Mở hộp & Đánh giá

Samsung chính thức giới thiệu SmartThings tại Việt Nam

Mới đây, Samsung đã chính thức giới thiệu nền tảng SmartThings tại Việt Nam. Đây là dịch vụ giúp tối ưu hóa các thiết bị trong gia đình, nhằm mang lại trải nghiệm đồng bộ hóa ngôi nhà theo phong cách sống thông minh, phù hợp với đa dạng nhu cầu và cá nhân hóa của từng người dùng.

Cụ thể, dịch vụ tự động hóa gia đình này cho phép người dùng sử dụng điện thoại hay máy tính bảng để kết nối với các sản phẩm được Samsung và bên thứ ba hỗ trợ SmartThings. Với việc tích hợp liền mạch hơn vào hệ sinh thái thiết bị gia đình, SmartThings hứa hẹn sẽ tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa cho từng người dùng với 5 cải tiến:

  • Kết nối tức thì: Thay vì kết nối bằng 5 bước thủ công như trước, giờ đây, người dùng đã có thể ngay lập tức trải nghiệm một sản phẩm Samsung mới với ứng dụng SmartThings được kết nối ngay sau khi khởi động thiết bị, chỉ gói gọn trong một bước thiết lập duy nhất.
  • Kết nối tự động: Tất cả các thiết bị Samsung có mặt trong không gian sống của người dùng bao gồm TV, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… đều có thể tự động kết nối đến chiếc TV và điện thoại có cài đặt ứng dụng SmartThings, giúp người dùng giảm thiểu thời gian kết nối thủ công với từng thiết bị.
  • Đơn giản hóa IoT: Một loạt các sản phẩm Samsung hiện nay đều được trang bị các trung tâm IoT. Do đó, người dùng không cần phải thao tác quá nhiều, bởi các thiết bị sẽ tự động vận hành với thiết lập IoT thông qua SmartThings.
  • Tương thích mở rộng: Thay vì phải sử dụng nhiều ứng dụng để thao tác với từng thiết bị đến từ các thương hiệu khác nhau, người dùng có thể điều khiển tất cả chỉ với một ứng dụng duy nhất thông qua giao thức Matter. 
  • Bảo mật với Knox: Tất cả các thông tin riêng tư bao gồm mã PIN, khóa IoT, cũng như thông tin từ các thiết bị kết nối ứng dụng SmartThings của người dùng đều được mã hóa và lưu trữ đầy đủ trong chip Samsung Knox Vault. Từ đó người dùng có thể yên tâm hơn khi kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc mà không phải lo ngại vấn đề bị rò rỉ các thông tin riêng tư.
smartthing

Ngoài ra, với hệ sinh thái được tối ưu, người dùng đã có thể tùy chọn cảnh nhằm có những thiết lập phù hợp với nhu cầu. Theo đó, nếu bật chế độ rạp phim trong ứng dụng SmartThings, ứng dụng sẽ điều chỉnh cài đặt của tất cả các sản phẩm được hỗ trợ để giúp người dùng có trải nghiệm xem phim tốt hơn, chẳng hạn như tự động kích hoạt Chế độ rạp chiếu phim trên TV để cải thiện chất lượng hình ảnh, đồng thời làm mờ màn hình đèn và kéo rèm trong phòng để tạo cảm giác giống như trong rạp, thậm chí bật điều hòa không khí để có nhiệt độ dễ chịu.

Hiện tại, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ SmartThings tại cửa hàng điện máy Nguyễn Kim (Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM) và các đối tác khác của Samsung từ ngày 03/04/2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 15/04/2023 đến ngày 08/05/2023, khách hàng đặt trước TV Neo QLED 8K hoặc OLED sẽ nhận gói quà tặng trị giá lên đến 47 triệu đồng (áp dụng tùy dòng sản phẩm), bao gồm: máy chiếu The Freestyle, bộ loa thanh HW-S800B/XV, gói quà tặng ứng dụng giải trí đẳng cấp (VieON, Galaxy Play, TV360, FPT Play) cùng chương trình trả góp 0% hấp dẫn. Sau ngày 09/05/2023 đến khi hết số lượng ưu đãi, ngoài chương trình trả góp 0%, khách hàng nhận được ưu đãi là bộ loa thanh HW-S800B/XV cùng gói quà tặng ứng dụng giải trí, trị giá lên đến 29 triệu đồng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!