Mở hộp & Đánh giá

Thất bại 0 – 2 trước Dplus KIA, GAM Esports dừng chân tại Chung Kết Thế Giới 2023

Chiều 27/10, loạt trận thứ tư vòng Thể thức Thuỵ Sĩ tại Chung Kết Thế Giới 2023 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã diễn ra. Trước đối thủ Dplus KIA được đánh giá cao hơn hẳn, GAM Esports đã không thể tạo nên bất ngờ. Đội thua chung cuộc 0 – 2, qua đó khép lại hành trình của mình tại Chung Kết Thế Giới năm nay.

Tại ván đấu thứ nhất, GAM Esports lựa chọn đội hình “chuẩn meta” với Rumble, Jarvan IV và Orianna. Phía bên kia chiến tuyến, Dplus KIA sở hữu cho mình hai con bài có khả năng tạo đột biến cao là Lee Sin cùng Sylas. GAM Esports làm khá tốt trong giai đoạn đầu trận khi giữ được chênh lệch vàng ổn và không để quá nhiều mạng hạ gục rơi vào tay các chủ lực đối phương. Song, bước ngoặt ván đấu đến từ phút 23 khi Dplus KIA lấy được Linh Hồn Rồng Gió, hạ gục được Levi, qua đó dễ dàng kiểm soát được Baron Nashor. GAM Esports phòng thủ trong bất lực và chịu thua trận ở phút thứ 27.

blank

Sang ván đấu thứ hai, đường giữa Kati của GAM Esports quyết định “tất tay” với con bài Akali. Tuy nhiên, ShowMaker của Dplus KIA cũng rất khôn khéo khi lựa chọn Ahri, một chất tướng tay dài có khả năng đè đường đầu trận. Bước ngoắt ván đấu đến từ tình huống giao tranh Sứ Giả Khe Nứt ở phút 16, khi mà ShowMaker đạt được Quadra Kill, quét sạch đội hình GAM Esports và kéo dãn chênh lệch vàng lên con số 6 nghìn. Đội hình GAM Esports dần lép vế và chấp nhận thất bại ở phút thứ 26.

blank

Dù bị loại, thế nhưng hành trình của GAM Esports nói riêng và VCS nói chung tại Chung Kết Thế Giới năm nay có thể coi là thành công. Chúng ta lần lượt đánh bại các khu vực yếu như LOUD, Movistar R7 hay thậm chí là các đội tuyển mạnh như Team BDS hay CTBC Flying Oyster. Bản thân GAM Esports cũng đã giành chiến thắng thuyết phục 2 – 1 trước Team Liquid, qua đó trực tiếp loại đối thủ này tại thể thức Thuỵ Sĩ.

Trên hết, những chiến thắng của GAM Esports lẫn Team Whales đã xoá nhoà đi những hoài nghi mà cộng đồng quốc tế dành cho khu vực VCS suốt hai năm vừa rồi. Tại Mid-Season Invitational 2023 vừa qua, GAM Esports gây thất vọng lớn khi thất bại 1 – 2 Movistar R7, qua đó bị loại ngay từ vòng Khởi Động.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!