Tin công nghệ

Xiaomi Redmi Turbo 3 lộ điểm Benchmark đả bại OnePlus Ace 3V

Mẫu điện thoại Xiaomi mới có số model 24069RA21C được cho là mẫu Redmi Turbo 3 gần đây nó đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu điểm chuẩn GeekBench cho thấy mức điểm ấn tượng với lõi đơn là 1.981 điểm, điểm đa lõi là 5.526 điểm. Trước đó mẫu smartphone này đã vượt qua chứng nhận 3C và cho thấy hỗ trợ sạc nhanh 90W.

Điểm số của Redmi Turbo 3
Điểm số của Redmi Turbo 3

Tại sao mức điểm này được coi là cao? Vì đây là điện thoại tầm trung nhưng hiệu năng của Xiaomi Redmi Turbo 3 lại cho thấy nó vượt qua mẫu OnePlus Ace 3V với mức điểm là lõi đơn là 1.414 điểm, điểm đa lõi là 4.594 điểm. Từ đó cho thấy hiệu năng có sự chênh lệch đáng kể.

Điểm số của OnePlus Ace 3V
Điểm số của OnePlus Ace 3V

Theo thông tin cơ sở dữ liệu benchmark, máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3, bộ nhớ 16GB và cài sẵn Android 14 . Điện thoại có tên mã là “peridot” (peridot) và trước đây được gọi là Redmi Note 13 Turbo (model ở nước ngoài POCO F6).

xiaomi-redmi-turbo-3-lo-hieu-nang-khung-tren-geekbench-4

Xiaomi đã chính thức công bố rằng Redmi Turbo 3, sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm mới của Redmi trong thập kỷ mới, sẽ được phát hành trong tháng này và điện thoại mới có tên mã là “Little Tornado”. Từ tấm poster, chúng ta có thể biết rằng chiếc điện thoại này sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung và là dòng sản phẩm hiệu năng mới của Redmi, dự kiến ​​sẽ là chiếc điện thoại mới được trang bị Snapdragon 8s Gen 3.

Điện thoại Redmi  Turbo 3 mới này áp dụng thiết kế màn hình thẳng không có khung nhựa, cằm rộng hơn một chút so với viền trái và phải, tỷ lệ màn hình so với thân máy tổng thể gần bằng điện thoại Redmi K70E.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!