Mở hộp & Đánh giá

Bỏ 1,5 triệu cho một bộ cáp sạc thì có được những gì? AOHi Modular Extension USB-C Cable Set

AOHi là một thương hiệu công nghệ với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các phụ kiện sạc, cáp hay pin dự phòng. Với AOHi Modular Extension USB-C Cable Set, người dùng sẽ có một bộ dây cáp sạc với thiết kế vô cùng cao cấp, nhiều lựa chọn độ dài và loại dây khác nhau, xứng đáng là lựa chọn dành cho những người sành công nghệ.

Thông số kỹ thuật trên bộ cáp sạc AOHi Modular Extension USB-C Cable Set

Cấu trúc sản phẩm Cáp sạc:
1 x USB-C to USB-C (10cm)
1 x USB-C to USB-A (10cm)
Cáp mở rộng:
1 x Cáp mở rộng USB-C (80cm)
1 x Cáp mở rộng USB-C (110cm)
Công suất sạc tối đa 240W
Hỗ trợ PD 3.1, MFi, truyền tải dữ liệu
Chất liệu Đầu cắm sạc: Kim loại
Dây sạc: Cao su

Khả năng tuỳ biến dây sạc theo nhiều trường hợp khác nhau

Hãy đến với những sợi dây có trong chiếc hộp này. Chúng ta sẽ có hai sợi cáp sạc tiêu chuẩn, một là USB-C to USB-C và hai là USB-C to Lightning đều có chiều dài 10 cm. Điểm đáng chú ý ở đây AOHi trang bị thêm hai sợi dây mở rộng chuẩn USB-C có độ dài lần lượt là 80 cm (dạng thẳng) và 170cm (dạng xoắn).

blank

Khi này, người dùng có thể nối các sợi dây tiêu chuẩn với các sợi dây mở rộng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Lấy ví dụ, bạn có thể gắn một sợi cáp sạc tiêu chuẩn 10 cm và một sợi mở rộng dài 80cm để có thể đặt dễ dàng trên bàn làm việc. Hoặc nếu bạn đang cách xa vị trí sạc, bạn có thể gắn sợi cáp sạc với cả hai đầu mở rộng, giúp chiều dài cáp sạc có thể tăng lên đến 2,6 mét.

blank
AOHi cũng in các chỉ mục hướng dẫn ngay tại vỏ hộp

Thao tác tháo lắp các sợi dây nhìn chung rất đơn giản. Mình có thể dễ dàng nối các sợi dây với nhau mà không gặp quá nhiều khó khăn do kẹt hay vướng dây. AOHi cũng rất cẩn thận khi in thêm hướng dẫn nối dây ngay ở mặt trong của hộp, người dùng từ đó có thể dễ dàng làm quen nếu chưa thành thạo.

blank
Các đầu dây mở rộng đều có xoáy ốc giúp quá trình gắn dây dễ dàng hơn

Việc có thể thay đổi các sợi dây sạc theo từng chiều dài khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng tuỳ biến trong các tình huống sử dụng khác nhau. Nếu muốn gọn, bạn chỉ cần sử dụng duy nhất một sợi cáp sạc 10cm, trong khi muốn dài thì có thể dễ dàng nối thêm dây mở rộng, khi đó cáp sạc có thể dài tối đa 2,6 mét. Góc làm việc của bạn giờ đây sẽ gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ hơn nhiều.

Một điểm trừ nhỏ ở đây là bộ cáp sạc này lại không có dây sạc với chuẩn đầu ra USB-A to USB-C. Trên thực tế, có nhiều củ sạc điện thoại của Xiaomi, vivo hay OPPO vẫn chỉ sử dụng chuẩn đầu ra USB-A. Vậy nên, việc AOHi tích hợp thêm một sợi cáp USB-A to USB-C sẽ giúp người dùng tận dụng tối đa các củ sạc cũ hơn, hiệu quả sạc pin cũng từ đó được tăng lên.

Hoàn thiện cao cấp

Ngoại hình và khả năng hoàn thiện là điểm mình ấn tượng trên bộ cáp sạc AOHi Modular Extension USB-C Cable Set. Sự cao cấp đến ngay từ phần vỏ hộp, nhờ chất liệu nhựa cứng với các đường cắt xẻ mạnh mẽ, bộ phụ kiện tạo cảm giác vô cùng chắc chắn và có cảm giác chúng ta đang mở một hộp đồ trang sức vậy.

blank

Tổng thể sản phẩm sử dụng tone màu vàng – đen là chủ yếu. Các sợi cáp đều đựợc bọc cao su với kích thước dây rất lớn, tạo sự chắc chắn và bền bỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Hai đầu dây được bọc kim loại cao cấp, đi kèm sự hoàn thiện vô cùng sắc sảo nhờ được gia công theo dạng cắt CNC. Chúng cũng đi kèm các đèn chỉ báo sạc giúp người dùng dễ dàng kiểm tra trạng thái hoạt động của dây cáp.

blank

Hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn sạc phổ biến

Theo công bố của nhà sản xuất, bộ dây sạc AOHi Modular Extension USB-C Cable Set hỗ trợ công suất tối đa lên tới 240W, tức là còn nhiều hơn cả một số mẫu laptop phổ thông hiện nay. Các sợi cáp tiêu chuẩn cũng được tích hợp các công nghệ sạc cao cấp, từ Power Delivery 3.1 trên sợi USB-C to USB-C cho đến chuẩn MFi trên sợi USB-C to Lightning.

blank

Các sợi cáp cũng hỗ trợ truyền tải tệp tin, chẳng hạn bạn có thể truyền file từ một chiếc điện thoại Android hay ổ cứng gắn rời lên MacBook. Tuy nhiên, chúng lại không hỗ trợ xuất hình ảnh qua màn hình rời. Đây có lẽ là điểm trừ lớn nhất trên sợi cáp này, khi mà nhiều đối thủ khác trong phân khúc đã hỗ trợ khả năng xuất hình ảnh với độ phân giải 2K, thậm chí là 4K.

blank

Tổng kết

Tổng kết lại, với mức giá trên dưới 1,5 triệu đồng, AOHi Modular Extension USB-C Cable Set là một sản phẩm rất thú vị và độc đáo. Bộ cáp sạc này nổi bật với thiết kế cao cấp, hoàn thiện chất lượng cùng khả năng hoạt động đa dụng tuỳ theo nhu cầu sạc của người dùng. Đây xứng đáng trở thành một vật dụng hữu ích hay một món đồ trang trí trên bàn làm việc của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại các đường dẫn dưới đây.

Bộ cáp sạc AOHi Modular Extension USB-C

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!