Tin công nghệ

Xiaomi Redmi Pad Pro ra mắt 10/04: Cấu hình khủng, màn hình 2.5K tuyệt đẹp

Sau thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Xiaomi đã chính thức công bố mẫu table Xiaomi Redmi Pad Pro ra mắt vào ngày 10 tháng 4 tại thị trường Trung Quốc. Đây sẽ là chiếc máy tính bảng mang nhãn hiệu Redmi thứ 3 của hãng sau Redmi Pad và Redmi Pad SE đã được ra mắt trước đó.

Liệu biến thể Pro lần này sẽ mang đến những tính năng mạnh mẽ nào? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết Xiaomi Redmi Pad Pro ra mắt dưới đây nhé!

Xiaomi Redmi Pad Pro ra mắt

Redmi gần đây đã xác nhận ra mắt Redmi Turbo 3 tại Trung Quốc vào ngày 10/4. Đồng thời, sự kiện này cũng sẽ đánh dấu sự xuất hiện của máy tính bảng Redmi Pad Pro. Đây sẽ là sản phẩm máy tính bảng thứ 3 của Redmi sau Redmi Pad và Redmi Pad SE được giới thiệu trước đó.

xiaomi-redmi-pad-pro-ra-mat-ngay-10-4
Redmi Pad Pro ra mắt 10/04

Về thiết kế, máy sở hữu viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh. Mặt sau của thiết bị Xiaomi Redmi Pad Pro có hệ thống camera kép kèm đèn flash LED. Xung quanh các cạnh, máy tính bảng được trang bị bốn loa, cổng USB-C và giắc âm thanh 3.5 mm. Có vẻ như máy tính bảng không hỗ trợ khe cắm SIM.

Ngoài ra, hãng cũng cung cấp các phụ kiện như hộp đựng bàn phím có chân đế và bút cảm ứng cho người dùng Redmi Pad Pro. Máy tính bảng này có 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Tím nhạt.

xiaomi-redmi-pad-pro-ra-mat-thiet-ke
Thiết kế máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad Pro

Bộ vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2

Chiếc máy tính bảng Redmi Pad Pro được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 với công nghệ tiên tiến 4nm TSMC, tương tự như các chipset cao cấp như Snapdragon 8 Gen 2 và Dimensity 9200 Plus, mang đến hiệu suất vượt trội và tiết kiệm năng lượng cho Redmi Pad Pro.

Con chipo Snapdragon 7s Gen 2 sở hữu 8 nhân CPU với kiến trúc cụm 4+4 bao gồm 4 nhân Cortex-A78 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp tối đa 2.4 GHz và 4 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 1.95 GHz. Kết hợp giữa các nhân CPU mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, Snapdragon 7s Gen 2 đảm bảo rằng máy tính bảng hoạt động mượt mà và hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu xử lý đồ họa, Snapdragon 7s Gen 2 sử dụng GPU Adreno 710, một GPU thuộc phân khúc cao cấp của Qualcomm. GPU này cung cấp khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, cho phép người dùng thưởng thức trải nghiệm chơi game và xem nội dung đa phương tiện tuyệt vời trên thiết bị.

xiaomi-redmi-pad-pro-ra-mat-chip
Bộ vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2

Mặc dù Snapdragon 7s Gen 2 không phải là con chip hàng đầu của Qualcomm, nhưng người dùng vẫn có thể tận hưởng các tác vụ đa nhiệm, xem video chất lượng cao và thậm chí chơi các trò chơi đòi hỏi đồ họa cao một cách mượt mà trên máy tính bảng này. Đáng chú ý, Redmi Pad Pro được cài sẵn hệ điều hành Android tùy chỉnh với giao diện HyperOS, mang đến trải nghiệm người dùng độc đáo và tối ưu hóa cho máy.

Màn hình LCD chất lượng 2.5K tuyệt đẹp

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad Pro được trang bị màn hình LCD kích thước 12.1 inch, mang lại trải nghiệm hình ảnh đáng kinh ngạc với độ phân giải 2.5K. Điều này cho phép người dùng tận hưởng các chi tiết sắc nét và màu sắc sống động trên màn hình rộng.

Một điểm đáng chú ý khác của màn hình trên Redmi Pad Pro là tốc độ làm mới 120Hz, tạo ra một trải nghiệm mượt mà, nhanh nhạy. Từ đó, giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe và giật hình, đồng thời cải thiện khả năng phản ứng của thiết bị trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, Redmi Pad Pro cũng được tích hợp công nghệ “Qingshan Eye Protection” của Xiaomi, giúp giảm ánh sáng xanh và căng thẳng mắt khi sử dụng máy tính bảng trong thời gian dài. Cùng với chứng nhận “Vision Health Friendly++” từ nền tảng CQCC của Trung Quốc và chứng nhận Bảo vệ mắt TÜV Rheinland đảm bảo thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và có hiệu suất tối ưu cho sức khỏe mắt.

Không chỉ tập trung vào bảo vệ mắt, tấm nền của Redmi Pad Pro cũng hỗ trợ độ sáng tối đa 600 nits, cho phép người dùng sử dụng máy tính bảng một cách thoải mái ở ngoài trời hoặc trong môi trường có độ sáng cao mà vẫn có thể nhìn rõ nội dung trên màn hình.

xiaomi-redmi-pad-pro-ra-mat-man-hinh
Màn hình LCD 120Hz mượt mà

Pin 10.000 mAh và sạc nhanh 33W

Xiaomi Redmi Pad Pro được cung cấp viên pin dung lượng lớn 10.000 mAh,  đảm bảo người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài để làm việc, xem phim, chơi game hoặc giải trí kéo dài mà không cần phải sạc pin thường xuyên.

Bên cạnh đó, Redmi cũng cung cấp khả năng sạc nhanh để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Trong khi phiên bản Pad và Pad SE trước đây hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, Pad Pro ​​được nâng cấp với công suất sạc nhanh 33W. Từ đó, mọi người có thể nạp lại pin nhanh chóng và sẵn sàng sử dụng trong thời gian ngắn.

Với viên pin dung lượng lớn và khả năng sạc nhanh, Redmi Pad Pro đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của người dùng và hạn chế bị gián đoạn trong quá trình làm việc hoặc giải trí trên thiết bị.

Tổng kết

Tóm lại, với những tính năng mạnh mẽ vượt trội, chiếc máy tính bảng này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt hảo nhất cho người dùng. Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu tablet Xiaomi Redmi Pad Pro ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!