Tin Tức Game

Nên chọn đội hình nào cho game SLG Liên Minh Stickman

Cùng 2Game điểm danh những đội hình cực hot trong game SLG Liên Minh Stickman sắp được ra mắt chính thức vào ngày mai.

Là một tựa game SLG đậm chất chiến thuật, Liên Minh Stickman có đa dạng nhân vật và cách sắp xếp đội hình trong game. Hôm nay, hãy cùng 2Game chuẩn bị những đội hình cực mạnh để cày quét team địch và vượt qua giai đoạn tân thủ một cách nhanh chóng nhé. Sẽ có 4 đội hình vượt trội nhất giai đoạn hiện nay, hãy cùng xem đó là những đội hình nào nhé.

Đội Hình Tân Thủ – Dễ Kiếm Dễ Nuôi

Đây là đội hình chuẩn “sách giáo khoa” dành cho bất kỳ tân thủ nào trong game Liên Minh Stickman. Với 5 nhân vật cực kỳ dễ kiếm ở giai đoạn đầu game thì đây chắc chắn sẽ là đội hình được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Đội hình này sẽ gồm có :

  • Ryoma : Tiên phong chính của đội và cũng là sự lựa chọn tối ưu nhất giai đoạn đầu game. Với khả năng phản sát thương sẽ giúp Ryoma có sức sống bền bĩ để cả đội tha hồ sử dụng kỹ năng và gây sát thương lên kẻ địch.
  • Crystal : Hỗ trợ chính của đội hình, có khả năng hồi năng lượng kiêm khả năng gây khống chế đa mục tiêu. Crystal hứa hẹn sẽ là một hỗ trợ đáng tin cậy để bổ sung vào đội hình.
  • Electro : Hỗ trợ phụ cho đội hình, anh chàng Electro không chỉ tăng sát thương cho toàn đội hình mà còn giảm sát thướng tấn công của kẻ địch mỗi khi tấn công.
  • Vayne + Fanny : Hai nguồn sát thương chính của đội hình Tân Thủ này. Không chỉ sở hữu lượng sát thương khổng lồ, mà cả hai còn có khả năng gây sát thương Bạo Kích khiến kẻ địch bốc hơi ra khỏi trận chiến chỉ trong tích tắc.
Đội hình tân thủ chuẩn sách giáo khoa trong game Liên Minh Stickman
Đội hình tân thủ chuẩn sách giáo khoa trong game Liên Minh Stickman

Đội Hình Tân Thủ – ĐỘI HÌNH HỖN ĐỘN và SIGURD

Khác với đội hình tân thủ đầu tiên, đội hình Liên Minh Stickman tiếp theo sẽ lấy 1 vị tướng làm chủ chốt và xây dựng đội hình xung quanh vị tướng đấy. Hãy cùng khám phá Sigurd và đội hình hỗn độn cực mạnh.

  • Sigurd : Chiến binh khét tiếng nhất hệ Hỗn Độn, bộ kỹ năng của Sigurd gần như toàn gây sát thương mạnh mẽ giúp càn quét kẻ địch một cách nhanh chóng, nếu càn quét một lần chứ đủ thì chắc chắn chỉ cần 2 lần mà thôi.
  • Bijan : Tiên phong thiên về khả năng phòng thủ phép thuật sẽ là cái tên đáng tin cậy cho vị trí hàng trước của đội hình.
  • Gardevoir : Cô nàng xinh đẹp Thiết Vũ sẽ là người giúp Sigurd dứt điểm những kẻ địch còn đang hấp hối bằng bộ kỹ năng phép thuật tầm xa của mình.
  • Nasus + Murray : Với đội hình đã có tiên phong và 2 sát thương chính. Chúng ta sẽ ưu tiên lựa chọn Nasus và Murray của hệ Hỗn Độn để phát huy tối ưu sức mạnh. Cả 2 đều có bộ kỹ năng hỗ trợ mạnh mẽ giúp người chơi dễ dàng vượt qua những ải khó nhằn nhất trong game.
blank

Có thể bạn muốn xem thêm : Sonic Rumble – Tựa game Sonic có lối chơi giống Fall Guys chính thức lộ diện

Đội Hình Tân Thủ – ĐỘI HÌNH BÓNG TỐI và OMEN

Nếu như nói đội hình Hỗn Độn có chiến binh Sigurd thì đội hình Bóng Tối của Liên Minh Stickman “xịn” không kém khi có chiến binh Omen. Đội hình này không lấy công kích là chủ đạo mà sẽ thiên về khả năng phòng thủ và hồi máu hơn.

  • Omen : Với bộ kỹ năng gây sát thương lên tới 147%, vị tướng này còn có thể kích hoạt nhiều hiệu ứng khác nhau như gây choáng, hồi máu, tăng máu tối đa… Đây có thể nói là một Tiên Phong cứng dành riêng cho đội hình Bóng Tối.
  • HayaTe + Diana : Để vị trí chủ chốt ít sát thương, chúng ta sẽ chọn Hayate và Diana, hai vị tướng có khả năng gây sát thương cực khủng. Tuy nhiên, cả 2 đều cần một quảng thời gian để có thể phát huy tối đa sát thương của bản thân.
  • Master Yi + Wukong : Hai vị tướng tiên phong khác của đội hình Bóng Tối trong game sẽ là sự lựa chọn tối ưu để kéo dài trận đấu. Nhất là khi 2 vị tướng gây sát thương của đội hình đều thiên về sát thương theo thời gian và sát thương liên tiếp.
Đội hình Bóng Tối có khả năng gây khó chịu cho những ai phải đối mặt trong game Liên Minh Stickman
Đội hình Bóng Tối có khả năng gây khó chịu cho những ai phải đối mặt trong game Liên Minh Stickman

Đội Hình Tân Thủ – ĐỘI HÌNH ÁNH SÁNG và RYOMA

Cuối cùng là đội hình ánh sáng trong game Liên Minh Stickman. Tuy là đội hình Ánh Sáng nhưng anh chàng Ryoma vẫn là sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng để làm vị tướng chủ chốt chọ đội hình này. Hãy cùng xem đội hình Ánh Sáng này gồm có những ai nhé.

  • Ryoma : Khác với đội hình tân thủ trên cùng, Ryoma trong đội hình ánh sáng sẽ thiên về khả năng gây sát thương nhiều hơn là một vị tướng thuần tiên phong.
  • Varus + Telannas : Với anh chàng Ryoma “hệ chiến” kia, chúng ta sẽ lựa chọn hai vị tướng có khả năng gây sát thương tầm xa là Varus và Telannas để “khô máu” với kẻ địch xem ai mới là kẻ bị hạ gục đầu tiên.
  • Reiter : Tiếp tục là một vị tướng gây sát thương hệ phép để bù vào sự thiếu hụt sát thương phép của đội hình. Reiter sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất trong tất cả những vị tướng phép hệ Ánh Sáng.
  • Garen : Cuối cùng và cũng quan trọng không kém, anh chàng Tiên Phong sẽ là cái tên được gọi để đề phòng trường hợp thiếu sát thương và cần một Tiên Phong cứng để đội hình có thể gây sát thương một cách thoải mái.
blank

Hi vọng bài viết về đội hình tân thủ của tựa game SLG Liên Minh Stickman này sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho mình những đội hình phù hợp nhất khi game ra mắt chính thức vào ngày mai. Nếu bạn đọc có đội hình khác có thể để lại ý kiến dưới phần bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé.

Tải game : https://2game.vn/game/lien-minh-stickman-vtc

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!