Mở hộp & Đánh giá

Lexar Giới Thiệu Ổ Cứng SSD Di Động SL600 Siêu Tốc, Lên Đến 2000MB/s

Cứng SSD Di Động SL600 dựa trên giao tiếp USB C 3.2 Gen2x2 là lựa chọn tuyệt vời cho các giải pháp sao lưu và truyền tải siêu nhanh trên mọi cung đường

blank

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 12, 2023 – Lexar, thương hiệu hàng đầu về các giải pháp bộ nhớ lưu trữ, vui mừng được giới thiệu ổ đĩa SSD di động Lexar Professional SL600 Portable SSD. Với hiệu suất cực nhanh của USB 3.2 Gen 2×2 khi đạt tốc độ đọc và ghi lên đến 2000MB/s, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia, người sáng tạo nội dung muốn sao lưu hoặc truyền các tập tin lớn nhanh chóng hơn khi đang di chuyển.

SSD di động này có vỏ làm bằng nhôm chắc chắn đồng thời với khả năng chống sốc và rung, giúp bảo vệ các tập tin của người dùng khỏi va đập và giảm thiểu hư hỏng ổ đĩa khi bị rơi rớt ngay cả trong lúc di chuyển. Để bảo mật tốt hơn, nó còn đi kèm với Lexar DataShield, phần mềm mã hóa AES 256-bit để người dùng có thể giữ cho các tập tin có độ nhạy cảm luôn đạt độ bảo mật cao nhất. SSD được trang bị kèm với cáp USB Type-C và Type-A, vì vậy sẽ có độ tương thích rộng rãi với nhiều loại thiết bị và móc khóa carabiner cho phép người dùng cố định nó vào túi của họ.

Chúng tôi hiểu rằng các chuyên gia sáng tạo cần các giải pháp để tăng tốc quá trình làm việc và giúp công việc của họ trở nên dễ dàng hơn. Ổ SSD di động Lexar Professional SL600 sẽ làm được điều đó bằng cách cung cấp tốc độ đọc và ghi cực nhanh cho phép người dùng sáng tạo dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào công việc của họ thay vì chờ đợi để truyền tập tin” Loey Lopez, Giám đốc Tiếp Thị Lexar cho biết.

Tính Năng Nổi Bật

  • Hiệu suất siêu nhanh lên đến 2000MB/s đọc/ghi (tương đương 20Gbps)
  • Vỏ bằng nhôm độ bền cao chống rung và chống sốc
  • Đi kèm Lexar DataShield mã hóa AES 256-bit bảo mật dữ liệu luôn an toàn
  • Đi kèm cáp USB Type-A và USB Type-C
  • Móc khóa carabiner giúp cố định sản phẩm trong ba lô chắc chắn.
  • Tốc độ đọc và ghi lên tới 2000MB/s. Tốc độ dựa trên thử nghiệm nội bộ trên thiết bị hỗ trợ USB 3.2 Gen 2×2; hiệu suất có thể khác biệt phụ thuộc vào thiết bị chủ, điều kiện sử dụng và các yếu tố khác. 1MB = 1.000.000 byte.
  • Khả năng chống sốc (1500G, thời lượng 0.5ms; nửa sóng hình sin) và khả năng chống rung (10~2000Hz, 20g, 1 Oct/phút, 30 phút/trục (X,Y,Z). Dựa trên các thử nghiệm nội bộ. Thực tế có thể khác.
  • Các biện pháp bảo mật dữ liệu, về bản chất việc xâm nhập điều có thể vượt qua lớp bảo vệ. Lexar không đảm bảo dữ liệu sẽ được bảo mật 100% khỏi việc truy cập trái phép, thay đổi hoặc phá hủy bất hợp pháp.

Dành Cho Báo Chí

Press Images (Desktop Only)

Product Information

Theo dõi các trang mạng xã hội của Lexar tại:

Facebook: https://www.facebook.com/lexarmemory

Twitter: https://twitter.com/lexarmemory

Instagram: https://www.instagram.com/lexarmemory/

YouTube: https://www.youtube.com/@lexarmemory

TikTok: https://www.tiktok.com/@lexarmemory

Về Lexar

Với hơn 25 năm hiện hữu, Lexar đã nhận được sự tin tưởng và trở thành một thương hiệu cung cấp các giải pháp bộ nhớ hàng đầu. Dòng sản phẩm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi bao gồm thẻ nhớ, ổ USB Flash, đầu đọc thẻ, ổ cứng thể rắn và bộ nhớ DRAM. Với rất nhiều lựa chọn, thật dễ dàng để tìm ra giải pháp Lexar phù hợp với nhu cầu của bạn Tất cả những sản phẩm của Lexar đều phải trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bên trong Lexar Quality Labs với hàng ngàn thiết bị, để đảm bảo hiệu suất, chất lượng, tính tương thích và độ ổn định. Các sản phẩm của Lexar hiện có mặt trên toàn cầu thông qua các hệ thống bán hàng chính thống và các nền tảng thương mại. Để biết thêm chi tiết, tham khảo thêm tại http://www.lexar.com

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!