Tin công nghệ

Dòng Vivo X Fold 3 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

vivo X Fold 3 dự kiến ​​​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là sản phẩm kế nhiệm cho Vivo X Fold 2. Mặc dù công ty giữ kín thông tin chi tiết về việc ra mắt nhưng một chuyên gia đã gợi ý về lịch trình ra mắt của dòng X Fold 3, có thể bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính xác vẫn chưa chắc chắn, chỉ biết rằng có thể dòng điện thoại này sẽ ra mắt vào tuần cuối cùng của tháng 3.

Dòng vivo X Fold 3 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Tipster Panda is Bald nhấn mạnh rằng thế hệ điện thoại gập tiếp theo của một công ty nhất định sẽ được công bố vào ngày 26, 27 hoặc 28 tháng 3. Mặc dù người này không đề cập rõ ràng đến tên thương hiệu nhưng có vẻ như anh ấy đang nói về vivo X Fold 3, dòng điện thoại màn hình gập của nhà vivo.

vivo-x-fold-3-1vivo-x-fold-3-1
X Fold 3 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Nếu thông tin rò rỉ nói trên là sự thật, hãng điện thoại Trung Quốc có thể sẽ hé lộ sự xuất hiện của dòng vivo X Fold 3 trong những ngày tới. Như thông tin trước đó đã cung cấp, dòng vivo X Fold 3 có thể bao gồm hai model là X Fold 3 tiêu chuẩn và Pro, lần lượt được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 và 8 Gen 3.

Thông số kỹ thuật của vivo X Fold 3 theo lời đồn

Thiết kế bên ngoài của vivo X Fold 3

Mới đây, Tipster Digital Chat Station đã chia sẻ đầy đủ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại màn hình gập vivo X Fold 3 sắp ra mắt. Kẻ rò rỉ đã đăng một bài viết trên mạng xã hội Twitter rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật của dòng điện thoại mới để chúng ta có một cái nhìn tổng quan hơn.

vivo-x-fold-3-2vivo-x-fold-3-2
Thiết kế bên ngoài của dòng điện thoại mới

Theo DCS, Vivo X Fold 3 sẽ là điện thoại màn hình gập mỏng và nhẹ nhất trong số các sản phẩm điện thoại gập hiện nay. Các báo cáo trước đây cho biết thiết bị sẽ nặng từ 220 gram đến 230 gram. Tipster cũng tiết lộ thêm rằng Fold 3 sẽ có màn hình ngoài 6,53 inch cùng độ phân giải 2748 x 1172 pixel và công nghệ LTPO. Ở phía bên ngoài, nó sẽ được che chắn bởi một lớp kính gốm pha lê.

Màn hình của dòng điện thoại mới

Ở bên trong, Fold 3 sẽ được trang bị màn hình Samsung AMOLED E7 có thể gập lại với kích thước 8,03 inch. Ngoài ra, màn hình sẽ sở hữu thêm độ phân giải 2480 x 2200 pixel và công nghệ LTPO, hứa hẹn mang tới những hình ảnh sắc nét nhất cho người dùng. Độ sáng lên tới 3.000 nits và mặt kính UTG sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác bên ngoài trời nắng.

vivo-x-fold-3-3vivo-x-fold-3-3
Màn hình của dòng điện thoại mới

Người mách nước vẫn chưa tiết lộ liệu X Fold 3 có máy quét vân tay siêu âm trên màn hình hay không. Hoặc có thể nó sẽ trang bị cảm biến vân tay ở mặt bên điện thoại. Có lẽ, phải chờ đến khi điện thoại ra mắt chúng ta mới có thể biết được.

vivo X Fold 3 sẽ sở hữu những con chip mới nhất

Dưới nắp máy, X Fold 3 sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2, trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn sẽ có sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của nhà Qualcomm. Các thông tin chỉ mới cho biết bộ xử lý còn thông tin về RAM và cấu hình lưu trữ của máy vẫn chưa được rò rỉ.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Fold 3 sẽ sở hữu những con chip mới nhất

Theo những rò rỉ khác, điện thoại có thể chứa pin 5.600mAh hoặc 5.700mAh, hỗ trợ sạc 80W. Chiếc điện thoại này sẽ không có hỗ trợ sạc không dây.

Hệ thống camera của vivo X Fold 3

vivo X Fold 3 sẽ có camera 32 MP ở bên ngoài và một camera khác có cùng cảm biến ở bên trong. Thiết lập camera sau của máy sẽ có camera chính OV50H 50 MP với OIS, ống kính siêu rộng 50 MP và camera tele 50 MP. Theo những tin đồn, điện thoại dự kiến ​​sẽ hỗ trợ zoom kỹ thuật số lên tới 40X. Với cấu hình này, người dùng có thể sẽ có những bức ảnh chất lượng cao và rõ nét nhất.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chiếc điện thoại gập vivo X Fold 3. Theo các chuyên gia, dòng điện thoại mới này dự kiến sẽ ra mắt vào tuần cuối của tháng 3 cùng với loạt thông số kỹ thuật và tính năng thông minh. Hy vọng rằng cho đến khi ra mắt, vivo sẽ mang đến cho người dùng những điều bất ngờ.

Xem thêm

Đừng bỏ lỡ những video tại Hoàng Hà Channel nhé:

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!