Tin công nghệ

Laptop HP mỏng nhẹ, tầm giá 10 triệu đồng tại Thế Giới Di Động

HP có các dòng 240 G8, Pavilion, 15s với thiết kế nhỏ gọn, chip Intel mạnh mẽ, viên pin sử dụng trong thời gian dài, hiện giảm giá tại Thế Giới Di Động.

Trong đó, HP 240 G8 i3 (6L1A1PA) là một trong những mẫu laptop được sinh viên lựa chọn nhiều nhất nhờ những tính năng hỗ trợ tối ưu cho việc học tập, mức giá tầm trung.

Thiết kế máy mỏng nhẹ, nặng vỏn vẹn 1,47 kg, có thể đặt gọn gàng trong balo để đi đến nhiều nơi. Viên pin Li-ion 3 cell cùng chip Intel Core i3 1115G4 giúp tiết kiệm điện năng và kéo dài thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng, người dùng có thể làm việc mọi nơi mà không cần tìm chỗ sạc pin.





Máy có lớp vỏ màu bạc sang trọng cùng các góc được bo tròn, tạo cảm giác thanh lịch.

Máy có lớp vỏ màu bạc sang trọng cùng các góc được bo tròn, tạo cảm giác thanh lịch. Ảnh: Thế Giới Di Động

Máy dùng bộ vi xử lý Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4 cùng RAM 8 GB chuẩn DDR4 hai khe. Hiệu năng máy đủ mạnh để xử lý các tác vụ văn phòng cơ bản như làm bài tập, lướt web, xem phim, chơi game…

Ổ cứng của máy có dung lượng mặc định là 256 GB, hỗ trợ nâng cấp đến 1 TB để lưu trữ thông tin, tài liệu. Màn hình 14 inch với độ phân giải HD cùng công nghệ Anti Glare cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, tối ưu trải nghiệm học tập, giải trí.

Sản phẩm có giá13 triệu đồng, hiện giảm chỉ còn 9,79 triệu đồng tại Thế Giới Di Động, tặng kèm balo laptop. Vì vậy, đây là một trong những lựa chọn thích hợp ở phân khúc laptop dưới 10 triệu đồng.





Máy phục vụ tốt nhu cầu công việc và giải trí.

Máy phục vụ tốt nhu cầu công việc và giải trí. Ảnh: Thế Giới Di Động

Nếu muốn màn hình to cùng hệ thống âm thanh sống động hơn, người dùng có thể tham khảo model HP 15s fq2716TU i3 (7C0X3PA). Kích thước màn hình 15,6 inch Full HD cùng công nghệ khử tiếng ồn tiên tiến HP Audio Boost, tối ưu chất lượng hình ảnh, âm thanh. Mức giá hiện tại của máy là 10,49 triệu đồng, giảm còn 10,19 triệu đồng với học sinh, sinh viên.

Với ngân sách cao hơn, người dùng có thể chọn HP Pavilion 15 eg2082TU i5 (7C0Q5PA). Máy xử lý tốt các nhu cầu cao như edit video, sử dụng cùng lúc nhiều tài nguyên hay chơi game nặng.

Bộ vi xử lý Intel Core i5 1240P và RAM 8 GB chuẩn DDR4 hai khe (một khe 4 GB và một khe 4 GB), xử lý đa nhiệm tốt với tốc độ tối đa lên đến 4,4 GHz. Máy được tích hợp card đồ họa Intel Iris Xe Graphics đem lại khả năng thiết kế hình ảnh, render video mượt mà. Thiết bị có giá 16,99 triệu đồng và giảm 500.000 đồng cho học sinh, sinh viên.





Laptop HP mỏng nhẹ, tầm giá 10 triệu đồng tại Thế Giới Di Động - 2

Màn hình có công nghệ BrightView giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và tấm nền IPS tái tạo màu sắc chính xác ở các góc độ khác nhau. Ảnh: Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động còn có ưu đãi đổi điểm thi lấy mã giảm dành cho các thí sinh của kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm nay với mức giảm lên đến 3 triệu đồng. Nếu người dùng có điểm trung bình từ 9 trở lên và lựa chọn mẫu laptop HP 240 G8 i3 (6L1A1PA), mức giá phải trả chỉ là 6,59 triệu đồng. Đây cũng là cơ hội tốt để tân sinh viên trang bị những chiếc laptop mạnh mẽ, luyện tập khả năng thiết kế, render video với chi phí dưới 10 triệu đồng.

Tiếp tục triển khai chương trình Back to School, Thế Giới Di Động có nhiều ưu đãi khác như giảm thêm đến 900.000 đồng cho học sinh, sinh viên, giáo viên và giảng viên; vòng quay may mắn giảm thêm đến một triệu đồng cho mỗi hóa đơn. Người mua còn có cơ hội rút thăm trúng xe Wave Alpha, tổng phần thưởng lên đến 50 chiếc xe.

Minh Huy



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!