Tin Tức Game

Ba tựa game có lượng người chơi online nhiều nhất tại Trung Quốc hiện nay

Team Fortress 2, Crossfire và Naraka Bladepoint đã lập kỷ lục mới sau khi cập nhật nội dung mới về số người tham gia chơi và theo dõi online.

Trong đó, nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt, game Crossfire đã chính thức thông bá tặng vũ khí siêu cấp Hỏa Kỳ Lân cho game thủ. Ngay lập tức trò chơi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người chơi. Lượng người chơi tăng vọt kéo theo số người xem livestream cũng tăng theo. Theo thông tin dữ liệu giám sát, khi sự kiện bắt đầu, số lượng người chơi trực tuyến đồng thời ở máy chủ Trung Quốc đạt 4,1 triệu, phá vỡ kỷ lục của chính sản phẩm này. Được biết, lần cuối Crossfire đạt 4 triệu người dùng trực tuyến đồng thời cách đây 11 năm trước, vào ngày 26 tháng 8 năm 2012.

Sự kiện nhận súng siêu cấp Hoả Kỳ Lân giúp Crossfire thiết lập kỷ lục người chơi online đồng thời.

Sự kiện nhận súng siêu cấp Hoả Kỳ Lân giúp Crossfire thiết lập kỷ lục người chơi online đồng thời.

Sau khi Crossfire đạt 4,1 triệu lượt trực tuyến đồng thời, dữ liệu nhanh chóng giảm, có thể suy đoán rằng nhiều người chỉ đăng nhập vào trò chơi để nhận lợi ích rồi offline ngay.

Tương tự, Team Fortress 2 là một trò chơi được phát hành vào năm 2007, 16 năm sau, nhờ sự kiện giới hạn thời gian mùa hè mới nhất của ValVe, số lượng người dùng trực tuyến đồng thời đạt 258.997, phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào tháng 12 năm 2022 khi đó số lượng người chơi trực tuyến đồng thời của trò chơi đạt 167.591.

Đối với Naraka Bladepoint, sau khi trò chơi được phát hành miễn phí gần đây, dữ liệu từ SteamDB cho thấy số lượng người chơi trực tuyến đồng thời trên nền tảng vàng Steam đã vượt 260.000, phá vỡ kỷ lục 186.000 vào năm 2021. Không chỉ vậy, nếu xét đến việc có các phiên bản khác, thì mức tăng trưởng người chơi thực tế sẽ còn lớn hơn.

Ba trò chơi này, dù mới hay cũ, vẫn có thể đạt được kết quả tốt trong từng giai đoạn. Điều này thực sự có nghĩa bởi biểu hiện choi sự công nhận và ủng hộ của người chơi thông qua nội dung mới được nâng cấp. Ba trò chơi vẫn là các sản phẩm chủ lực của các công ty game Trung Quốc cả sản xuất lẫn phát hành.

Mức tăng trưởng lượng người online cùng lúc của Naraka Bladepoint.

Mức tăng trưởng lượng người online cùng lúc của Naraka Bladepoint.

Tình hình hoạt động của game di động Trung Quốc tại nước ngoài vào tháng 6 năm 2023 ghi nhận sự cạnh tranh vẫn rất khốc liệt. Trong số 10 trò chơi hàng đầu trong danh sách, chỉ có Honkai: Star Rail của MiHoYo là giữ vị trí đầu tiên, và thứ hạng của các trò chơi còn lại bị xáo trộn. Là một trong những thể loại thành công nhất ở nước ngoài, trò chơi chiến lược chiếm một nửa trong số 30 bảng xếp hạng chi tiêu của người dùng cho thấy độ hấp dẫn của dòng game chiến thuật do Trung Quốc sản xuất.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!