Tin công nghệ

Samsung đá đít Xiaomi trở thành công ty bán smartphone chạy nhất Ấn Độ 2023

Cách đây vài giờ đồng hồ, Counterpoint Research đã tiết lộ Samsung xuất xưởng nhiều điện thoại thông minh nhất ở Ấn Độ vào năm 2023. Công ty Hàn Quốc đã trở lại vị trí dẫn đầu sau 6 năm thống trị của Xiaomi.

Nhưng thương hiệu Redmi và Poco cũng đã thể hiện khả năng phục hồi nhất định và giữ vị trí dẫn đầu trong quý 4 với thị phần 18,3%. Số liệu cụ thể ra sao, mời bạn đọc hết những phần dưới đây nhé!

Samsung có doanh số bán điện thoại chạy nhất Ấn Độ năm 2023

Theo thống kê, tổng số lô hàng điện thoại được bán ra tại Ấn Độ không thay đổi trong năm 2023, với khoảng 152 triệu chiếc. Nửa đầu năm 2023 được coi là đầy thách thức đối với toàn ngành, nhưng trong nửa cuối năm, thị trường đã bắt đầu phục hồi. Nhiều chiếc điện thoại ra đời được hỗ trợ nâng cấp 5G và doanh số bán hàng dịp lễ tại quốc gia này đã tăng lên đáng kể.

samsung-an-do-1
Samsung là công ty có doanh số bán điện thoại chạy nhất Ấn Độ năm 2023

Nguồn tin Counterpoint cũng tiết lộ rằng lô hàng Apple ở Ấn Độ lần đầu tiên đã vượt mốc 10 triệu chiếc kể từ khi gia nhập thị trường này. 

Nhà phân tích nghiên cứu Shubham Singh nhận xét rằng Samsung đã chiếm lĩnh thị trường Ấn Độ bằng các hoạt động tiếp thị tích cực và liên tục phát hành các mẫu smartphone dòng A giá rẻ nhưng hiệu năng mạnh mẽ tại đây.

samsung-an-do-2
Samsung đã chiếm lĩnh thị trường Ấn Độ bằng các hoạt động tiếp thị tích cực

Vivo là thương hiệu đứng thứ hai với phương pháp thiết kế CMF (màu sắc, chất liệu, độ hoàn thiện) của dòng vivo V29. Xiaomi cũng đã cố gắng vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 bằng cách tung ra điện thoại 5G ở phân khúc giá cả phải chăng, đồng thời công ty cũng giới thiệu “danh mục sản phẩm tinh gọn hơn”, nghĩa là lần này hãng không trùng lặp các thiết bị Redmi và Poco, tránh gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

samsung-an-do-3
Xiaomi đã vượt các đối thủ trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12

Kết luận

Và trong 2 biểu đồ so sánh số liệu trên, chúng ta có thể thấy được rằng trong năm nay Samsung đã bán được rất nhiều mẫu máy tại Ấn Độ. Mong rằng hãng sẽ có những chiến lược mạnh mẽ hơn để giữ được vị trí top 1 này!

Bài viết này đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!