Mở hộp & Đánh giá

Bàn làm việc quá chật chội vì iPad? Thử ngay giá đỡ iPad HyperWork KP1

HyperWork KP1 là một chiếc giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn tiện lợi. Chỉ với 400.000 đồng, đây là giải pháp hoàn hảo cho những không gian làm việc quá chật chội do phải chứa iPad. HyperWork KP1 sở hữu thiết kế chắc chắn với hợp kim nhôm, đi kèm khả năng có thể điều chỉnh góc độ và hỗ trợ các mẫu máy tính bảng có kích thước lên đến 12 inch.

blank

Thông số kỹ thuật của Giá đỡ iPad HyperWork KP1

Tên sản phẩm Giá đỡ iPad HyperWork KP1
Các màu sắc khả dụng Đen – Xám
Chất liệu Hợp kim nhôm
Hệ thống 4 khớp chuyển động
Các thiết bị hỗ trợ Điện thoại – Máy tính bảng
Kích thước tối đa 12,9 inch
Khối lượng tối đa 1kg
Trọng lượng 700 gram

Thiết kế chắc chắn

Việc nâng một chiếc máy tính bảng có khối lượng gần 1kg đòi hỏi giá đỡ phải có thiết kế chắc chắn. Tất nhiên, HyperWork KP1 làm tốt điều đó.

Tổng thể giá đỡ được hoàn thiện từ hợp kim nhôm, gõ rất đanh và cứng cáp. Cả bốn khớp nối trên sản phẩm đều được bắt vít rất khít và gần như không có khe hở. Khi mới lắp đặt chiếc giá đỡ này, mình còn gặp khó khăn vì các khớp nối khá chắc, phải dùng một lực nhất định mới có thể di chuyển được.

blank

HyperWork cũng rất biết cách khiến thiết kế trên chiếc giá đỡ này trở nên nổi bật. Các khớp nối có bắt vít được bọc một đầu, trông gọn gàng hơn khi nhìn vào bên ngoài. Thêm vào đó, các thanh đỡ cũng có thiết kế rất khác nhau, nhìn đẹp và lạ mắt chứ không chỉ đúc kín như nhiều sản phẩm khác.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Review-HyperWork-KP1-7

Review-HyperWork-KP1-6

Review-HyperWork-KP1-8

Phân chân của HyperWork KP1 được cố định với mặt bàn dưới dạng kẹp. Cá nhân mình thích kiểu thiết kế này hơn so với dạng bắt vít. Kẹp bàn vẫn mang đến sự chắc chắn, trong khi lại dễ tháo lắp và di chuyển giữa các phòng.

Khả năng di chuyển linh hoạt

Theo công bố từ nhà sản xuất, HyperWork KP1 tương thích với điện thoại – máy tính bảng có kích thước tối đa đến 12,9 inch. Tức là, người dùng vẫn có thể sử dụng chiếc giá đỡ này cho cả những mẫu iPad Pro 12.9. Tất nhiên, các mẫu iPad nhỏ hơn hay máy tính bảng của Xiaomi, Samsung hay OPPO đều tương thích với sản phẩm này.

Mô phỏng khả năng di chuyển linh hoạt của giá đỡ HyperWork KP1

Với hệ thống bốn khớp nối, HyperWork KP1 có thể kéo dài tới vị trí cách tối đa 60cm, tức ba gang tay. Người dùng có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt bằng cách điều chỉnh các thanh đỡ lên trên, xuống dưới hay xoay trái phải.

Với máy tính bảng, để cung cấp góc nhìn tối ưu nhất, người dùng nên lắp giá đỡ ở cạnh sau bàn và kéo dài tới màn hình máy tính. Khi này, họ vừa có thể làm việc trên PC, vừa có thể theo dõi thông báo hay tin nhắn mới ở màn hình máy tính bảng.

blank

Còn nếu muốn quan sát iPad dễ hơn hoặc chỉ dùng với điện thoại, người dùng có thể cố định HyperWork ở cạnh bên của bàn. Cá nhân mình không đánh giá cao việc đặt giá đỡ ở cạnh trước bàn vì hơi khó điều chỉnh, ngoài ra góc nhìn cũng ít nhiều bị hạn chế hơn.

Trải nghiệm sử dụng

Là một người thường xuyên tiếp xúc với các sản phẩm công nghệ, mình đánh giá cao sự cần thiết của một chiếc giá đỡ iPad. Mặc dù chỉ dài khoảng 1 mét, thế nhưng mặt bàn mình thường có rất nhiều đồ khác nhau như màn hình máy tính, MacBook hay điện thoại thông minh.

blank

Sở hữu một chiếc giá đỡ máy tính bảng giúp không gian làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Ngoài ra, nhờ iPad được treo lên không trung, mình dễ dàng tương tác hơn khi làm việc, không phải nhìn lên, nhìn xuống liên tục như xưa. Đây là điều mà những chiếc kệ đặt trên mặt bàn không hề làm được.

Mình có thử dùng giá đỡ cho Xiaomi Pad 5 Pro 12.4, một chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 12,4 inch. Với HyperWork KP1, mình có thể thoải mái đặt máy tính bảng lên dù là theo chiều ngang hay dọc.

blank

Khả năng sử dụng máy tính bảng khi làm việc giờ đây trở nên tiện lợi hơn đáng kể. Mỗi khi muốn xem thông báo trên Xiaomi Pad 5 Pro, mình chỉ cần nhìn sang phải, không cần nhìn xuống như thông thường.

Đặc biệt, với những người dùng MacBook, họ có thể kết nối với màn hình rời và đặt iPad ngay bên cạnh bằng giá đỡ HyperWork. Với tính năng Handoff, họ có thể biến iPad thành màn hình thứ ba, thậm chí điều khiển luân phiên giữa ba màn hình chỉ với một con chuột.

Tuy nhiên, giá đỡ này chỉ đạt hiệu quả tối ưu khi người dùng điều khiển máy tính bảng gián tiếp (chuột, bàn phím). Khi tương tác trực tiếp trên màn hình, HyperWork KP1 bị rung lắc khá nhiều, không đạt được sự ổn định cần thiết. Kể cả khi đã hạ giá đỡ xuống sát mặt bàn, tình trạng trên vẫn không được cải thiện.

blank

Tạm kết: Giá đỡ HyperWork KP1

Tóm lại, giá đỡ máy tính bảng là món phụ kiện cần thiết dành cho những người muốn tối ưu không gian làm việc. Chưa kể, họ còn có thể tận dụng máy tính bảng làm màn hình thứ ba. Chỉ với 400.000 đồng, HyperWork KP1 là một chiếc giá đỡ máy tính bảng đáng cân nhắc, giúp người dùng tận dụng tối đa công năng khi làm việc, chơi game.

Đặt mua Giá đỡ HyperWork KP1 tại các đường dẫn dưới đây.

Giá đỡ HyperWork KP1

blank

<p>The post Bàn làm việc quá chật chội vì iPad? Thử ngay giá đỡ iPad HyperWork KP1 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!