Tin công nghệ

MỚI NHẤT ngày 31/1, Xiaomi 14 Ultra lộ điểm Geekbench cùng chip Snapdragon đầu 8 cực mạnh

Mới đây, có thông tin cho rằng Xiaomi 14 Ultra có thể ra mắt vào cuối tháng 2. Điều này xảy ra sau khi Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi đăng một đoạn giới thiệu trên mạng xã hội gần đây ám chỉ mạnh mẽ về sự xuất hiện của chiếc điện thoại này. Tin đồn về Xiaomi 14 Ultra đã lan truyền trên mạng trong vài tháng qua. Giờ đây, chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của công ty đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench.

Xiaomi 14 Ultra xuất hiện trên Geekbench

Xiaomi 14 Ultra được liệt kê trên cơ sở dữ liệu Geekbench với số model 24030PN60G trong đó ‘G’ dùng để chỉ biến thể toàn cầu. Số kiểu máy cũng chứng thực với các chứng nhận khác đã được tiết lộ trước đó.

Theo nền tảng đo điểm chuẩn, điện thoại thông minh này có bo mạch chủ có tên mã là ‘aurora’ và có 8 lõi với tốc độ xung nhịp tối đa là 3.30GHz. Chipset được kết hợp với GPU Adreno 750. Điều này có thể gợi ý sự hiện diện của Snapdragon 8 Gen 3 dưới nắp máy.

xiaomi-14-ultra-lo-diem-geekbench-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Điều đáng chú ý là Xiaomi 14 Ultra đã được phát hiện trên Geekbench 4 chứ không phải Geekbench 6 mới nhất. Báo cáo cho biết thêm rằng nó đạt điểm cao bất thường trong kết quả kiểm tra lõi đơn và đa lõi. Nó đạt lần lượt 9.317 và 26.523 điểm trong cả hai bài kiểm tra.

Danh sách Xiaomi 14 Ultra trên Geekbench 4
Danh sách Xiaomi 14 Ultra trên Geekbench 4

Danh sách này cũng xác nhận 14 Ultra sẽ có RAM 16GB và sẽ khởi động Android 14, có lẽ là với Xiaomi HyperOS ở trên cùng. Xiaomi 14 Ultra được đồn đoán sẽ mang đến cảm biến chính Sony LYT-900 loại 1 inch với khẩu độ thay đổi rộng hơn, màn hình AMOLED cong 1440p và sạc không dây 80W.

Cảm biến chính Sony LYT-900 loại 1 inch
Cảm biến chính Sony LYT-900 loại 1 inch

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt. Với những tính năng nổi bật này, các bạn dự đoán sản phẩm có giá bao nhiêu? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!