Mở hộp & Đánh giá

Mở hộp iPad Air 6: Lột xác với thiết kế mới, màn hình lớn hơn và chip M2 mạnh mẽ

Apple vừa ra mắt iPad Air 6 mới vào ngày 7 tháng 5, mang đến nhiều nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản tiền nhiệm. Cùng mở hộp iPad Air 6 và khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy tính bảng này để đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất. Vậy iPad Air 6 có gì mới? Liệu có nên nâng cấp lên phiên bản mới này? Bài viết mở hộp iPad Air 6 sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên nhé.

Mở hộp iPad Air 6

Mới đây, Apple đã cho ra mắt dòng máy tính bảng iPad Air 6 mới vào ngày 7 tháng 5. Ngoài phiên bản 11 inch thông thường, thiết bị còn có thêm phiên bản 13 inch mới. Ngoài ra, vị trí của camera trước của máy cũng được thay đổi từ đỉnh máy sang chính giữa theo chiều ngang.

Hộp và phụ kiện

iPad Air 6 có cách đóng hộp tương tự như các phiên bản trước đó, thậm chí hình nền cũng không được thiết kế mới. Ngoài sản phẩm chính là iPad Air 6, bên trong hộp mọi người cũng sẽ tìm thấy các phụ kiện cơ bản đầy đủ như sticker logo Apple, cáp sạc USB-C và bộ chuyển đổi nguồn USB-C. Nhìn chung, Apple vẫn cung cấp đầy đủ các phụ kiện cần thiết cho người dùng.

Hộp và phụ kiện đi kèm iPad Air 6
Hộp và phụ kiện đi kèm iPad Air 6

Thiết kế của iPad Air 6

iPad Air 6 tiếp tục mang đến cho người dùng thiết kế mỏng nhẹ đáng kinh ngạc, tạo cảm giác rất thoải mái và dễ chịu khi cầm trên tay. Với độ dày chỉ 6.1 mm và trọng lượng nhẹ hơn so với các phiên bản trước đó, iPad Air 6 trở thành một thiết bị di động lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày và mang đi bất cứ nơi nào.

Thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 6.1 mm
Thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 6.1 mm

Thân máy của iPad Air 6 được hoàn thiện từ hợp kim nhôm cao cấp, mang lại sự chắc chắn và bền bỉ cho thiết bị, đồng thời tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch. Thiết bị máy tính bảng còn mang đến cho người dùng sự lựa chọn màu sắc đa dạng và phong phú với 4 tùy chọn màu Xanh Dương, Tím, Bạc (Starlight) và Xám (Space Gray).

iPad Air 6 cung cấp 4 tùy chọn màu sắc Xanh Dương, Tím, Bạc và Xám
iPad Air 6 cung cấp 4 tùy chọn màu sắc Xanh Dương, Tím, Bạc và Xám

Ở mặt sau, iPad Air 6 vẫn giữ nguyên thiết kế đơn giản và tinh tế của các phiên bản trước đó. Vẫn chỉ có một camera duy nhất và một logo “quả Táo” của Apple. Theo đó, máy tính bảng vẫn được trang bị camera độ phân giải 12MP cả ở mặt trước và mặt sau, cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và quay video chất lượng cao.

Mặt sau chứa camera duy nhất 12MP và logo
Mặt sau chứa camera 12MP duy nhất và logo “quả Táo” của Apple

Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất là camera mặt trước đã được chuyển vị trí ra giữa cạnh dài của máy. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm chụp selfie và video call, đồng thời có thể sử dụng như máy tính xách tay.

Như đã đề cập ở trên, iPad Air 6 mang đến cho người dùng hai lựa chọn kích thước màn hình khác nhau, bao gồm phiên bản 11 inch (giống như phiên bản tiền nhiệm) và một phiên bản mới lớn hơn với kích thước 13 inch.

Mẫu 13 inch có màn hình với độ sáng cao hơn với 600 nit, cùng độ phân giải của màn hình cũng được cải thiện với 2048 x 2732 pixel cho tỷ lệ khung hình 4:3 truyền thống, cho nội dung hiển thị chi tiết, rõ nét. Trong khi đó, iPad Air 6 phiên bản 11 inch có độ sáng màn hình 500 nit, hỗ trợ phân giải 1640 x 2360 pixel, cùng tỷ lệ màn hình 3:2 thon dài hơn tạo ra một không gian làm việc và giải trí thoải mái.

Mẫu máy tính bảng iPad Air 6 13 inch và 11 inch
Mẫu máy tính bảng iPad Air 6 phiên bản 13 inch và 11 inch

Cả hai phiên bản iPad Air 6 đều sử dụng tấm nền Liquid Retina IPS LCD, đảm bảo chất lượng hiển thị tốt và màu sắc chân thực. Cả hai đều hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình 60Hz, mang lại trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy khi vuốt chạm trên màn hình.

Màn hình của cả hai phiên bản đều được tích hợp một lớp phủ giảm chói cùng công nghệ True Tone trên màn hình cũng giúp điều chỉnh tự động màu sắc theo môi trường xung quanh, tạo ra một hình ảnh tự nhiên và chính xác. Màn hình còn hỗ trợ bảng màu P3 mang lại một phạm vi màu sắc rộng hơn, hiển thị được các gam màu sắc sắc nét và sống động.

Màn hình tích hợp lớp phủ giảm chói cùng công nghệ True Tone tự động điều chỉnh độ sáng
Màn hình tích hợp lớp phủ giảm chói cùng công nghệ True Tone tự động điều chỉnh độ sáng

Cạnh trên của thiết bị có chứa nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và hệ thống loa kép, thay vì 4 loa như trên iPad Pro. Cạnh dưới của máy có cổng USB Type-C cùng với hệ thống loa kép và phiên bản 13 inch cung cấp hiệu ứng âm trầm gấp đôi, mang đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm hơn khi xem phim hoặc nghe nhạc.

Cạnh trên của iPad Air 6 chứa nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và hệ thống loa kép
Cạnh trên của iPad Air 6 chứa nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và hệ thống loa kép

Không chỉ vậy, iPad Air 6 còn có khả năng tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil Pro mới từ Apple. Chiếc bút này có khả năng bóp như AirPods, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng, thay đổi chế độ hoặc thực hiện các tác vụ khác một cách dễ dàng, đồng thời cũng được trang bị công nghệ rung phản hồi hiện đại. Bút cảm ứng còn hỗ trợ tính năng Find My, giúp xác định vị trí và dễ dàng tìm kiếm khi bị thất lạc.

iPad Air 6 có khả năng tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil Pro mới từ Apple
iPad Air 6 có khả năng tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil Pro mới từ Apple

Thông số kỹ thuật của iPad Air 6

Ngoài thiết kế tinh xảo, ấn tượng, iPad Air 6 còn sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng. Theo đó, máy tính bảng được trang bị chip M2 mới với hiệu năng cao hơn 50% so với M1 thế hệ trước và nhanh hơn gần 3 lần so với phiên bản A12 Bionic.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cơ bản với đầy đủ các tính năng chính của chiếc máy tính bảng iPad Air 6 mà các bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí iPad Air 6 13 inch iPad Air 6 11 inch
Kích thước 280.6 x 214.9 x 6.1 mm
617 g
247.6 x 178.5 x 6.1 mm
462 g
Chipset 128GB, 256GB, 512GB và 1TB 128GB, 256GB, 512GB và 1TB
Bộ nhớ Apple M2 (8 nhân)
Apple GPU (10 lõi)
Apple M2 (8 nhân)
Apple GPU (10 lõi)
Màn hình Liquid Retina IPS LCD, 60Hz
13 inch, 2048 x 2732 pixel
600 nit (typ)
Liquid Retina IPS LCD, 60Hz
11 inch, 1640 x 2360 pixel
500 nit (typ)
Camera sau Sau: 12MP (góc rộng)
Trước: 12MP (góc siêu rộng)
Quay video: 4K, Full HD
Sau: 12MP (góc rộng)
Trước: 12MP (góc siêu rộng)
Quay video: 4K, Full HD
Pin 36.59 Wh (Li-Po) 28.93 Wh (Li-Po)
Hệ điều hành iPadOS 17.4 iPadOS 17.4

iPad Air 6 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu máy tính bảng iPad Air 6 13 inch có mức giá khởi điểm từ 17 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất 128GB, trong khi mẫu 11 inch có giá 22,5 triệu đồng với cùng phiên bản bộ nhớ. Cụ thể, dưới đây là bảng giá chi tiết của chiếc máy tính bảng iPad Air 6.

Phiên bản iPad Air 6 11 inch iPad Air 6 13 inch
128GB 17 triệu VNĐ 22,5 triệu VNĐ
256GB 19,5 triệu VNĐ 25 triệu VNĐ
512GB 25 triệu VNĐ 30,5 triệu VNĐ
1TB 30,5 triệu VNĐ 36 triệu VNĐ

Tóm lại, iPad Air 6 là một chiếc máy tính bảng ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá hợp lý. Với những nâng cấp mới so với phiên bản tiền nhiệm, iPad Air 6 hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để học tập, làm việc hay giải trí.

Hy vọng bài viết mở hộp iPad Air 6 sẽ giúp các bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!