Tin công nghệ

Tin được không? Coca Cola sẽ sớm sản xuất điện thoại trong năm nay!

Tin được không? Coca Cola sẽ sớm sản xuất điện thoại trong năm nay!

Coca Cola – một gã khổng lồ về lĩnh vực nước giải khát của nước Mỹ – được đồn đoán rằng sẽ sớm gia nhập thị trường smartphone trong năm nay. Theo thông tin từ Mukul Sharma (một người đưa tin với độ tin cậy cao trên Twitter), chiếc điện thoại này có tên là Cola Phone và sẽ sớm ra mắt thị trường Ấn Độ trong thời gian tới. Ông cũng cho biết thêm rằng Coca Cola hiện đang hợp tác với một thương hiệu điện thoại lớn nhằm có thể sớm ra mắt chiếc điện thoại thông minh của mình.

Một vài hình ảnh của chiếc điện thoại cũng được Mukul tiết lộ. Qua những hình ảnh của ông, người dùng có thể dễ dàng nhận ra một chiếc điện thoại màu đỏ với logo của Coca Cola được hiển thị vô cùng bắt mắt ở mặt sau. Ông cũng cho rằng chiếc điện thoại này cũng sẽ ra mắt trong quý này.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại này nào. 

Coca-Cola phone India launch tipped, design leaked via render: specifications

Netizens Are Obsessed With The Collaphone, It's Supposed To Be The First Coca-Cola Mobile

ColaPhone: Coca-Cola pode lançar celular em parceria com Xiaomi, OnePlus, realme ou Huawei - TudoCelular.com

Những hình ảnh được rò rỉ từ Mukul chỉ cho chúng ta thấy được mặt sau của chiếc điện thoại “Cola Phone” này. Có thể dễ dàng nhận ra được chiếc điện thoại này sở hữu cụm camera kép phía sau cùng đèn flash LED. Các ống kính máy ảnh sẽ nằm theo hàng dọc ở bên góc trên cùng bên trái – một thiết kế dễ khiến người dùng liên tưởng đến các chiếc điện thoại như: Realme 10, Realme C33 và Oppo A78. Phía bên cạnh phải sẽ là hai nút tăng/ giảm âm lượng.

Tuy nhiên, thông qua hình ảnh này, người dùng không thể biết được đâu là vị trí của nút nguồn. Rất có thể, nút nguồn sẽ là một nút cơ đi kèm với máy quét vân tay đặt dọc theo cạnh phải. Ở mặt sau sẽ là một màu đỏ với chế độ gradient (tạm dịch: chuyển màu) đậm dần từ trái sang phải. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu 2 logo Coca Cola ở phía sau: một cái logo nhỏ góc dưới bên trái và một cái lớn hơn nằm bên phải. Có rất nhiều dự đoán bên lề rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu bảng điều khiển giúp tùy chỉnh mức gradient phía sau. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán.

Ngoại trừ màu sắc, thiết kế của chiếc điện thoại của Coca Cola hoàn toàn trùng khớp với Realme 10 – một chiếc điện thoại tầm trung của ông lớn đến từ Trung Quốc này. Vì vậy, có khả năng Coca Cola đã hợp tác với Realme nhằm ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên của mình. Nếu những phỏng đoán trên là đúng, chúng ta vẫn chưa thể biết được rằng Coca Cola sẽ đổi tên Realme 10 thành của mình hay họ sẽ thực hiện một số thay đổi so với phiên bản hiện có.

Cấu hình của Realme 10

Cho những ai chưa biết, Realme 10 đã được trình làng thị trường Ấn Độ gần đây. Chiếc điện thoại này sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio G99, đồ họa Mali G57 và RAM lên đến 8GB. Nó sẽ có màn hình AMOLED 90 Hz với độ phân giải Full HD+, độ sáng 1000nits được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Realme 10 được trang bị viên pin với dung lượng 5000mAh đi kèm sạc SuperVOOC 33W và USB Type-C. Về cụm camera, chiếc điện thoại này sở hữu cảm biến chính 50MP và cảm biến B&W 2MP. Ở mặt trước, nó sẽ sở hữu camera selfie với độ phân giải 16MP. Bạn có thể sở hữu Realme 10 với 2 màu: Clash White và Rush Black. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sở hữu một khối lượng cực kì ấn tượng chỉ 178g và được trang bị cảm biến vân tay ở phía cạnh điện thoại.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!