Mở hộp & Đánh giá

Những lý do khiến Galaxy Z Fold5 sẽ trở thành chiếc điện thoại gập toàn diện nhất

Samsung Galaxy Z Fold5 với những nâng cấp đáng có về công nghệ bản lề và hiệu năng mạnh mẽ, vừa đủ để tạo nên một mẫu điện thoại gập toàn diện nhất thị trường hiện tại.

Galaxy Fold đầu tiên chính là một trong những “phát súng” mở đầu cho trào lưu điện thoại màn hình gập. Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Fold3 đều là những đột phá mới về thiết kế và phần cứng, góp phần giúp cho thị trường điện thoại trở nên sôi động trở lại. Đến với thế hệ Galaxy Z Fold4, thay vì tiếp tục phát triển phần cứng, Samsung đã tập trung vào việc tối ưu phần mềm, khiến đây trở thành thiết bị gập sở hữu phần mềm tối ưu nhất.

blank

Với Galaxy Z Fold5 vừa được trình làng, đây chính là chiếc điện thoại gập hoàn hảo nhất khi Samsung đã hội tụ tất cả những tinh hoa trên thế hệ tiền nhiệm, cùng kết hợp tạo nên sản phẩm được thương mại hoá. Có thể xem Galaxy Z Fold 5 chính là lời khẳng định đanh thép của Samsung trên thị trường điện thoại trên toàn cầu.

Thiết kế đã thực sự hoàn hảo?

Sau 4 thế hệ, Samsung cuối cùng đã trang bị lên Galaxy Z Fold5 một cấu trúc bản lề Flex hoàn toàn mới. Thay đổi này giúp cho nếp gấp và phần rãnh giữa màn hình khít hơn, mỏng hơn, đồng thời khiến trải nghiệm thị giác cũng như cầm nắm cải thiện đáng kể.

blank

Dù không có kẽ hở, Galaxy Z Fold5 vẫn duy trì được cơ chế bản lề vô cùng chắc chắn, vốn có thể mở ra ở bất kỳ góc độ nào. Đây là điều mà chưa hãng điện thoại gập nào trên thị trường có thể làm được. Nhờ vậy, thay vì phải hy sinh một trong hai yếu tố như nhiều sản phẩm gập khác, Samsung đã trở thành đại diện tiên phong với cơ chế bản lề không khe hở, mà vẫn giữ được nhiều góc gập mở đa dạng. 

blank

Ngoài ra, Samsung cũng thực hiện một vài tinh chỉnh nhỏ ở khung viền, giúp máy trở nên mỏng hơn, các đường cong cũng được vát nhẹ nhàng hơn, giúp cầm nắm dễ chịu hơn. Kết hợp với kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 cùng tiêu chuẩn kháng nước IPX8, Samsung Galaxy Z Fold5 chắc chắn sẽ là mẫu điện thoại gập có thiết kế toàn diện và bền bỉ nhất thị trường.

Phần mềm tiếp tục được tối ưu

Ngay từ những thế hệ điện thoại màn hình gập đầu tiên, Samsung đã không chờ đợi vào Google để tối ưu phần mềm cho màn hình gập, thay vào đó họ chủ động phát triển và hoàn thiện giao diện gập cho chính thiết bị của mình. Đến thế hệ Galaxy Z Fold5 mới nhất, hãng vẫn trung thành với hướng đi trên. Thay đổi đáng chú ý nhất chính là thanh tác vụ (Taskbar) khi giờ đây người dùng đã có thể truy cập nhanh vào 4 ứng dụng gần nhất thay vì 2 như thế hệ tiền nhiệm, giúp nâng cao trải nghiệm đa tác vụ.

blank

Thậm chí, Samsung đã hợp tác trực tiếp với các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba, tiếp tục bổ sung vào Galaxy Z Fold5 những ứng dụng chuyên nghiệp như Goodnote (Ứng dụng ghi chú tốt nhất trên di động) hay LumaFusion (Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp)… Trong một thị trường khi phần cứng đã trở nên bão hoà thì khả năng tối ưu và hỗ trợ phần mềm chính là yếu tố cốt lõi cho thành công của một sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị màn hình gập.

Có thể thấy, số lượng những ứng dụng bên thứ ba được hỗ trợ bởi Galaxy Z Series đang ngày càng tăng lên. Thay vì được sử dụng với mục đích giải trí thông thường như trước đây, Samsung Galaxy Z Fold5 đang dần trở thành một thiết bị phục vụ công việc thực thụ, một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân hay nhà sáng tạo nội dung.

Bút S Pen độc quyền

Galaxy Z Fold chính là dòng điện thoại gập duy nhất trên thế giới hiện nay hỗ trợ cây bút chuyên dụng đi kèm (S Pen). Món phụ kiện này không chỉ phục vụ những nhu cầu hội hoạ, giải trí đơn thuần mà chúng đang dần trở thành một công cụ ghi chú nhanh, phục vụ rất tốt cho nhóm người dùng của sản phẩm này. Họ là những người thường phải liên tục tham dự các cuộc họp quan trọng. Hay họ cũng có thể là những nhà sáng tạo nội dung, dành hàng giờ bên điện thoại để tạo ra những bức hình đẹp nhất.

blank

Giờ đây, Samsung đã làm cho cây bút S Pen trở nên gọn gàng hơn nhiều. Ngoài ra, cùng với các món phụ kiện và ốp lưng mới, cây bút S Pen này đã có thể được cất gọn vào máy và gần như không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm cầm nắm của người dùng. Điều này giúp người dùng Z Fold5 có thể dễ dàng cất giữ cũng như mang theo bên người trong mỗi cuộc họp, chuyến đi. Những tinh chỉnh này tuy nhỏ nhưng mang đến tác động lớn, biến trải nghiệm sử dụng trên Galaxy Z Fold5 trở nên hoàn thiện và liền mạch hơn.

blank

Hệ sinh thái thông minh của Samsung

Những năm gần đây, người dùng đang có xu hướng sử dụng nhiều thiết bị thông minh hơn như máy tính bảng, đồng hồ thông minh hay tai nghe. Tại Việt Nam, Samsung chính là một trong những thương hiệu có hệ sinh thái đa dạng nhất với các sản phẩm di động hay thậm chí là cả dải sản phẩm gia dụng. Người dùng Samsung hoàn toàn có thể đồng bộ hóa tất cả thông qua thiết bị trung tâm là Galaxy Z Fold5. Khi này, điện thoại thông minh sẽ là chìa khóa cho toàn bộ hệ sinh thái đa dạng với hàng trăm sản phẩm mang logo Samsung.

blank

Bên cạnh việc hợp tác với các nhà sản xuất phần mềm khác, Samsung còn trực tiếp nâng cao khả năng đồng bộ giữa các thiết bị thông minh của mình. Đồng thời, với Samsung Pay (Samsung Wallet) hay Samsung DeX, thương hiệu Hàn Quốc tự tin phủ sóng toàn bộ hệ sinh thái của mình tới mọi nhu cầu, mọi đối tượng người dùng trên khắp thế giới. Với Galaxy Z Series, đây là dòng sản phẩm gập duy nhất tại Việt Nam được trang bị đầy đủ tính năng trên, mang đến trải nghiệm liền mạch giữa các hệ sinh thái thông minh của Samsung, đồng thời giúp cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Các dịch vụ bảo hành tại Việt Nam

Với Galaxy Z Fold5, Samsung tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo hành và hậu mãi độc quyền. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như:

Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+

Với mỗi khách hàng chọn mua Galaxy Z Fold5/Z Flip5, họ sẽ nhận được ưu đãi Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)

Quyền lợi của Samsung Care+:

  • Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết
  • Bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
  • Gia hạn thêm ba (3) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
  • Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ thay thiết bị mới 3.399.000 VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).

Tạm kết

blank

Trên thực tế, các sản phẩm ra mắt gần đây đều chưa thể khắc phục triệt để những hạn chế thường thấy của một thiết bị gập. Mặt khác, các thương hiệu điện thoại dường như vẫn chưa đủ “can đảm” để mang các sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế. Do đó, Samsung Galaxy Z Fold5 là một sản phẩm rất quan trọng trên thị trường điện thoại gập, sẵn sàng phục vụ một tệp khách hàng mới. Với những trang bị mới trên Galaxy Z Fold5, đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu điện thoại gập toàn diện nhất và đáng mua nhất thị trường hiện nay.

Thông tin chương trình đặt trước

Galaxy Z Fold5 phiên bản 12+256GB có giá từ 40.990.000 VNĐ và phiên bản 12+512GB: 44.990.000 VNĐ. Đặc biệt, Chương trình đặt hàng sớm đi kèm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 26/07/2023 đến hết ngày 17/08/2023 trên phạm vi toàn quốc, bao gồm:

  • Đặc quyền nâng cấp bộ nhớ với ưu đãi mua phiên bản 512GB với giá phiên bản 256GB trị giá 4 triệu đồng
  • Hỗ trợ thu cũ đổi mới lên đến 2 triệu đồng
  • Gói dịch vụ toàn diện Z Elite (bao gồm Samsung Care+ 1 năm) trị giá 8 triệu đồng
  • Trả góp 0% lãi suất qua các nhà tài chính hoặc qua thẻ tín dụng ngân hàng.
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!