Mở hộp & Đánh giá

Samsung ra mắt Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên văn học

Samsung vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của Galaxy Watch 6 Classic với tên gọi Astro Edition. Theo hãng, Astro Edition là phiên bản giới hạn nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của ngành thiên văn học đối với nền khoa học của nhân loại.

Thiết kế mặt đồng hồ của Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition được lấy cảm hứng từ Astrolabe (Thước trắc tinh), một công cụ giúp các nhà thiên văn học cổ đại xác định vị trí các ngôi sao hoặc hành tinh trong hệ mặt trời. Theo đó, giao diện chính của thiết bị có tông màu chủ đạo là tím và xanh đậm với hàng trăm nghìn ngôi sao lớn nhỏ trên nền của một vũ trụ thu nhỏ. Vòng bezel cũng đã được tùy biến bằng cách thêm những ký hiệu cổ xưa như mặt trăng, mặt trời, v.v. Ngoài ra, kim giây cũng được cách điệu với một biểu tượng hình mặt trăng thu nhỏ.

blank

Theo Samsung, Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition được tích hợp thêm nhiều tính năng và phần mềm độc quyền tạo sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi mặt trăng, mặt trời cũng như xem la bàn ngay trên màn hình chính của đồng hồ. Chưa hết, phiên bản này sẽ đi kèm thêm nhiều phụ kiện đi kèm như dây đeo vải bổ sung, bộ sưu tập Astro Edition, v.v.

Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition sẽ chỉ được mở bán độc quyền ở khu vực Trung Đông & Bắc Phi (MENA). Chia sẻ về sản phẩm này, Giám đốc Tiếp thị Khu vực tại Samsung Electronics MENA cho biết: “Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition là một minh chứng và sự tôn vinh cho các nhà đổi mới của Trung Đông và sự nổi bật cho sự đóng góp của họ trong các lĩnh vực toán học, khoa học. Đồng thời, tạo tiền cho những người tiên phong trong tương lai của khu vực.”

Nguồn: Samsung

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!