Tin công nghệ

Samsung ra mắt bộ sạc mới: Công suất 50W, có 2 cổng USB-C nhưng giá gần 2 triệu

Theo Gizmochina, Samsung vừa ra mắt bộ sạc nhanh USB-C cổng sạc kép hoàn toàn mới với công suất tối đa là 50W. Bộ sạc này sẽ được mở bán tại thị trường châu Âu với giá 69.90 EUR (khoảng 1,9 triệu đồng).

Trên trang chủ chính thức tại thị trường Mỹ, củ sạc mới của Samsung có số model là EP-T5020, bao gồm 2 cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh và sử dụng giao thức USB PD PPS. Trong đó, cổng trên cùng của sản phẩm này có thể sạc nhanh với công suất lên đến 50W (nếu chỉ sạc một thiết bị), trong khi cổng dưới sẽ bị giới hạn công suất ở mức 25W. Nếu sạc hai thiết bị cùng một lúc, công suất sạc tối đa của cả hai cổng USB-C sẽ là 25W. Đáng tiếc, bộ sạc EP-T5020chỉ có một tùy chọn màu sắc là Đen.

Theo tài khoản Roland Quandt trên X, Samsung hiện đang bán bộ sạc EP-T5020 mới tại thị trường châu Âu với giá 69.90 EUR (khoảng 1,9 triệu đồng). Hiện tại, vẫn chưa rõ Samsung có mở bán bộ sạc mới tới các thị trường khác hay không. Tuy nhiên, với mức giá gần 2 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các bộ sạc tới từ thương hiệu bên thứ 3 với công suất cao hơn rất nhiều.

Ngoài EP-T5020, Samsung cũng bán một bộ sạc có công suất lên tới 65W với số model là EP-T6530. Củ sạc này có 3 cổng, bao gồm 2 cổng USB-C với công suất 65W – 25W và 1 cổng USB-A có công suất 15W. Hiện tại, mức giá của bộ sạc này trên gian hàng Amazon đang là 39.99 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Theo: Gizmochina, SamMobile

<p>The post Samsung ra mắt bộ sạc mới: Công suất 50W, có 2 cổng USB-C nhưng giá gần 2 triệu first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!