Tin công nghệ

OPPO Find N2 Flip quá hot, màu Tím Sương cháy hàng, màu Đen Khói đang được săn đón rần rần

oppo find n2 flip

Chưa đến 1 tuần sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, OPPO Find N2 Flip đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Đặc biệt, phiên bản màu Tím Sương trendy đã cháy hàng và mọi sự quan tâm đang đổ dồn về phiên bản màu Đen Khói cá tính.

Tại sao OPPO Find N2 Flip lại hot đến vậy?

Là chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò đầu tiên của OPPO, Find N2 Flip được đầu tư vô cùng chỉnh chu từ ngoại hình đến tính năng. Được biết, đây là chiếc smartphone có màn ngoài lớn nhất thị trường với kích thước lên đến 3.26 inch. Màn hình này không chỉ để hiển thị thông báo, trả lời tin nhắn, cuộc gọi mà còn có thể chụp ảnh và nuôi thú cưng ảo. OPPO đã tận dụng công nghệ Bản lề uốn tầng hàng đầu để tạo ra màn hình gập với nếp gấp tàng hình. Đặc biệt, Find N2 Flip có thể gập mở tới 400.000 lần.

oppo-find-n2-flip-den-2

Để tăng trải nghiệm quay chụp cho người dùng, OPPO đã hợp tác cùng hãng sản xuất máy ảnh kỳ cựu Hasselblad giúp Find N2 Flip tích hợp tông màu cuốn hút đặc trưng, Chế độ chuyên nghiệp và Chế độ XPAN độc đáo.

Find N2 Flip còn được trang bị viên pin 4.300mAh, là dung lượng pin lớn nhất trên các mẫu smartphone gập hiện tại. Bên cạnh các chính sách bảo hành cơ bản, OPPO còn đặc biệt cung cấp Gói Bảo hành V.I.P dành riêng cho Find N2 Flip bao gồm Bảo hành rơi vỡ màn hình trong 6 tháng Bảo hành VIP 18 tháng.

oppo-find-n2-flip-den-4

Phiên bản màu Đen Khói đang được săn đón rần rần

Bên cạnh màu Tím Sương, phiên bản màu Đen Khói cũng được rất nhiều người dùng yêu thích. Màu Đen Khói là một màu sắc cá tính với thiết kế bản lề gợn sóng nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. Thiết kế nhỏ gọn cùng màu Đen Khói sang trọng giúp OPPO Find N2 Flip trở thành một món phụ kiện độc đáo, đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui. Đặc biệt, khi kết hợp với các ốp lưng sành điệu, bạn còn có thể khẳng định cá tính thời trang riêng.

oppo-find-n2-flip-den-3

Đặt trước OPPO Find N2 Flip tại Hoàng Hà Mobile

Giá niêm yết: 19.990.000đ

Thời gian đặt trước: 24/3 – 7/4

Ưu đãi đặt trước lên tới 5 triệu

  • Tặng tai nghe OPPO Enco Buds 2 trị giá 990K
  • Bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng
  • Bảo hành VIP 18 tháng
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Thu cũ đổi mới trợ giá tới 1 triệu

Đặt trước tại đây

oppo-find-n2-flip-den-5

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!