Tin công nghệ

Smartphone “nhái” Huawei Mate 60 Pro giá 3.6 triệu đồng: Cấu hình “khủng”, liệu có thật?

Một thương hiệu điện thoại Trung Quốc gần đây đã ra mắt một chiếc điện thoại thông minh giá cực rẻ có tên là Kejian M60 Pro. Được biết, sản phẩm này được trang bị cấu hình “không thể tin được” với bộ chip Snapdragon 888, RAM 16GB, bộ nhớ lên đến 1TB và pin khủng 6800 mAh. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu điện thoại mới này.

Thông số kỹ thuật Kejian M60 Pro

Kejian M60 Pro là một sản phẩm có thiết kế hiện đại, với mặt lưng kính sang trọng và khung viền kim loại chắc chắn bền bỉ. Thiết bị có trọng lượng vừa phải, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Màn hình tràn viền kích thước 6.5 inch có độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Có thể thấy, thiết kế của Kejian M60 Pro tương đồng khá nhiều với Huawei Mate 60 Pro, thậm chí có thể nói là bản sao y hệt.

kejian-m60-pro-hinh-anh
Một chiếc smartphone “nhái” Mate 60 Pro tương tự

Về thông số, Kejian M60 Pro được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 16GB và bộ nhớ trong lên tới 1TB. Điều này cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, từ chơi game đồ họa cao đến chỉnh sửa video. Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ kết nối 5G, mang đến tốc độ truy cập internet nhanh chóng.

kejian-m60-pro-chip-snap
Chip Snapdragon 888

Kejian M60 Pro còn được thiết lập hệ thống camera sau gồm 4 ống kính, trong đó có cảm biến chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 114 độ, ống kính macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP. Mặt trước của thiết bị còn sở hữu camera selfie có độ phân giải 16MP. Từ đó, mang đến những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc tươi sáng và khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng ổn định.

kejian-m60-pro-camera
Cụm 4 camera ở mặt sau

Điện thoại còn được cung cấp viên pin dung lượng lớn 6800 mAh, cho thời lượng sử dụng lên tới 2 ngày với nhu cầu sử dụng thông thường. Thêm vào đó, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi nạp năng lượng. Đáng chú ý, Kejian M60 Pro không tích hợp dịch vụ Google, mà thay vào đó sử dụng các dịch vụ của Huawei (HMS).

Kejian M60 Pro giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm điện thoại Kejian M60 Pro được bán trên thị trường Trung Quốc với mức giá chỉ 1.050 NDT (khoảng 3.65 triệu đồng). Có thể nói, so với cấu hình mạnh mẽ của máy, giá 3.65 triệu đồng là một “món hời” mà hiếm có chiếc smartphone từ các thương hiệu lớn như Xiaomi, Vivo, OPPO… có thể cạnh tranh được.

kejian-m60-pro-gia
Kejian M60 Pro được bán trên thị trường Trung Quốc

Dựa trên những thông tin được tìm hiểu, có dấu hiệu cho thấy chiếc smartphone này có thể không thực sự được trang bị phần cứng mạnh mẽ như nhà sản xuất tuyên bố ban đầu. Trước đó vào tháng 10, đã có một chiếc smartphone tương tự được nhà sản xuất quảng cáo với chip Snapdragon 888, RAM 16GB và bộ nhớ 1TB.

kejian-m60-pro-chip
Nhà sản xuất tuyên bố máy chạy chip Snapdragon 888 nhưng clip mở hộp thực tế đã “bóc trần” sự thật về chiếc máy giả mạo này

Tuy nhiên, các video mở hộp thực tế cho thấy chiếc máy này chỉ sử dụng chip Unisoc T610, một vi xử lý khá yếu, thường được sử dụng trên các dòng máy giá rẻ. Máy cũng chỉ trang bị màn hình LCD HD+ thông thường, không hỗ trợ tần số quét cao.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!