Tin công nghệ

Hé lộ thiết kế của iOS 17 trước ngày ra mắt

day-la-thiet-ke-cua-ios-17-trong-tri-tuong-tuong-1

Chỉ còn hai tuần nữa là iOS 17 chính thức ra mắt, vậy bạn đã hình dung phiên bản này sẽ có thiết kế ra sao chưa? Hãy cùng tham khảo dưới đây nhé. 

Thiết kế của iOS 17 trước ngày ra mắt

Apple chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là công bố iOS 17, dự kiến ​​sẽ mang đến những tính năng mới cho người dùng iPhone, chẳng hạn như hiển thị lời bài hát của Apple Music trên màn hình khóa, Control Center được thiết kế lại, v.v. Giờ đây, một ý tưởng do nhà thiết kế Nicholas Ghigo tạo ra cho thấy những tính năng được đồn đại này có thể trông như thế nào.

Ghigo đã tạo một video để trình bày ý tưởng của mình trong thực tế. Theo những tin đồn gần đây, Apple sẽ mở rộng các tùy chỉnh Màn hình khóa hơn nữa với iOS 17. Một leaker từng tuyên bố rằng Apple đang nghiên cứu các tùy chọn mới cho phông chữ và hình nền, cũng như lời bài hát của các ca khúc trên Apple Music hiển thị mà không cần phải mở khóa điện thoại.

Khái niệm iOS 17 này chỉ cho thấy điều đó, tưởng tượng không chỉ các kiểu phông chữ mới mà còn cả lời bài hát theo thời gian thực trên màn hình khóa. Ghigo cũng đã hình dung ra các phím tắt có thể tùy chỉnh trên màn hình khóa, cũng như các biểu tượng hệ thống mới với ý tưởng của anh ấy – nhưng không có tin đồn nào về điều này.

Vào đầu năm nay, Bloomberg đã hé lộ rằng Apple đang thực hiện “những thay đổi lớn” đối với Control Center trên iOS 17. Thiết kế hiện tại đã được giới thiệu với iOS 11 và không thay đổi kể từ đó. Người dùng có thể vuốt xuống từ trên cùng bên phải của màn hình để truy cập nhanh vào cài đặt Wi-Fi và Mạng di động, điều khiển phương tiện và lối tắt đến một số ứng dụng của hệ thống.

day-la-thiet-ke-cua-ios-17-trong-tri-tuong-tuong

Các tin đồn không nói rõ điều gì sẽ thay đổi trong Control Center của iOS 17, nhưng Ghigo tưởng tượng giao diện được làm mới một chút với các điều khiển tùy chỉnh. Các tính năng khác chưa hề xuất hiện trong các tin đồn nhưng là một phần của concept này và cũng là tính năng khóa bất kỳ ứng dụng nào có Face ID và lịch sử trong ứng dụng Calculator.

Bên cạnh những tin đồn này, iOS 17 cũng được cho là sẽ có các ứng dụng Wallet và Health được nâng cấp, chế độ xem dạng lưới mới cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các hình nền trên màn hình khóa và ứng dụng lưu giữ kỷ niệm của Apple. Đối với người dùng sống ở Liên minh Châu Âu, đây có thể là phiên bản iOS đầu tiên hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba được cài đặt từ bên ngoài App Store.

iOS 17 và các bản cập nhật phần mềm khác sẽ được công bố tại sự kiện khai mạc WWDC 2023 vào ngày 5.6 lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT ~ 17 giờ theo giờ Việt Nam.

Bạn mong chờ điều gì trên iOS 17 của Apple? Đừng quên để lại bình luận chia sẻ và theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!