Mở hộp & Đánh giá

Loạt sản phẩm Samsung các chuyên gia và người dùng Việt đánh giá cao nhất năm 2023

Theo Bảng xếp hạng thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới năm 2023 của Brand Finance, Samsung đứng thứ năm với giá trị thương hiệu đạt 198,8 tỷ USD, tăng 16% so với năm 2022. So với các thương hiệu khác trên thị trường, Samsung là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới, cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ điện tử tiêu dùng, điện thoại thông minh, TV và chip. Năm nay, thương hiệu Hàn Quốc này cũng đã ra mắt rất nhiều sản phẩm ở đa dạng các lĩnh vực và nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng và các chuyên gia công nghệ.

Tại Việt Nam, Samsung là một trong những thương hiệu có nhiều đề cử nhất tại Tech Awards 2023 – chương trình bình chọn dành cho thiết bị số, thương hiệu gia dụng và nền tảng công nghệ xuất sắc của năm theo từng hạng mục do Báo điện tử VnExpress tổ chức.

Máy giặt xuất sắc 

Năm 2021, Samsung là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa các mẫu máy giặt tích hợp công nghệ AI về thị trường Việt Nam. Ngay sau đó, mẫu máy giặt Samsung AI Ecobubble đã được người dùng đón nhận, đồng thời nhận giải thưởng Thương hiệu Máy giặt xuất sắc nhất năm 2022. Đây là minh chứng cho thấy việc tích hợp AI vào những sản phẩm đồ gia dụng đã thực sự phát huy được hiệu quả với mọi hộ gia đình.

blank
Ngăn giặt xả tự động trên máy giặt Samsung

Đặc biệt, thế hệ Bespoke AI mới ra mắt 2023 đã được Samsung nâng cấp về cả công nghệ lẫn thiết kế. Thời điểm hiện tại, Samsung là hãng máy giặt duy nhất sở hữu đồng thời 2 công nghệ là cảm biến đo độ bẩn cảm biến chất liệu sợi vải

blank
Máy giặt tự động điều chỉnh lượng nước giặt theo độ bẩn

Cụ thể, cảm biến độ bẩn giúp máy tự động phân bổ nước giặt xả tùy theo khối lượng và độ bẩn của quần áo, từ đó người dùng chỉ cần đổ nước giặt xả 1 lần cho nguyên 1 tháng sử dụng, quần áo đảm bảo sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm được nước giặt và quá trình thao tác. Với cảm biến chất liệu vải, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng bong bóng, thời gian giặt, tốc độ xả vắt phù hợp cho từng loại vải khác nhau, giúp đánh bật vết bẩn mà không cần giặt nước nóng, bảo vệ sợi vải tốt hơn. 


Cùng với đó, AI còn được tích hợp vào bảng điều khiển để tự động ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng. Thêm vào đó, với chế độ AI Energy, Samsung Bespoke AI sẽ tắt chế độ giặt nước nóng; đồng thời kích hoạt bong bóng siêu mịn, từ đó tiết kiệm tới 70% điện năng.

blank
Không chỉ dẫn đầu về công nghệ, Samsung cũng là nhà sản xuất tiên phong ứng dụng thiết kế Bespoke trên máy giặt

Tủ lạnh xuất sắc

Bên cạnh máy giặt, tủ lạnh Samsung cũng là một trong những dòng sản phẩm chủ lực, ghi được nhiều dấu ấn tại thị trường Việt Nam. Năm 2022, Samsung đã có lần đầu tiên nhận được cả 2 danh hiệu là Thương hiệu Máy giặt xuất sắc nhất và Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc.

Tới năm nay, Samsung tiếp tục nằm trong đề cử Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc 2023. Trước đó, Samsung đã có 4 năm liên tiếp giữ vững thành tích dẫn đầu tại hạng mục Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc từ năm 2019 tới năm 2022 tại Tech Awards. Ngay từ lần đầu tiên hạng mục Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc được bổ sung vào các giải thưởng được trao, Samsung đã liên tục ghi được nhiều dấu ấn nhờ các công nghệ cao cấp, phục vụ tốt nhu cầu của người dùng.

blank
Tủ lạnh Samsung BESPOKE sở hữu nhiều màu sắc thời thượng, phù hợp với mọi căn bếp

Samsung BESPOKE là dòng tủ lạnh đầu tiên cho phép người dùng tự quyết định màu sắc theo sở thích. Với những gam màu thời thượng, sang trọng kết hợp cùng 2 chất liệu Mặt gương và Mặt gốm cao cấp, người dùng có thể tự do lựa chọn màu sắc tủ lạnh theo sở thích và cá tính riêng, đồng thời tạo điểm nhấn thú vị cho không gian bếp.

blank
Mẫu tủ lạnh Samsung Bespoke Multidoor mới với quầy Minibar sành điệu

Trong năm nay, với sự xuất hiện của 2 mẫu tủ lạnh mới, người dùng tiếp tục có thêm đa dạng lựa chọn cho mọi nhu cầu sử dụng. Cụ thể là mẫu tủ lạnh Samsung Bespoke Multidoor tích hợp quầy minibar Beverage Center sành điệu giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tạo các loại đồ uống detox, cold brew… yêu thích, tự do trang trí quầy nước theo sở thích riêng, hay đơn giản là lấy nước uống một cách nhanh chóng, vệ sinh. Tất cả đều được cá nhân hóa theo nhu cầu và “gu” riêng của gia chủ. Tiếp theo là mẫu tủ lạnh 2 cửa Ngăn Đông Trên với các tùy chọn màu sắc độc đáo, cá tính như Trắng Thạch Anh, Xanh Navy, Hồng Pha Lê, Nâu Ánh Than, cho phép người dùng thỏa sức lựa chọn tùy theo sở thích, tạo ra không gian đẹp – độc cho căn bếp của riêng mình. 

Không chỉ nổi bật với màu sắc đa dạng hay thiết kế sang trọng, tủ lạnh Samsung BESPOKE còn mang những công nghệ bảo quản thực phẩm hàng đầu như: 3 dàn lạnh độc lập, Ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool +™ với 5 chế độ làm lạnh, đáp ứng tốt mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng Việt.

Loạt sản phẩm đáng chú ý khác

Ngoài ra, Samsung còn được đánh giá cao khi nằm trong mục đề cử của 2 hạng mục gồm: Thương hiệu Điều hòa xuất sắc 2023 và Thương hiệu Máy lọc không khí xuất sắc 2023.

Ngoài ra, hàng loạt các sản phẩm khác của Samsung cũng được người dùng và chuyên gia  đánh giá cao, qua đó góp mặt trong nhiều đề cử của Tech Awards 2023. Ở hạng mục điện thoại, Galaxy S23 Ultra, Galaxy A54 5G và Galaxy A34 5G cũng nằm trong danh mục đề cử của các danh hiệu khác nhau. Với TV, Samsung Neo QLED 8K QN900C hiện đang là sản phẩm nổi bật cho danh hiệu Tivi xuất sắc 2023. Trong khi đó, Samsung QLED Q60C cũng nổi bật với công nghệ Quantum Dot trong hạng mục Tivi phổ thông tốt nhất 2023.

blank
Samsung Neo QLED 8K QN900C cao cấp giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia cho người dùng

Việc lọt vào vòng Chung kết Tech Awards 2023 là minh chứng cho thấy thành công của Samsung với nhiều dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Không còn là những sản phẩm công nghệ xa vời thực tiễn, Samsung đã thực sự mang tới những công nghệ này tới mọi hộ gia đình, từ đó giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và hiện đại hơn từng ngày.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!