Tin công nghệ

Người dùng phản hồi camera Pixel 7 bị vỡ không rõ nguyên nhân

Mới đây, người dùng Reddit có tên Pusha NFT đã chia sẻ một dòng trạng thái cho biết, chiếc Pixel 7 của anh đã bị vỡ camera sau. Đáng chú ý, quá trình sử dụng thiết bị của anh hoàn toàn bình thường, không có bất cứ sự cố làm rơi hay tác động ngoại lực đáng chú ý nào.

Trong thời gian trở lại đây, ngày càng nhiều báo cáo về những chiếc Google Pixel 7 bị vỡ camera mà không có bất cứ một tác động ngoại lực nào. Môi trường sử dụng của những chiếc máy này cũng hoàn toàn bình thường, khi đều nằm trong phạm vi nhiệt độ tiêu chuẩn được Google quy định.

blank

Lý giải nguyên nhân trên, một người dùng có tên Nathaniel William cho biết, có thể Google đã sử dụng chất liệu và cách gia công khác trên camera Google Pixel 7. Việc không có bất cứ một khoảng trống nào ngăn cách giữa camera và lớp kính bảo vệ bên ngoài, có thể khiến chúng bị nứt, vỡ khi nhiệt độ tăng lên. Một số khác lại chỉ trích chất lượng gia công, hoàn thiện yếu kém của Google, khiến các linh kiện nhanh xuống cấp và gây ra sự cố ngoài ý muốn.

Hiện Google chưa đưa ra phản hồi nào về thông tin trên. Tuy nhiên, theo Android Authority, người dùng Pixel 7 bị vỡ camera có thể qua các trung tâm bảo hành hoặc đại lý uỷ quyền của Google để được sửa chữa hoặc thay thế một thiết bị mới miễn phí.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!