Tin công nghệ

Top 20 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất 2023: Phim nào rùng rợn nhất?

Phim kinh dị Hàn Quốc là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay bởi những tình tiết ma mị, giật gân gây ám ảnh kinh hoàng cùng những hình ảnh, âm thanh ghê rợn, đáng sợ. Không để các bạn chờ lâu hơn nữa, dưới đây, MobileCity sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ phim kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay.

Top 20 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất 2023

Phim kinh dị là những bộ phim lồng ghép các yếu tố tâm linh, ma mị cùng các tình tiết giật gân, lôi cuốn người xem bằng âm thanh, hình ảnh rùng rợn, ám ảnh. So với dòng phim kinh dị ở những quốc gia khác, phim kinh dị của Hàn Quốc thường có cốt truyện tâm linh, chân thật hơn xen lẫn các tình huống hồi hộp, đồng thời truyền tải những thông điệp đạo đức ý nghĩa đến với khán giả.

Dưới đây là top 20 bộ phim kinh dị siêu hay, siêu hấp dẫn của Hàn Quốc mà các bạn nhất định phải xem.

Top 20. Parasite – Ký Sinh Trùng (8.8/10)

Đây là bộ phim làm nên lịch sử điện ảnh Hàn Quốc với 4 giải Oscar. Ký Sinh Trùng kể về gia đình Kim cùng các thành viên chung sống trong một căn hầm nhỏ bé, chật chội. Bỗng một ngày, người con trai cả là Ki Woo được vào làm gia sư cho một cô con gái của gia đình Park giàu có. Nhân cơ hội này, anh đã giới thiệu các thành viên trong gia đình vào làm việc để “ký sinh” vào cuộc sống xa họa của nhà họ Park. Thế nhưng, sau đó những bí mật đen tối của gia đình Park dần hé lộ khiến mọi thứ trở nên phức tạp, ghê sợ.

phim-kinh-di-han-quoc-ky-sinh-trung
Ký Sinh Trùng

19. Train To Busan – Chuyến Tàu Sinh Tử (8.6/10)

Train To Busan đã đánh dấu tên tuổi của điện ảnh xứ sở kim chi. Phim lấy bối cảnh khi Hàn Quốc bị một loại virus bí ẩn tấn công biến con người trở thành xác sống khát máu, tàn ác. Khi đại dịch bùng phát, những người sống sót không còn cách nào ngoài việc chiến đấu với nó để bảo vệ người thân của mình. Chuyến tàu từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành một cuộc chiến tàn khốc để sinh tồn.

phim-kinh-di-han-quoc-train-to-busan
Chuyến Tàu Sinh Tử

18. The Call – Cuộc Gọi (8/10)

The Call xoay quanh câu chuyện của 2 cô nàng Seo Yeon và Young Sook. Trong phim, 2 người này sống ở 2 thời điểm khác nhau nhưng lại vô tình kết nối với nhau qua một cuộc gọi điện thoại lạ kỳ. Chính nhờ những cuộc gọi xuyên thời gian này mà Seo Yeon biết được vụ án 20 trước đây và người đầu dây bên kia lại là nạn nhân của vụ án kinh hoàng đó và đang cần cô trợ giúp.

phim-kinh-di-han-quoc-the-call
Cuộc Gọi

17. Guimoon: The Lightless Door – Cổng Địa Ngục (7.8/10)

Bối cảnh phim chủ yếu diễn ra ở một tòa nhà bí ẩn nơi xảy ra những vụ thảm sát đẫm máu vào năm 1990. Tòa nhà này bị bỏ hoang sau nhiều năm cho đến khi có một bà đồng được mời đến để trừ tà nhưng sau đó bà mất không rõ nguyên nhân. Con trai bà là Do Jin, một chuyên gia nổi tiếng về những hiện tượng siêu nhiên, anh đã thâm nhập vào đó để tìm hiểu về nguyên do cái chết của mẹ mình và phát hiện ra nhiều điều kì quái, sợ hãi.

phim-kinh-di-han-quoc-cong-dia-nguc
Cổng Địa Ngục

16. Kingdom: Ashin Of The North – Vương Triều Xác Sống (8.4/10)

Vương Triều Xác Sống kể về hành trình tìm kiếm sự thật của Thái tử triều đại Joseon về một dịch bệnh kì lạ trong dân gian. Hàng loạt vụ chết người tàn ác đã lan rộng khắp vương quốc cùng những tin đồn đáng sợ về một thế lực hắc ám ghê rợn, bí ẩn đang gặm nhấm tính mạng của con người. Trong tình trạng hỗn loạn này, Thái tử buộc phải đi điều tra nguyên nhân của bệnh dịch này và phát hiện ra một sự thật ám ảnh kinh hoàng.

phim-kinh-di-han-quoc-vuong-trieu-xac-song
Vương Triều Xác Sống

15. The Silenced – Ngôi Trường Ma Quái (8.2/10)

Nội dung phim xoay quanh một ngôi trường nội trú ở vùng xa xôi, hẻo lánh. Trong phim, Cha Ju Ran là một học sinh mắc bệnh lao và bị mẹ kế đưa vào ngôi trường này. Vì ít nói, rụt rè nên cô phải trải qua một thời gian khó khăn để hòa nhập, thích ứng. Nhưng đột nhiên cô nhận ra hàng loạt học sinh ở trường biến mất một cách kì lạ mà không ai phát hiện ra ngoại trừ cô.

Sau khi điều tra, cô đã biết được một bí mật kinh hoàng, thực chất ngồi trường này chính là một trái thí nghiệm quân nhân man rợ và vật thí nghiệm lại là học sinh ở nơi đây.

phim-kinh-di-han-quoc-ngoi-truong-ma-quai
Ngôi Trường Ma Quái

14. The Wailing – Tiếng Than (7.6/10)

The Wailing kể về Jong Goo, cảnh sát điều tra của một vụ án mạng tại ngôi làng nhỏ bé Gokseong. Tại đây, anh đã phát hiện ra các trò đùa ma thuật ghê rợn của quỷ dữ, khiến con người trở nên điên cuồng và giết người. Nhưng anh lại không biết rằng chính gia đình của mình đang là nạn nhân của những trò ma thuật đó.

phim-kinh-di-han-quoc-the-wailing
Tiếng Than

13. The Guest – Vị Khách (7.4/10)

Phim nói về cuộc chiến chống lại tội ác của những thế lực siêu nhiên ở vùng biển Đông Park Il Do. Con quỷ dữ này thường nhập vào những kẻ mang uất ức, hận thù trong cuộc sống và điều khiển họ trở thành những kẻ sát nhân tàn ác. Nhịp phim nhanh, hình ảnh, âm thanh rùng rợn khiến người xem ám ảnh, sợ hãi.

phim-kinh-di-han-quoc-the-guest
Vị Khách

12. The Piper – Người Thổi Sáo (7.5/10)

Lấy bối cảnh từ những năm 50, phim kể về một nghệ sĩ thổi sáo Woo Ryong và người con trai bé nhỏ của mình. Trên đường đi đến Seoul, họ đã vô tình lạc vào một ngôi làng trên núi. Tại đây, hai cha con anh đã giúp người dân đuổi lũ chuột bằng tiếng sáo và một loạt bột kì lạ. Nhưng sau đó họ lại bị nghi ngờ vì có liên quan đến những điều kỳ lạ, bí ẩn trong làng và dân làng đã tẩm độc vào thức ăn khiến con trai Woo Ryong qua đời. Kể từ đây, anh quyết định trở lại đây và dùng lũ chuột để trả thù những kẻ độc ác, nhẫn tâm giết hại con mình.

phim-kinh-di-han-quoc-the-piper
Người Thổi Sáo

11. The Child Who Would Not Come – Nam Sinh Số 11 (7.7/10)

Câu chuyện của phim sẽ dẫn bạn đi theo hành trình của Soo Ah – một giáo viên thực tập mới tại trường Seoul. Trong quá trình giảng dạy, cô phát hiện ra một nam sinh kỳ lạ chưa từng đến lớp. Vì tò mò và lo lắng cho nam sinh này, Soo Ah đã tìm đến nhà của cậu để tìm hiểu nguyên nhân. Đó là lúc cô xâm phạm đến một thế lực ác quỷ ghê rợn nhất và bi kịch bắt đầu.

phim-kinh-di-han-quoc-nam-sinh-so-11
Nam Sinh Số 11

10. Death Bell – Hồi Chuông Tử Thần (8.5/10)

Phim kể về 20 học sinh xuất sắc của trường Chang Ahn, họ rất háo hức khi được tham dự bài giảng của Chang Wook cùng các cộng sự tổ chức. Trong lúc ấy, bỗng chiếc loa phóng thanh phát ra tiếng ghê rợn và TV tự động mở lên. Lúc ấy, họ rất sửng sốt khi thấy Hye Yeong xuất hiện trên TV và đang bị hãm hại với một giọng nói phát ra rằng nếu không tìm được câu trả lời đúng cho câu hỏi hóc búa mà nó đưa ra, thì từng người trong lớp sẽ bị giết. Và rồi bài kiểm tra đẫm máu cứ thế diễn ra, nhiều học sinh biến mất một cách kinh hoàng.

phim-kinh-di-han-quoc-death-bell
Hồi Chuông Tử Thần

9. The Mimic – Kẻ Bắt Chước (8/10)

Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện ma dân gian của Hàn Quốc về con hổ có khả năng bắt chước giọng để dụ người đến và ăn thịt. Trong phim có một gia đình 4 người đang sống vui vẻ, hạnh phúc bỗng nhiên người con út lại bị mất tích một cách bí ẩn và cả nhà quyết định chuyển đến một ngôi nhà hẻo lánh trên núi Jang. Tại đây, Hee Yeon gặp được một đứa bé đi lạc có giọng nói giống hệt với người con trai đã mất của mình. Cô đã đem về nuôi và bi kịch, thảm sát lại một lần nữa diễn ra.

phim-kinh-di-han-quoc-the-mimic
Kẻ Bắt Chước

8. Cinderella – Gương Mặt Giả (8.3/10)

Cinderella kể về gia đình của Hyun Su chuyên làm nghề phẫu thuật thẩm mỹ và mẹ cô cũng là bác sĩ thẩm mỹ vô cùng tài giỏi. Từ đó, những người bạn của Hyun Su đã tìm đến nhà cô để chỉnh sửa khuôn mặt. Nhưng sau đó, họ đã tự cắt bỏ khuôn mặt của mình khi mỗi lần nghe thấy những âm thanh rùng rợn, ai oán phát ra xung quanh. Một ngày nọ cô tình cờ phát hiện sự thật qua căm hầm trong nhà của mình, từ đó, mối quan hệ của mẹ con dần xáo trộn và câu trả lời về các vụ án mạng cũng được phơi bày.

phim-kinh-di-han-quoc-cinderella
Gương Mặt Giả

7. A Tales Of Two Sisters – Câu Chuyện Hai Chị Em (7.6/10)

Nội dung phim kể về hai chị em Su Mi và Su Yeon, sau quá trình điều trị tâm lý từ khi mẹ mất, họ đã trở về sống với cha đẻ của mình và mẹ kế Iun Joo. Kể từ đây, nhiều sự việc kỳ lạ xảy ra liên tiếp, dường như nó liên quan đến cái chết đầy uẩn khúc của người mẹ quá cố. Kết phim hoàn toàn trái ngược với dự đoán của khán giả nhưng lại tạo được dấu ấn trong lòng công chúng vì quá khéo léo, hợp lý.

phim-kinh-di-han-quoc-a-tale-of-two-sisters
Câu Chuyện Hai Chị Em

6. Dead Friend – Oan Hồn (7.4/10)

Đây là câu chuyện ám ảnh, ghê rợn khiến người xem vô cùng hoang mang với nhiều tình tiết kỳ lạ, bí ẩn. Trong phim, Min Ji Won là người bị mất trí nhớ sau vụ tai nạn kinh hoàng vào 1 năm trước. Kể từ đây cô biết được 3 người bạn trong nhóm của cô cùng đều gặp những chuyện lạ thường. Nhưng mọi người lại cho rằng cô là người chủ mưu trong những chuyện này. Cùng lúc ấy, những ký ức nhỏ vụn cứ xuất hiện chớp nhoáng trong đầu cô. Từ đó, cô dần tìm được nguyên do của chuỗi sự việc ám ảnh này.

phim-kinh-di-han-quoc-dead-friend
Oan Hồn

5. The Doll Master – Búp Bê Hình Nhân (8.2/10)

Búp Bê Hình Nhân khiến người xem phải khiếp sợ với những đạo cụ gây ám ảnh kinh hoàng. Phim kể nhà điều khắc Hae Mi và 4 người khác được mời đến một bảo tàng để làm mẫu cho các hình nhân mới được tạo. Khi đến đây, Hae Mi bắt đầu cảm thấy nơi đây có nhiều điều kỳ quái, bất thường. Kỳ lạ hơn là có một người trong nhóm bị treo cổ và nhiều người khác cũng bị sát hại. Sau đấy, cô nhận ra hình nhân ở đây không đơn giản chỉ là một hình nhân và từ đó cô đã phát hiện ra một sự thật cực kỳ đáng sợ.

phim-kinh-di-han-quoc-the-doll-master-bup-be-hinh-nhan
Búp Bê Hình Nhân

4. Whispering Corridors – Hành Lang Thì Thầm (7.8/10)

Whispering Corridors kể về những sự kiện bí ẩn, kỳ lạ liên tiếp xảy ra trong khu nhà vệ sinh của một ngôi trường trung học của Hàn Quốc. Cùng với những tò mò, khám phá và tìm hiểu những bất thường ở nơi bỏ hoang của hiệu phó Eun Hee, một sự thật kinh hoàng đã được lộ diện.

phim-kinh-di-han-quoc-hanh-lang-thi-tham
Hành Lang Thì Thầm

3. The Red Shoes – Đôi Giày Đỏ (7.4/10)

Phim xoay quanh một đôi giày đỏ kì lạ, bí ẩn xuất hiện ở ga tàu điện và mang đến nhiều điều xui xẻo cho những người sở hữu nó. Sun Jae là một người phụ nữ trẻ, cô mới ly hôn với chồng, vô tình nhặt được đôi giày đó. Thế nhưng cô không biết rằng đôi giày đã dính lời nguyền đáng sợ và mang đến nhiều nỗi bất hạnh cho mọi người xung quanh cô.

phim-kinh-di-han-quoc-the-red-shoes-doi-giay-do
Đôi Giày Đỏ

2. Gonjiam: Haunted Asylum – Bệnh Viện Ma Ám (8/10)

Bệnh Viện Ma Ám kể về một cuộc tuyển chọn 6 người dũng cảm, táo bạo nhất để tham gia vào cuộc trinh thám và phát trực tiếp những gì đang diễn ra trong bệnh viện. Mục tiêu của họ là đạt được 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube nên họ đã cố tình bố trí thêm một vài cạm bẫy cho những người tham gia để thu hút nhiều lượt xem. Tuy nhiên, khi họ càng tiến sâu hơn vào các tòa nhà trong viện, họ càng thấy nhiều điều ghê sợ hơn dự kiến và dần vượt quá tầm kiểm soát.

phim-kinh-di-han-quoc-benh-vien-ma-am
Bệnh Viện Ma Ám

1. Seobok – Người Nhân Bản (7.5/10)

Nội dung phim kể về Ki Hum, một cựu đặc vụ của Cơ quan Tình báo. Anh được giao nhiệm vụ cuối cùng là bảo vệ Seobok, người đầu tiên trên thế giới được tạo ra bằng công nghệ biến đổi gen và nhân bản tế bào gốc. Nhưng mọi chuyện không suôn sẻ với anh khi những thế lực khác đang muốn chiếm đoạt Seobok với những âm mưu khó đoán. Trải qua nhiều khó khăn, nguy hiểm, hai người họ cũng dần trở nên gắn bó hơn và hình thành một mối quan hệ đặc biệt.

phim-kinh-di-han-quoc-nguoi-nhan-ban
Người Nhân Bản

Tổng kết

Trên đây là những bộ phim kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được những bộ phim hay nhất để xem và thưởng thức.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!