Tin công nghệ

Samsung mở bán ổ cứng di động SSD T9: Tốc độ nhanh gấp đôi bản T7, bộ nhớ 1TB giá từ 3,6 triệu

Samsung Việt Nam vừa qua đã giới thiệu dòng sản phẩm ổ cứng di động SSD T9 mới nhất của hãng. Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, SSD T9 mang đến sự an toàn khi truyền tải dữ liệu, tốc độ truyền tải nhanh cùng dung lượng lưu trữ lớn, đem đến độ tin cậy và tiện lợi cho người dùng. 

Với những tiến bộ về hình ảnh độ phân giải cao và sự phổ biến ngày càng tăng của video 4K, những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp giờ đây thường xuyên phải đối mặt với nhu cầu truyền tải lượng lớn dữ liệu. Khi này, ổ cứng SSD T9 chính là giải pháp giúp các chuyên gia giải quyết những thách thức trong việc quản lý dữ liệu và Samsung sẽ liên tục cung cấp các giải pháp tối ưu hóa lưu trữ, cho phép các chuyên gia tập trung hoàn toàn vào việc khai thác tiềm năng sáng tạo của họ.”

blank

Ổ cứng SSD T9 cung cấp tốc độ đọc/ghi liên tục lên tới 2.000-megabyte mỗi giây (MB/s) thông qua giao diện USB 3.2 Gen 2×2. Tốc độ này nhanh gấp đôi so với mẫu T7 trước đó, cho phép người dùng truyền video Full HD 4 gigabyte (GB) chỉ trong hai giây.

SSD T9 của Samsung có ba tùy chọn dung lượng để đáp ứng mọi nhu cầu của bất kỳ nhà sáng tạo nào. Có các phiên bản 1TB, 2TB và 4TB, ổ cứng SSD T9 giúp bạn truyền tải dữ liệu nhanh chóng, đồng thời cung cấp dung lượng lưu trữ khổng lồ để lưu trữ lượng dữ liệu lớn. Với kích thước nhỏ gọn chỉ gần bằng tấm thẻ tín dụng, ổ cứng SSD T9 cho phép nhà sáng tạo tìm thấy cảm hứng ở bất cứ đâu và giúp xóa bỏ những rào cản trong quá trình sáng tạo.

blank

Ngoài những cải tiến về mặt chức năng, ổ cứng SSD T9 còn mang đến những lợi ích thiết kế độc đáo theo ý tưởng “độ bền và thẩm mỹ sang trọng” trong khái niệm thiết kế “chắc chắn” của T7 Shield. Các đường cong chéo và hoa văn carbon ngược trên bề mặt của SSD T9 làm cho chất liệu cao su kết cấu giống như vải, tạo ấn tượng trông như một chiếc ví sang trọng.

Với thiết kế chắc chắn, khả năng chống rơi từ độ cao 3 mét và được bảo hành 5 năm, SSD T9 được thiết kế để đảm bảo an toàn dữ liệu và độ tin cậy cao để người dùng tiếp tục theo đuổi các dự án đầy tham vọng của mình.

Đối với những nhà sáng tạo cần một thiết bị có thể truyền các tệp tin lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả thì T9 là người bạn đồng hành hoàn hảo. Nhờ Dynamic Thermal Guard của Samsung, ổ cứng SSD T9 có thể duy trì tốc độ truyền dữ liệu nhanh chống và ổn định ngay cả hoạt động ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, với thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế IEC 62368-1, ổ cứng SSD T9 là sự lựa chọn lý tưởng để thực hiện nhiều tác vụ nặng với lượng tản nhiệt tối thiểu.

blank

 Phần mềm Samsung Magician nâng cao trải nghiệm ổ cứng cho người dùng thông qua việc cung cấp các tính năng như đánh giá hiệu suất, chức năng bảo mật, cập nhật firmware và kiểm tra trạng thái sức khỏe thiết bị theo thời gian thực. Khả năng cập nhật firmware là một tính năng rất quan trọng đối với các sản phẩm bộ nhớ, và Magician sẵn sàng giải quyết mọi sự cố có thể xảy ra. Với phiên bản 8.0 được phát hành vào tháng 9 năm 2023, tất cả các phần mềm của Samsung như Data migration, PSSD software, Card authentication tool, sẽ được tích hợp vào Magician và mở rộng phạm vi hỗ trợ hệ điều hành cho các thiết bị Windows, Mac và Android, giúp người dùng sử dụng phần mềm dễ dàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất ổ cứng SSD di động có khả năng tương thích cao, Samsung đã thiết kế ổ cứng SSD T9 để đáp ứng các thông số kỹ thuật cấp nguồn USB Type-C và hỗ trợ quy trình làm việc liền mạch của các nhà sáng tạo chuyên nghiệp. Điều này giúp nâng cao khả năng tương thích trên các hệ điều hành khác nhau như Windows, macOS, điện thoại thông minh và máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi và máy ảnh chuyên nghiệp có độ phân giải cao. Ổ cứng SSD T9 còn đi kèm với cáp USB Type C-to-C và USB Type C-to-A.

Tại thị trường Việt Nam, SSD T9 có các phiên bản dung lượng 1TB, 2TB và 4TB với giá bán lẻ đề nghị từ 3.619.000 đồng.

<p>The post Samsung mở bán ổ cứng di động SSD T9: Tốc độ nhanh gấp đôi bản T7, bộ nhớ 1TB giá từ 3,6 triệu first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!