Tin Tức Game

Taimanin RPG Extasy – Cùng các ninja tinh nhuệ của biệt đội Taimanin chiến đấu chống lại ác quỷ bảo vệ thế giới

Taimanin RPG Extasy đã chính thức được phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS vào những ngày cuối tháng 10/2023.

Sau khi ra mắt các trò chơi thuộc thương hiệu Taimanin tương đối thành công trên nền tảng PC, Infini-Brain Inc. đã quyết định thử sức mình trên nền tảng di động với sản phẩm mới nhất của mình – Taimanin RPG Extasy. Trò chơi sẽ cùng nằm trong vũ trụ Taimanin mà công ty này đang phát triển nhưng sẽ có cốt truyện riêng. Ngoài ra trò chơi cũng sẽ là một trò chơi đa nền tảng khi còn có mặt trên cả PC bên cạnh thiết bị di động, đồng nghĩa với việc người chơi hoàn toàn có thể kết nối giữa hai nền tảng, chơi chung với người chơi khác hay có trải nghiệm chơi xuyên suốt.

blank

Taimanin RPG Extasy là trò chơi đa nền tảng kể về cuộc chiến giữa ninja tinh nhuệ và ác quỷ. Ảnh: Play store.

Trong tương lai gần, Nhật Bản tràn ngập đủ loại sinh vật ma quỷ. Chính vì thế từ xa xưa đã có một quy tắc bất thành văn “không xâm phạm lẫn nhau” giữa hai bên được định ra, tuy nhiên theo thời gian quy tắc này dần bị sụp đổ khi mà loài người bộc lộ lòng tham không đáy của bản thân. Những con người tà ác đó đã cấu kết với ác quỷ để thành lập các tổ chức và tập đoàn tội phạm hoạt động trong bóng tối đẩy thế giới vào sự hỗn loạn. Đứng trước hành động đó, chính phủ và những con người theo đuổi chính nghĩa đã tập hợp và đào tạo một nhóm ninja với cái tên Taimanin – những người với sứ mệnh đứng lên chống lại thế lực ác quỷ và những kẻ tà đạo đó.

blank

Taimanin RPG Extasy mang tới cho người chơi dàn nhân vật đa dạng, được thiết kế chi tiết, chất lượng. Ảnh: Play store.

Quy tắc bất thành văn “không xâm phạm lẫn nhau” đã được tuân thủ từ xa xưa, nhưng điều này bắt đầu có dấu hiệu sụp đổ khi con người đi chệch khỏi con đường lẽ phải. Con người và ác quỷ cấu kết với nhau để thành lập các tổ chức và tập đoàn tội phạm hoạt động trong bóng tối. Vì vậy, thế giới rơi vào hỗn loạn. Tuy nhiên, những người tìm kiếm con đường đúng đắn cũng không bất lực. Chính phủ thời đó đã tập hợp một nhóm ninja. Họ sẽ là những con người có thể đứng lên chống lại thế lực ma quỷ, chống lại cái ác của những kẻ tà đạo.

blank

Taimanin RPG Extasy có lỗi chơi kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai đầy độc đáo. Ảnh: Play store.

Việc kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và nhập vai mang tới cho Taimanin RPG Extasy một lối chơi đầy tính thử thách, người chơi không chỉ cần chiêu mộ và phát triển sức mạnh cho từng nhân vật mà còn phải sắp xếp đội hình hợp lý để tận dụng tối đa sức mạnh, khả năng của họ từ đó làm nền tảng để giành chiến thắng. Không chỉ thế mỗi màn chơi sẽ có một cách tiếp cận riêng biệt và người chơi hoàn toàn có thể sử dụng các đội hình khác nhau để chiến đấu, tạo thêm sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn khi thưởng thức Taimanin RPG Extasy.

blank

Taimanin RPG Extasy cung cấp nhiều trận chiến với các con trùm mạnh mẽ, nguy hiểm. Ảnh: Play store.

Đến với Taimanin RPG Extasy, người chơi sẽ được tham gia rất nhiều các trận đấu trùm hoành tráng, ấn tượng với các con trùm được thiết kế chi tiết và sức mạnh khủng khiếp. Trò chơi cũng sẽ có cả chế độ đấu trường để người chơi đọ tại với người chơi khác và giành về nhiều phần quà giá trị.

Bạn đọc quan tâm đến Taimanin RPG Extasy có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.infinibrain.taimanin.rpgextasy

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/taimanin-rpg-extasy/id6466156741

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!