Tin công nghệ

ROG Phone 8 series bị lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Mới đây, chuyên trang Windows Report đã đăng tải ảnh những bức ảnh render và thông số kỹ thuật của dòng ROG Phone 8 trên website chính thức. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm với dòng máy này như quạt tản nhiệt và ốp lưng cũng bị rò rỉ theo.

Thông số kỹ thuật của ROG Phone 8

Theo bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ, ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 và GPU Adreno 750. Tuy nhiên, biến thể Pro sẽ có tùy chọn bộ nhớ RAM cao hơn là 16GB hoặc 24GB thay vì chỉ 12GB RAM trên ROG Phone 8. Ngoài ra, ROG Phone 8 Pro còn có tùy chọn bộ nhớ trong lớn hơn là 512GB/1TB, trong khi phiên bản thường chỉ có tùy chọn bộ nhớ trong 256GB. Về pin, cả hai đều được trang bị viên pin dung lượng 5.500mAh cùng chuẩn sạc Quick Charge 5.0.

blank

Ở mặt trước, cả ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro đều sở hữu màn hình AMOLED 6,78 inch, độ phân giải Full HD+ với kính cường lực Gorilla Glass Victus 2. Tuy nhiên, màn hình trên biến thể Pro sẽ được hỗ trợ HDR10+ và tấn số quét 165Hz.

blank

Ở mặt sau, hệ thống camera trên ROG Phone 8 Pro có thể được trang bị cảm biến Sony IMX890 50MP cho ống kính chính, ống kính góc siêu rộng 13MP, ống kính telephoto 32MP, hỗ trợ zoom quang 3x và camera selfie 32MP. Đối với phiên bản ROG Phone 8 thường, Windows Report không có thông tin về cụm camera trên chiếc máy này.

Phụ kiện

Mặc dù ROG Phone 8 series có thiết kế mỏng hơn so với các thế hệ trước, thế nhưng ASUS vẫn cung cấp cho dòng máy này nhiều phụ kiện khác nhau. Trong hình ảnh, có thể thấy phụ kiện dành cho ROG Phone 8 sẽ có hai chiếc ốp lưng với màu bạc và màu đen được thiết kế để sử dụng kè với quạt tản nhiệt AeroActive Cooler X. Ngoài việc tản nhiệt máy, AeroActive Cooler X còn có thể đóng vai trò như một chiếc giá đỡ điện thoại.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Trong bài đăng vào hôm 12/12 trên Weibo, ASUS xác nhận họ sẽ công bố dòng ROG Phone 8 tại thị trường Trung Quốc vào ngày 16/01/2024.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!