Mở hộp & Đánh giá

Đo hiệu năng và tốc độ sạc thực tế của OPPO Find X6 Pro: Kết quả rất tốt!

Vừa qua, OPPO đã giới thiệu bộ đôi flagship mới nhất là Oppo Find X6 và OPPO Find X6 Pro đến công chúng. Nổi bật trong số đó là công suất sạc nhanh 100W và chipset Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất. Theo thử nghiệm của Android Authority, OPPO Find X6 Pro là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hội tụ đủ 2 yếu tố: hiệu năng đủ mạnh mẽ và tốc độ sạc rất nhanh.

Hiệu năng của OPPO Find X6 Pro

Tương tự các sản phẩm OPPO trước đó, CPU của chiếc OPPO Find X6 Pro được “kìm hãm” một chút để gia tăng được thời lượng sử dụng pin. Nhưng không vì thế mà hiệu năng của chiếc điện thoại này trở nên thua thiệt so với các sản phẩm cùng phân khúc. Bằng chứng là số điểm benchmark của OPPO Find X6 Pro chỉ đứng dưới Galaxy S23 Ultra và luôn cao hơn OnePlus 11, hai thiết bị cùng sử dụng SoC Snapdragon 8 Gen 2.

Hơn nữa, khả năng ổn định của GPU trên chiếc Find X6 Pro là vô cùng ấn tượng. Theo Android Authority, độ ổn định thực tế với 3DMark Wildlife Stress Test của chiếc điện thoại này tốt hơn đáng kể so với các thiết bị di động khác cùng sử dụng vi xử lý tương tự. Ngoài ra, nhờ vào hệ thống làm mát bằng than chì hoàn toàn mới, OPPO Find X6 Pro không gặp bất kì vấn đề nào liên quan đến nhiệt độ trong quá trình thử nghiệm.

Tốc độ sạc của OPPO Find X6 Pro

Trong sự kiện ra mắt, OPPO tự hào tuyên bố khả năng sạc tốt nhất trong phân khúc cùng rất nhiều các công nghệ bảo vệ an toàn khác. Ngoài một viên pin có dung lượng 5.000mAh sẵn sàng đáp ứng các tác vụ trong một ngày, OPPO Find X6 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây lên đến 100W (cục sạc tặng kèm trong hộp) và sạc không dây 50W thông qua công nghệ SuperVOOC độc quyền của hãng.

Với công suất sạc 100W thông qua dây, OPPO Find X6 Pro đạt được 25% pin chỉ trong 4 phút đầu tiên, sau đó cán mốc 50% trong khoảng 10 phút và đầy viên pin 5000mAh trong 27 phút. Đối với sạc không dây 50W, dù tốc độ chậm hơi đôi chút nhưng cũng chỉ cần 8 phút để đạt được 25%, 19 phút cho 50%, 31 phút cho 75% và 45 phút cho 100% pin. Thậm chí, thời gian sạc không dây với công nghệ SuperVOOC 50W của OPPO tương đương, thậm chí là nhanh hơn một vài sản phẩm flagship sử dụng sạc có dây khác.

Quan trọng hơn, OPPO tuyên bố rằng viên pin của Find X6 và Find X6 Pro có thể đạt đến 1.600 chu kỳ sạc và xả khác nhau trước khi giảm xuống 80% dung lượng ban đầu. Theo nhận định của Android Authority, người dùng cần đến 4 năm sử dụng mới có thể đạt được số chu kì sạc và xả này. Ngoài ra, OPPO không trang bị tiêu chuẩn PD (Power Delivery) cao cấp cho chiếc OPPO Find X6 Pro. Theo thử nghiệm, chiếc điện thoại này chỉ đạt được công suất tối đa 18W với công nghệ PD.

Đáng tiếc khi OPPO không có ý định đưa một sản phẩm toàn diện như Find X6 Pro ra thị trường toàn cầu. Cần biết, các thế hệ flagship tiền nhiệm từ OPPO Find X đầu tiên đến OPPO Find X5 Pro (không bao gồm dòng X thường) đều được kinh doanh trên toàn cầu và cả chính hãng tại Việt Nam. Có khả năng OPPO quyết định thay thế dòng Pro bằng chiếc điện thoại gập Find N2 Flip đối với thị trường toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Z Flip 4 từ Samsung.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!