Tin công nghệ

iQOO Neo 9s Pro lộ cấu hình với Snapdragon 8 Gen 3 kèm sạc khủng

iQOO được cho là đang phát triển điện thoại thông minh Neo 9s Pro. Gần đây, nó đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu chứng nhận 3C của Trung Quốc. Leaker nổi tiếng Digital Chat Station (DCS) hiện đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính cho thấy đây là smartphone cấu hình cực mạnh nhưng giá tầm trung.

iqoo-neo-9s-pro-lo-cau-hinh-voi-snapdragon-8-gen-3-kem-sac-khung-1

Theo người mách nước, Neo 9s Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, thường thấy trên các điện thoại hàng đầu. Trong khi Qualcomm cung cấp tùy chọn tầm trung (Snapdragon 8s Gen 3), Neo 9s Pro dường như đang mang lại hiệu năng hàng đầu cho thị trường tầm trung. SoC được cho là sẽ kết hợp với bộ nhớ RAM khổng lồ 16 GB.

iqoo-neo-9s-pro-lo-cau-hinh-voi-snapdragon-8-gen-3-kem-sac-khung-3

Ngoài ra, DCS còn đề cập rằng điện thoại sẽ có tấm nền OLED LTPO 8T phẳng với độ phân giải 1,5K. Mặc dù vẫn chưa biết chi tiết màn hình cụ thể nhưng có thể nó sẽ có cùng tấm nền OLED 6,78 inch với tốc độ làm mới 144 Hz như dòng Neo 9 hiện có.

Rò rỉ không cung cấp manh mối nào về dung lượng pin, nhưng nó cho thấy điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W. Về camera, cảm biến chính 50 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) được cho là điểm nhấn của hệ thống ba camera ở mặt sau.

iqoo-neo-9s-pro-lo-cau-hinh-voi-snapdragon-8-gen-3-kem-sac-khung-5

Có lẽ khía cạnh thú vị nhất của vụ rò rỉ là tuyên bố của DCS rằng điện thoại sẽ có “mức giá rất tốt”. Nếu điều này trở thành sự thật, iQOO Neo 9s Pro có thể cung cấp bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 với mức giá phải chăng hơn bao giờ hết.

iqoo-neo-9s-pro-lo-cau-hinh-voi-snapdragon-8-gen-3-kem-sac-khung-6

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là điều này vẫn dựa trên rò rỉ và suy đoán. iQOO vẫn chưa chính thức xác nhận sự tồn tại của Neo 9s Pro. Như đã nói, các thông số kỹ thuật được đồn đại đã định vị điện thoại là một lựa chọn thú vị cho những ai đang tìm kiếm hiệu năng mạnh mẽ mà không có mức giá cao.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!