Mở hộp & Đánh giá

Toàn bộ thông tin về Samsung Galaxy Z Fold5 trước ngày ra mắt

Sau 4 thế hệ Galaxy Z Fold được ra mắt, Samsung đã dần hoàn thiện dòng máy gập của hãng và chiếm lĩnh được niềm tin từ phía người dùng. Trong năm 2023, Samsung Galaxy Z Fold5 đang được chờ đợi là sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá để giúp Samsung tiếp tục duy trì vị thế trong thị trường điện thoại gập toàn cầu.

Ngày phát hành Galaxy Z Fold5

Kể từ Galaxy Z Fold2, Samsung luôn ra mắt các thế hệ Galaxy Z Fold mới vào tháng 8 mỗi năm. Do đó, thế hệ Galaxy Z Fold5 nhiều khả năng cũng sẽ được công bố vào khoảng giữa đến cuối tháng 8 năm nay, và được mở bán trong một hoặc hai tuần tiếp theo. Hãy cùng nhìn lại thời điểm ra mắt của các thế hệ Galaxy Z Fold trước đó:

  • Samsung Galaxy Fold — ngày 20 tháng 3 năm 2019
  • Samsung Galaxy Z Fold2 — ngày 5 tháng 8 năm 2020
  • Samsung Galaxy Z Fold3 — ngày 24 tháng 8 năm 2021
  • Samsung Galaxy Z Fold4 — ngày 10 tháng 8 năm 2022

Thiết kế của Galaxy Z Fold5

Trang tin Android Authority cho biết, chiếc Galaxy Z Fold5 có thể sẽ trở nên hoàn thiện hơn nhờ công nghệ bản lề mới. Mặc dù Samsung đã thực hiện nhiều cải tiến trên màn hình gập trong những năm gần đây, nhưng thực tế là người dùng vẫn có thể nhìn thấy phần nếp gấp mờ ở chính giữa màn hình. Theo báo cáo trên trang Naver của Hàn Quốc, Samsung được cho là sẽ sử dụng bản lề kiểu “giọt nước”, tạo ra một đường cong nhẹ ở phần bản lề khi gập màn hình lại, nhờ đó sẽ không tạo ra nếp gấp như trước đây. Hiện tại, kiểu bản lề này đã được áp dụng cho các mẫu OPPO Find N2 và Motorola Razr 2022. 

blank

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy Z Fold5

Theo The Pixel, Galaxy Z Fold 5 sẽ có thiết kế dài hơn một chút so với Galaxy Z Fold4. Cụ thể, thế hệ mới sẽ có kích thước 158,5 × 128,5 × 6,5 mm khi ở trạng thái mở và 158,5 × 67,5 × 14,5-16 mm khi ở trạng thái gập. Bên cạnh đó, kích thước màn hình chính của Galaxy Z Fold5 vẫn được giữ nguyên ở mức 7,6 inch, và vẫn có chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68.

blank

Ở phía bên trong, Galaxy Z Fold5 được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 2, dự kiến sẽ được Qualcomm ra mắt vào tháng 5 tới. Về camera, Galaxy Z Fold 5 được nâng cấp lên cảm biến chính 108 MP, cùng ống kính tele 64 MP và camera góc rộng 12 MP. Ngoài ra, thiết bị này cũng được cho là sẽ không có khe cắm bút S – Pen tương tự như các thế hệ trước. 

Giá bán 

Trước đó, cả 2 phiên bản Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 4 đều có mức giá 1799 USD (khoảng 42 triệu đồng) khi ra mắt. Do đó, theo các chuyên gia, Samsung sẽ giữ nguyên mức giá này cho thế hệ Galaxy Z Fold5. Với tình trạng hiện tại của nền kinh tế toàn cầu, điều này sẽ giúp thiết bị có thể dễ tiếp cận hơn cho hầu hết mọi người.

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!