Tin công nghệ

MOONDROP MIAD 01: Điện thoại chuyên nghe nhạc, có tận 2 jack cắm tai nghe, tích hợp DAC cao cấp

MOONDROP – thương hiệu chuyên sản xuất tai nghe cao cấp vừa mới công bố ngày ra mắt và giá bán của mẫu điện thoại đầu tiên của hãng mang tên MOONDROP MIAD 01. Điểm nổi bật của máy đến từ khả năng nghe nhạc chất lượng cao nhờ chip giải mã âm thanh cao cấp, hỗ trợ hai jack cắm tai nghe là 3.5mm và 4.4mm. Thêm vào đó, Moondrop MIAD 01 còn sở hữu thiết kế có các họa thiết độc đáo và màn hình OLED cong.

Những điểm nổi bật trên MOONDROP MIAD 01

Theo bài đăng của hãng ở trên Weibo, MOONDROP MIAD 01 được trang bị Dimensity 7050 – một chipset tầm trung của MediaTek, có 8 lõi và GPU Arm Mali-G68 MC4. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 12GB RAM LPDDR4X và 256GB bộ nhớ trong, chuẩn UFS 3.1 (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 2TB). Về khả năng chụp ảnh, MOONDROP MIAD 01 có hệ thống camera kép ở phía mặt sau, bao gồm một camera chính 64MP và có thể là cảm biến đo chiều sâu (chưa rõ độ phân giải).

blank

Ở mặt trước, MOONDROP MIAD01 sở hữu màn hình OLED cong, kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD và tần số quét 120Hz. Ngoài ra, máy có camera selfie độ phân giải 32MP được làm theo dạng “đục lỗ”. Bên trong MOONDROP MIAD01 là viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc USB-PD công suất 33W. Về phần mềm, MOONDROP tuyên bố chiếc điện thoại của họ sẽ chạy hệ điều hành Android thuần và không thu thập dữ liệu hoặc chứa quảng cáo.

blank

Về mặt âm thanh, MOONDROP MIAD 01 có hai jack cắm tai nghe là 4.4mm và 3.5mm. GSMArena cho biết, jack 4.4mm trên chiếc máy này có công suất đầu ra lên tới 4Vrms, trong khi công suất của jack 3.5mm chỉ là 2Vrms. Ngoài ra, MOONDROP MIAD 01 còn được trang bị bộ giải mã DAC Cirrus Logic MasterHIFI cao cấp với dải động đo được là 132 dB và SINAD là 118 dB. Đây là những con số vô cùng ấn tượng đối với một bộ DAC/amp di động chuyên dụng.

Thậm chí, mạch âm thanh của MOONDROP MIAD 01 cũng được mạ vàng 6 lớp và được cấp nguồn LDO độc lập. Thiết bị cũng đi kèm với ứng dụng Moondrop Audio Center, có chức năng DSP và khả năng điều chỉnh âm lượng DAC cấp phần cứng.

blank

Theo thông báo chính thức của hãng, MOONDROP MIAD 01 sẽ được mở bán vào lúc 17 giờ chiều, ngày 25/4 tại thị trường Trung Quốc. Giá bán của mẫu máy này sẽ là 2499 nhân dân tệ cho phiên bản 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong (khoảng 8,7 triệu đồng).

Theo: GSMArena

<p>The post MOONDROP MIAD 01: Điện thoại chuyên nghe nhạc, có tận 2 jack cắm tai nghe, tích hợp DAC cao cấp first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!