Mở hộp & Đánh giá

iPhone đời đầu 4GB được bán đấu giá hơn 2 tỷ đồng

Mới đây, một cuộc đấu giá cho chiếc iPhone đời đầu đã gây sự chú ý cho nhiều người trên thế giới. Cuộc đấu giá này được quan tâm đến là bởi vì doanh số dự kiến của nó trên thị trường lên tới 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ). Cụ thể chiếc iPhone đời đầu này là iPhone nguyên bản năm 2007. Và là một trong những phiên bản hiếm có trong dòng iPhone. Nhưng đối với một số người dùng, chiếc iPhone này không có gì quá khác biệt so với các phiên bản còn lại.

iPhone đời đầu 4GB được đấu giá hơn 2 tỷ đồng

iPhone đời đầu hiếm liệu có thực sự được bán với giá hơn 2 tỷ đồng

Chiếc iPhone đời đầu này là thế hệ đầu tiên của Apple và vẫn còn trong tình trạng nguyên seal, chưa được unbox. Đó là lý do nó thuộc vào hàng những món công nghệ hiếm có hiện tại. LCG Auctions đã hy vọng rằng sản phẩm này sẽ được bán với giá 100.000 USD.

Lúc đầu, nhà đấu giá chỉ đặt giá khởi điểm 10.000 USD cho chiếc iPhone đời đầu này. Nhưng sau đó, họ lại mong đợi sẽ bán được một mức giá cao hơn. Vì sản phẩm này sở hữu các đặc điểm độc đáo mà iFan giàu có nào cũng muốn sở hữu.

iphone-doi-dau-4gb-duoc-dau-gia-hon-2-ty-dong-anh-1
iPhone đời đầu nguyên seal được bán với giá hơn 2 tỷ

Được biết, buổi đấu giá sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 30/06 và kết thúc vào ngày 16/07.

Ngoài ra, LCG Auctions cũng đã rao bán một chiếc iPhone khác trên trang web của mình. Và họ tin rằng chiếc iPhone này cũng sẽ trở thành tâm điểm cho các nhà sưu tập và iFan.

Những điều hiếm có trên chiếc iPhone đời đầu này

Điều đầu tiên là vì chiếc iPhone này thuộc dòng phiên bản 4GB ban đầu của Apple. Và được ra mắt lần đầu vào tháng 6 năm 2007.

Theo MacRumors, phiên bản 4GB đã bị ngưng sản xuất ngay khi iPhone ra mắt. Và chính vì lý do này nên chiếc iPhone đời đầu càng trở nên “hiếm có khó tìm” hơn bao giờ hết. Lúc đầu khi mới mở bán, người dùng có xu hướng lựa chọn phiên bản 8GB nhiều hơn vì dung lượng lưu trữ lớn. Điều này đã khiến phiên bản 4GB chỉ nằm trên kệ của nhiều cửa hàng. Và cũng nhờ vào điều này nên đến bây giờ vẫn còn một chiếc iPhone đời đầu để mang đấu giá.

iphone-doi-dau-4gb-duoc-dau-gia-hon-2-ty-dong-anh-2
iPhone đời đầu 4GB trở nên hiếm có vì đã ngưng sản xuất từ lâu

Mặc dù khi so sánh với 8GB, phiên bản 4GB cũng không có gì khác biệt. Nhưng vì là thiết bị đã ngưng sản xuất từ lâu nên nó đã trở thành sản phẩm quý giá với các nhà sưu tầm và người hâm mộ.

Những chiếc iPhone đang được bán đấu giá nhiều hơn

Trong thời gian gần đây, khi iPhone đời đầu xuất hiện trong các cuộc đấu giá, nó thường được chú ý và bán chạy hơn hẳn. Chủ sở hữu những chiếc iPhone này cũng nói rằng bằng việc bán đấu giá họ có thể kiếm nhiều tiền hơn số tiền họ đã trả gần 20 năm trước.

Đầu tháng 2 vừa rồi, một chiếc iPhone đời đầu khác cũng đã được bán với giá cao ngất ngưỡng và kiếm được đến 63.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Vào năm ngoái, chủ sở hữu một chiếc iPhone được mua vào năm 2007 đã bán được nó với giá 35.000 USD (khoảng 800 triệu đồng). Sản phẩm này ban đầu chỉ được rao bán với giá 599 USD (khoảng 14 triệu đồng) và giá của nó đột ngột tăng lên một tầm cao khác. Nhiều người đã cho rằng có thể đây là sức hút của công nghệ Apple.

iphone-doi-dau-4gb-duoc-dau-gia-hon-2-ty-dong-anh-3
Những chiếc iPhone đời đầu khác cũng được mang bán đấu giá

Mặc dù đã được bán với giá cao tại các cuộc đấu giá. Và không ít người cho rằng có thể những sản phẩm tương tự sẽ không còn bán với mức giá đó. Nhưng điều này vẫn chưa thể biết được. Vì Apple có những bản phát hành giới hạn và đã bị ngừng sản xuất vì một vài lý do. Những sản phẩm như vậy có thể có một sức hút đặc biệt với các nhà sưu tầm và đặc biệt là iFans.

Kết luận

Có thể thấy những sản phẩm của Apple không chỉ được bán ra với giá cao khi mới ra mắt. Mà kể cả đã ra mắt 20 năm, những sản phẩm này vẫn có thể thu về một số tiền khủng. Bạn nghĩ sao về những chiếc iPhone đời đầu này?

Xem thêm Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iphone có thể bạn chưa biết

Đọc thêm nhiều tin tức công nghệ thú vị và hấp dẫn khác tại Hoàng Hà Mobile

Có thể bạn cũng thích “Redmi 10 5G – chỉ 3 triệu mua máy 5G cân mọi tựa game”

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!