Tin công nghệ

Chiếc “MIX Flip” đầu tiên của Xiaomi sắp ra mắt với tính năng độc đáo

Xiaomi đang là thương hiệu Trung Quốc hiếm hoi chưa bước chân vào thị trường điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò. Tuy nhiên, theo những tin đồn mới nhất thì Xiaomi sắp trình làng chiếc “MIX Flip” đầu tiên trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, trang tin MySmartPrice vừa phát hiện ra một mẫu điện thoại mới của Xiaomi vừa được thông qua và chứng nhận bởi MIIT Bộ công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc.

blank
Ảnh render được cho là của Xiaomi MIX Flip. Ảnh: GSMChina

Qua đó, trang tin này đã tổng hợp được đôi chút thông tin về thông số kỹ thuật của mẫu máy sắp ra mắt này, bao gồm cả tính năng liên lạc thông qua vệ tinh. Nếu tin đồn này là chính xác, Xiaomi MIX Flip (tên gọi dự kiến) sẽ trở thành thiết bị gập đầu tiên được trang bị khả năng liên lạc thông qua vệ tinh.

blank
Tính năng liên lạc thông qua vệ tinh hiện có mặt trên rất ít mẫu điện thoại

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại gập vỏ sò đến từ Xiaomi có mã nội bộ là 2311BPN23C dự kiến sẽ sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 2 tương tự như Galaxy Z Flip5 của Samsung. Máy sẽ được trang bị bộ ba camera sau với ống kính quang học 3x. Các thông số chi tiết hơn hiện vẫn chưa được tiết lộ. Về thời điểm ra mắt, chiếc “MIX Flip” đầu tiên của Xiaomi được đồn đoán sẽ ra mắt trong nửa đầu năm nay.

Tổng hợp: Android Authority, MySmartPrice

<p>The post Chiếc “MIX Flip” đầu tiên của Xiaomi sắp ra mắt với tính năng độc đáo first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!