Mở hộp & Đánh giá

Có Nên Mua Gia Dụng Thương Hiệu Sharp Không? 4 Sản Phẩm Sharp Cần Thiết Cho Nội Trợ

Thương hiệu Sharp từ lâu đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng những thiết bị gia dụng. Trên thị trường điện tử Việt Nam, sản phẩm Sharp rất được ưa chuộng nhờ bởi chất lượng tốt, hiệu năng cao cũng như tuổi thọ sử dụng lâu dài của thiết bị. Dù vậy, vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về xuất xứ của thương hiệu này.

Vì thế, hãy cùng Phong Vũ khám phá chi tiết các thông tin về thương hiệu Sharp trong bài viết dưới đây nhé.



1. Giới thiệu về thương hiệu Sharp

Dựa vào các thiết kế sản phẩm độc đáo, đi cùng công nghệ hiện đại, thương hiệu Sharp đã tạo ra loạt sản phẩm chiếm trọn sự yêu thích và được người tiêu dùng tin tưởng. Sharp là một tập đoàn đa quốc gia trực thuộc Nhật Bản – Đài Loan, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện tử, cụ thể là điện gia dụng. Tiền thân của thương hiệu Sharp là một xưởng chế tác kim loại tại thủ đô Tokyo, ra đời vào năm 1912.

thương hiệu sharp

Ra đời với hơn 100 năm lịch sử, hầu hết tất cả các dòng sản phẩm điện gia dụng tại hãng đều được thiết kế với tiêu chí bền, đẹp đi cùng chất lượng tốt, hiện đại giúp người dùng hài lòng với chi phí thấp nhất. Du nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu Sharp đã tạo cho mình được chỗ đứng uy tín với loạt các mặt hàng như thiết bị điện tử nghe, nhìn, thiết bị gia dụng, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện… quen thuộc với mọi gia đình.

2. Có nên mua đồ thương hiệu Sharp hay không?

Những sản phẩm từ thương hiệu Sharp đều ra đời với bộ tiêu chuẩn khắt khe làm hệ quy chiếu. Đó cũng là cách, thương hiệu Sharp chiếm được sự yêu thích, lòng tin của nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Trên thị trường Việt Nam hiện tại, có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối đa dạng các sản phẩm thương hiệu Sharp vô cùng chất lượng. Do đó, câu trả lời dành cho câu hỏi “Có nên mua sản phẩm từ thương hiệu Sharp không?” chính là “Có và nên” các bạn nhé!

thuong hieu sharp 6

Nếu bạn còn đang băn khoăn về nơi mua hàng uy tín, đừng lo lắng, hãy đến trực tiếp hệ thống Phong Vũ hoặc mua online trên website Phong Vũ để được giao hàng tận nhà, cũng như có những mức giá ưu đãi với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn luôn cập nhật liên tục. Không những thế, Phong Vũ với đội ngũ nhân viên tận tình, dày dặn kinh nghiệm tư vấn đa dạng các sản phẩm chính hãng có mức giá giá tốt nhất, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm thoải mái tại đây.

3. Loạt sản phẩm Sharp được ưu đãi cực sốc tại Phong Vũ

3.1 Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

thuong hieu sharp 1

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK là sản phẩm cao cấp, sử dụng công nghệ hiện đại cùng công suất ấn tượng, giúp người dùng chế biến được đa dạng món ăn thơm ngon. Đây sẽ là thiết bị với mức giá hợp lý không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nồi chiên có kích thước 380 x 314 x 365mm, vẻ ngoài nhỏ gọn, người dùng có thể đặt nồi chiên trên kệ bếp mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Nồi chiên không dầu thương hiệu Sharp với thiết kế thông minh sẽ tự động tắt khi bạn kéo nồi ra và hoặt động bình thường trở lại khi bạn gắn nồi vào. Với thực đơn 12 món, sẵn sàng phục vụ cho bữa ăn gia đình: thịt nguội, bít tết, hải sản…

Nồi chiên không dầu thương hiệu Sharp KF-AF55EV-BK sử dụng công nghệ Rapid Hot Air, tạo luồng khí nóng, giúp thực phẩm chín giòn đều, mọng nước. Nồi sử dụng công suất cao lên đến 1550 – 1850W, làm nóng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng.

noi chien khong dau sharp

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

1.649.000₫ 2.190.000₫

  • 12 Thực đơn tự động
  • Thể tích nồi: 5.5L
  • Công suất: 1550-1850W
  • Nồi phủ chống dính

3.2 Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN

thuong hieu sharp 2

Lò vi sóng cơ Sharp R – 205VN có công suất mạnh mẽ, đa chức năng và dung tích lớn. Với thiết kế hình khối rắn chắc cùng chất liệu thép tráng men màu xám cao cấp, máy sở hữu cơ chế mở tủ qua nút bấm tiện lợi, thẩm mỹ.

Lò vi sóng cơ thương hiệu Sharp R-205VN rất gọn gàng với kích thước dài 43 cm, sâu 37.8 cm và cao 28.9 cm, nặng 1.9 kg. Lò có công suất cao lên đến 800W giúp tiết kiệm thời gian rã đông, hâm nóng, nấu chín thức ăn nhanh chóng và tối ưu. Hơn thế, với dung tích lên đến 20 lít, lò vi sóng giúp người dùng có không gian để làm chín khối lượng lớn thực phẩm.

Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN có 3 chức năng chính lần lượt là rã đông, hâm nóng, nấu thức ăn. Lò còn sử dụng bảng điều khiển nút vặn cơ học kém tiếng Việt với độ bền bỉ cao, chắc chắn và tiện dụng chỉ với thao tác xoay, vặn.

lo vi song sharp

Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN

1.290.000₫ 1.790.000₫

  • Lò vi sóng Sharp dung tích 20 lít, công suất 800W.
  • Lò vi sóng không nướng, 3 chức năng: rã đông, hâm, nấu.
  • Phù hợp sử dụng cho 1 – 2 người với nhu cầu cơ bản.

3.3 Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

thuong hieu sharp 3

Máy lọc không khí thương hiệu Sharp hiện đại, sang trọng, thích hợp từ phòng khách, phòng ngủ đến văn phòng, phòng khách sạn, khu du lịch… Với thực trạng ô nhiễm không khí hiện nay, việc sử dụng máy lọc không khí là điều vô cùng cần thiết.

Máy lọc được trang bị bảng điều khiển nút bấm điện tử vào các chế độ, đèn báo chất lượng không khí cao cấp. Ngoài ra, máy còn sử dụng bộ lọc Hepa giúp lọc không khí với 3 tốc độ: thấp – trung bình – cao, tương đương với lưu lượng gió là 60 – 120 – 180m3/h.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A được kết hợp khả năng giải phóng Plasmacluster ion ở mật độ cao lên đến 7000 ion/cm3, giúp diệt sạch 99.97% bụi bẩn, khử vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân dị ứng, mùi hôi, tái tạo phân tử nước trong không khí làm không gian trở nên sạch thoáng và mát mẻ. Có thể nói, máy lọc không khí thương hiệu Sharp FP-J30E-A vô cùng gọn đẹp, sang trọng và tiện ích chính là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe mà mọi gia đình đều nên sở hữu.

may loc khong khi sharp

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

1.859.000₫ 2.690.000₫

  • 3 tốc độ quạt, công suất 50 W dùng cho phòng có diện tích từ 15-20 m2.
  • Diệt sạch 99,97% bụi mịn PM 2.5, bụi bẩn, mùi khói thuốc nhờ 2 lớp lọc: lọc thô, lọc Hepa.
  • Tăng công suất lọc sạch không khí nhanh với chế độ lọc Haze.
  • Tiêu diệt nấm mốc, mùi hôi, virus nhờ công nghệ Plasmacluster ion với 7000 hạt ion/m3.

3.4 Tủ lạnh Sharp Inverter 362 lít SJ-FX420VG-BK

thuong hieu sharp 4

Tủ lạnh thương hiệu Sharp Inverter 362 lít SJ-FX420VG-BK có sức chứa là 362 lít, có thiết kế ngăn lạnh nằm phía trên thuận tiện cho người sử dụng lấy đồ ăn, nước uống trong ngăn mà không cần phải cúi người xuống. Tủ lạnh bố trí các khay, kệ lưu trữ thực phẩm rộng rãi với hộc ngăn chứa rau, củ khép kín giúp bảo quản lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp sử dụng công nghệ điện Inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ quay, làm lạnh của hệ thống máy nén ở mức nhiệt phù hợp, hạn chế tiếng ồn hoạt động của động cơ, giúp đem lại hiệu quả tiết kiệm điện 50% so với các tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, tủ còn có chế độ Extra Eco, có thể tự điều chỉnh nhiệt độ lên 1 – 2°C dựa vào số lượng thực phẩm có trong ngăn tủ, giúp cho việc làm lạnh hợp lý nhưng vẫn giữ thực phẩm tươi ngon.

Tủ lạnh Sharp Inverter 362 lít SJ-FX420VG-BK sử dụng bộ lọc khử mùi Deodorizer, giúp loại bỏ các mùi gây khó chịu, hạn chế nấm mốc sinh sôi. Công nghệ làm lạnh đa chiều cũng hạn chế được quá trình oxi hóa thực phẩm, giúp thức ăn tươi ngon hơn. Máy còn tích hợp ngăn rau củ chuyên biệt với hệ thống Humidity Control, kiểm soát và duy trì được độ ẩm ở mức tối ưu.

tu lanh sharp

Tủ lạnh Sharp Inverter 362 lít SJ-FX420VG-BK

14.490.000₫ 19.790.000₫

  • Tủ lạnh dung tích 362 lít cho gia đình 3 – 4 thành viên
  • Ngăn đông dưới giúp hạn chế gập lưng khi thường xuyên lấy thực phẩm ngăn mát
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Express Freezing giúp thực phẩm luôn tươi ngon
  • Ngăn đông điều chỉnh nhiệt độ đến 22⁰C, bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn

Các mặt hàng chính hãng, sản phẩm tiện lợi từ thương hiệu Sharp hiện đang được ưu đãi và bày bán tại các trung tâm, cửa hàng Phong Vũ. Với các chính sách bảo hành tốt nhất và hỗ trợ giá nhiệt tính, Phong Vũ hi vọng, quý khách sẽ có những giây phút mua sắm thoải mái nhất tại cửa hàng.lạnh ưng ý cho gia đình mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!