Mở hộp & Đánh giá

Rò rỉ chipset trên các mẫu iPhone và iPad ra mắt trong năm 2024

Mới đây, một tài khoản trên nền tảng X đã đăng bài viết tiết lộ thông số kỹ thuật về chipset trên các mẫu iPhone và iPad ra mắt trong năm 2024. Đáng chú ý, nguồn tin này cho biết iPhone 16 sẽ sử dụng chip A18 trên tiến trình N3E mới, các mẫu iPad 2024 sẽ trang bị A14 Bionic và M3. Theo MacRumors AppleInsider, tài khoản này trước đó đã chia sẻ các thông tin chính xác về kế hoạch trong tương lai của Apple.

Dựa theo bài đăng, chuyên trang MacRumors cho biết, 8 thiết bị sắp ra mắt của Apple với A14 Bionic, A17 Pro và M2 đã xuất hiện trong danh sách mã định danh chip (CPIDs). Trong đó có 2 thiết bị được trang chip A14 Bionic, 2 thiết bị chạy chip A17 Pro và 4 thiết bị được trang bị chip M2. MacRumors tin rằng chúng có liên quan đến các phẩm sau:

  • A14 Bionic: iPad Gen 11 (thế hệ thứ 11) bản Wi-Fi và Wi-Fi + Cellular.
  • A17: iPad mini (thế hệ thứ 7) bản Wi-Fi và Wi-Fi + Cellular. Đây có thể là chip A17 Pro hoặc biến thể A17 thường.
  • M2: iPad Air (thế hệ thứ 6), có kích thước màn 10,9 và 12,9 inch. Cả hai đều là bản Wi-Fi và Wi-Fi + Cellular.

Ngoài ra còn có thêm 8 mã nhận dạng khác cho hai con chip chưa được phát hành, nhiều khả năng liên quan đến bốn phiên bản trong dòng iPhone 16 và iPad Pro thế hệ tiếp theo ở kích thước 11 và 13 inch. ‌MacRumors dự đoán, iPad Pro‌ thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 và nó sẽ được trang bị chip M3.

blank

Trong khi đó, thông tin rò rỉ cho thấy cả 4 phiên bản iPhone 16 đều sẽ sử dụng chung chip có CPID là T8140, được sản xuất trên tiến trình N3E mới của TSMC, nhưng có sự khác biệt về mặt hiệu suất. Cụ thể, hai mẫu tiêu chuẩn iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ có chip A18 với ít nhân CPU hơn so với A18 Pro trên iPhone 16 Pro và 16 Pro Max.

blank
3 nguyên mẫu đầu tiên của iPhone 16

Theo nhiều tin đồn, Apple dự kiến ra mắt dòng iPad Air và iPad Pro thế hệ mới trong tháng 3 (iPad mini chưa có thời gian cụ thể). Đối với iPhone, hãng sẽ giới thiệu cả 4 phiên bản iPhone 16 tại sự kiện ra mắt vào tháng 9 tới.

Theo: MacRumors, AppleInsider

<p>The post Rò rỉ chipset trên các mẫu iPhone và iPad ra mắt trong năm 2024 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!