Tin công nghệ

Tiết lộ hình ảnh render và thông số kĩ thuật của OnePlus 12R

Sau sự kiện ra mắt dòng sản phẩm OnePlus 11R vào đầu tháng 2, mới đây, hãng lại tiếp tục bắt tay vào nghiên cứu phiên bản kế nhiệm có tên OnePlus 12R. Theo một báo cáo gần đây, mẫu điện thoại này dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 1 năm sau. Khi ra mắt OnePlus 12R sẽ có những cải tiến nổi bật so với thế hệ tiền nhiệm của nó. Cụ thể, dòng máy này sẽ được sở hữu hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cùng với viên pin cực khủng và sạc nhanh ấn tượng.

Chắc hẳn thông tin rò rỉ về chiếc máy OnePlus 12R xuất hiện trong thời gian gần đây có lẽ sẽ khiến nhiều tín đồ công nghệ háo hức và quan tâm. Vậy dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì hot? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những thông tin mới nhất về điện thoại này nhé.

Thông tin rò rỉ của OnePlus 12R

Được biết, điện thoại OnePlus 12R sẽ ra mắt với tư cách là sản phẩm kế thừa của OnePlus 11R, được ra mắt vào đầu năm nay tại Ấn Độ. OnePlus dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại dòng R cao cấp mới của mình trong thời gian sớm nhất tại Trung Quốc và các thị trường khác. Mặc đù hãng chưa xác nhận bất kỳ chi tiết nào về thời gian ra mắt cũng như thông số kỹ thuật của thiết bị một cách chính thức.

Tuy nhiên, một báo cáo của MySmartPrice phát hiện được nguồn thông số kỹ thuật và tính năng của OnePlus 12R từ một người mách nước Onleaks. Không chỉ vậy, chuyên gia rò rỉ OnLeaks cũng đã chia sẻ độc quyền hình ảnh kết xuất thiết kế của 12R sắp ra mắt.

Dựa trên hình ảnh render được chia sẻ bởi OnLeaks, điện thoại OnePlus 12R sẽ sử dụng màn hình có độ cong ít hơn so với bản tiền nhiệm OnePlus 11R. Mặt trước của máy được thiết kế theo dạng đục lỗ phổ biến cùng cạnh viền bezel tương đối mỏng. Thiết kế rò rỉ của OnePlus 12R cho thấy cụm ba camera phía sau cùng với đèn flash LED được đặt bên trong một module hình tròn ở góc trên bên trái của mặt lưng.

Ngoài ra, cạnh phải của điện thoại có thanh trượt cảnh báo mang tính biểu tượng, bên dưới là nút nguồn., trong khi nút chỉnh âm lượng được đặt ở bên trái. Cạnh dưới được trang bị cổng USB Type-C, khe cắm micro và hệ thống loa ngoài. Nhìn chung, sản phẩm OnePlus 12R có thiết kế ngoại hình khá giống với dòng máy 11R.

tiet-lo-thong-tin-ro-ri-oneplus-12r-hinh-anh-thiet-ke
Rò rỉ thiết kế của OnePlus 12R

Thông số kỹ thuật của OnePlus 12R (dự kiến)

Bên cạnh những rò rỉ về thiết kế, người mách nước cũng đã tiết lộ về những tính năng nổi bật của OnePlus 12R. Theo thông tin được hé lộ, thiết bị OnePlus 12R sẽ có những nâng cấp đáng kể với hiệu năng vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Dưới đây là những thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại mới này.

Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Về cấu hình, OnePlus 12R sẽ được thừa hưởng hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 được Qualcomm cho ra mắt vào năm ngoái. Vi xử lý này được xây dựng với quy trình 4nm kết hợp với con chip đồ họa GPU Adreno 740 cho ra hiệu suất và chất lượng hiện thị cực kỳ tốt.

tiet-lo-thong-tin-ro-ri-oneplus-12r-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Không những thế, hãng cũng sẽ cung cấp cho điện thoại dung lượng RAM lên đến 16GB hỗ trợ khả năng đa nhiệm mượt mà và bộ nhớ trong tối đa 256GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ video, hình ảnh và có thể cài đặt được nhiều ứng dụng về máy. Đối với phần mềm, thiết bị OnePlus 12R sẽ hoạt động trên Oxygen OS 14 và có khả năng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14.

Màn hình OLED 120Hz vô cùng mượt mà

Điện thoại OnePlus 12R dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình cong AMOLED được hỗ trợ với độ phân giải 1.5K cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, có độ chi tiết cao. Ngoài ra, màn hình của máy còn được thiết lập với kích thước lớn 6.7 inch, cho phép người dùng được trải nghiệm xem phim, chơi game, giải trí đa phương tiện trong một không gian vô cùng rộng rãi, dễ nhìn.

Đặc biệt, với tốc độ làm mới màn hình lên đến 120Hz, mọi người sẽ có những thao tác cảm ứng chuẩn xác, nhanh nhạy, nhất là khi chơi các tựa game đòi hỏi các chuyển động trơn tru, mượt mà.

tiet-lo-thong-tin-ro-ri-oneplus-12r-man-hinh-amoled-duc-lo
Màn hình AMOLED có thiết kế đục lỗ

Camera 50MP hỗ trợ công nghệ OIS

Đối với khả năng chụp ảnh, OnePlus 12R sẽ được trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến chính 50MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS và ống kính siêu rộng 8MP. Hãng dự kiến sẽ loại bỏ ống kính macro 2MP và thay bằng ống kính tele 32MP hỗ trợ chụp ảnh cực tốt với khả năng zoom quang học 2x. Camera trước có khả năng sẽ được thiết lập với cảm biến 16MP tương tự như trên dòng máy OnePlus 11R.

tiet-lo-thong-tin-ro-ri-oneplus-12r-camera-50mp-ho-tro-ois
Camera 50MP được tích hợp công nghệ OIS

Viên pin cực lớn 5.500 mAh và sạc nhanh 100W

Dòng máy OnePlus 12R khi ra mắt sẽ được cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm về dung lượng pin khi được trang bị viên pin siêu khủng 5.500 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ với chỉ sau một lần sạc đầy. Đồng thời, hãng còn cung cấp thêm công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 100W hỗ trợ làm đầy năng lượng cực kỳ nhanh chóng và đem lại những trải nghiệm liền mạch nhất đến với người dùng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại OnePlus 12R. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Đừng quên theo dõi trang web của MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về chiếc máy này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!