm chủ đề để phát triển trò chơi của mình. Từ những thương hiệu quốc dân như One Piece, Naruto tới các thương hiệu ít được biết đến hơn đều có cho mình các trò chơi chuyển thể trải dài trên nhiều thể loại. Và như để tiếp bước các đàn anh đi trước, mới đây Haikyuu cũng đã chính thức đặt chân lên thị trường trò chơi di động với trò chơi chuyển thể mang tên Haikyuu!! FLY HIGH.

blank

Haikyuu!! FLY HIGH được chuyển thể từ thương hiệu manga, anime bóng chuyền nổi tiếng Haikyuu. Ảnh: Play store.

Haikyuu!! FLY HIGH đưa người chơi tới với cuộc hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành vận động viên bóng chuyền của Hinata Shōyō – một cậu nhóc có vóc người nhỏ con nhưng lại sở hữu sức bật đáng gờm. Từ những bước chân chập chững trong thời kỳ học cấp hai đến khi trở thành át chủ bài của đội bóng cao trung Karasuno, tất cả tình tiết đều sẽ được tái hiện đầy đủ trong trò chơi. Giúp người chơi nói chung và người hâm mộ của thương hiệu nói riêng có thể một lần nữa cháy cùng giấc mơ của Hinata.

blank

Trò chơi tái hiện đầy đủ các nhân vật trong tác phẩm gốc với nền đồ họa 3D sống động và chi tiết . Ảnh: Play store.

Không chỉ mang tới cho người chơi nền đồ họa 3D sống động, chi tiết mà Haikyuu!! FLY HIGH còn mang tới hơn 40 nhân vật trong nguyên tác (sẽ được cập nhật thêm theo thời gian) để người chơi hòa mình trong những trận đấu bóng rổ cuồng nhiệt, kích thích và sôi động nhất. Thậm chí trò chơi còn tái hiện đầy đủ những phân đoạn nổi tiếng trong tác phẩm gốc cũng như hợp tác với các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp để mang tới cho bạn những trải nghiệm giải trí với chất lượng và độ hoàn thiện cao nhất.

blank

Haikyuu!! FLY HIGH là một trò chơi chiến thuật thẻ bài. Ảnh: Play store.

Lối chơi của Haikyuu!! FLY HIGH là sự kết hợp giữa yếu tố chiến thuật thẻ bài – nơi người chơi cần xây dựng đội hình phù hợp và yếu tố chiến lược theo thời gian thực – nơi người chơi cần tương tác với các tình huống bóng trong trận đấu để giành điểm và đem lại chiến thắng sau cùng. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi không chỉ phải hiểu biết về khả năng của các nhân vật mà còn cần cả sự linh hoạt trong việc ra quyết định để phù hợp với diễn biến của trận đấu. Hơn nữa người chơi cũng phải phát triển cho các tuyển thủ của mình, để họ sẵn sàng đối đấu với các thử thách, các đối thủ khó nhằn hơn trong tương lai

blank

Trò chơi có nhiều minigame cũng như hoạt động vui nhộn, thú vị. Ảnh: Play store.

Ngoài việc tham gia các trận đấu, người chơi còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động cũng như minigame vui nhộn mà Haikyuu!! FLY HIGH sở hữu. Từ việc giải những câu đố hằng ngày tới việc gia nhập câu lạc bộ, trại huấn luyện v.v hay thậm chí là cả những trận đấu bóng chuyền có một không hai khi các tuyển thủ được hóa thân bởi những con chim cánh cụt ngộ nghĩnh.

Bạn đọc quan tâm đến Haikyuu!! FLY HIGH có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.haifura.cyoujp.gp&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/jp/app/ハイキュー-fly-high/id6446477311?ct=Tap33654898

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!