Tin công nghệ

Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G

Sau hơn 1 tháng ra mắt, Samsung Galaxy A35 5G đang dần trở thành mẫu smartphone Android đáp ứng được nhu cầu ứng vạn biến vô cùng đa dạng của khách hàng. Đặc biệt là phù hợp đối tượng Gen Z với những nâng cấp nổi bật.

Những nâng cấp nổi bật của Samsung Galaxy A35 5G

Galaxy A35 5G là thế hệ kế nhiệm Galaxy A34 của hãng. Samsung luôn chú trọng nâng cấp cho sản phẩm từ thiết kế cho tới tính năng với độ hoàn thiện cao nên rất được ưa chuộng

Thiết kế bắt mắt, tự tin với mọi phong cách

Samsung Galaxy 35 5G đánh mạnh vào đối tượng người dùng là giới trẻ. Ngoại hình sản phẩm này trông rất trẻ trung và bắt mắt. Samsung thời gian gần đây đã đồng bộ hóa một ngôn ngữ thiết kế chung cho các dòng smartphone. Bởi vậy, Samsung Galaxy 35 5G cũng phần nào được thừa hưởng thiết kế tương đồng với dòng Galaxy S cao cấp.

samsung-galaxy-a35-1samsung-galaxy-a35-1

Chiếc smartphone này được hoàn thiện với phần viền làm từ kim loại nguyên khối. Còn mặt lưng là nhựa giả kính giúp tăng độ sang trọng khi cầm nắm.  Kích thước Samsung Galaxy A35 5G lần lượt là 161.7 x 78.0 x 8.2 mm rất mỏng nhẹ. Tổng trọng lượng chỉ 209 gram nên người dùng dễ dàng đúc vào túi quần, balo và mang theo mọi nơi. Sản phẩm hiện tại có 3 màu sắc chủ đạo là Đen, Xanh dương và Tím, để người dùng thỏa sức lựa chọn theo phong cách cá nhân.

Màn Super AMOLED tần số quét 120Hz sắc nét

Samsung Galaxy A35 5G được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch. Sản phẩm này sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels). Do đó, bạn sẽ được trải nghiệm không gian hiển thị vô cùng sắc nét và mượt mà. Mọi tác vụ từ đọc báo, lướt web cho tới chơi game đều rõ ràng, chân thực. Kết hợp công nghệ tăng sáng Vision Booster giúp màn hình điện thoại hiển thị tốt ngay cả khi ở ngoài trời nắng gắt.

samsung-galaxy-a35-2samsung-galaxy-a35-2

Bên cạnh đó, màn hình có tần số quét lên tới 120Hz siêu mượt mà. Với sự trang bị này, thao tác vuốt chạm khi sử dụng Samsung Galaxy A35 5G hạn chế tối đa giật lag. Ngay cả khi mở nhiều tác vụ vẫn dễ dàng xử lý được.

Chip mạnh kèm bộ nhớ khủng để xử lý đa tác vụ 

Samsung Galaxy A35 5G được thừa hưởng sức mạnh hiệu năng đến từ chip Exynos 1380. Đây là một con chip mới với hiệu suất được cải thiện hơn 18% so với thế hệ Galaxy A34 năm ngoái. Các game thủ chơi game trên thiết bị cũng không lo nóng máy và rất tiết kiệm pin.

samsung-galaxy-a35-3samsung-galaxy-a35-3

Máy sẽ đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB, ngoài ra còn hỗ trợ nâng cấp RAM ảo lên 16GB. Vì vậy, các bạn Gen Z hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc smartphone này để xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời thỏa sức lưu trữ tệp, dữ liệu và hình ảnh quan trọng trên thiết bị mà không lo bị đầy bộ nhớ.

Camera 50MP với nhiều tính năng xịn sò

Vì sản phẩm này tập trung đánh mạnh và đối tượng giới trẻ, cụ thể là Gen Z nên phần camera rất được Samsung chú trọng. Galaxy A35 5G vẫn duy trì thiết kế cụm 3 camera đặt dọc ở phía mặt lưng như thế hiện tiền nhiệm. Trong đó, ống kính máy ảnh chính đạt độ phân giải lên tới 50MP. Tiếp đến là camera siêu rộng 8MP và camera macro 5MP. Sở hữu thiết bị này, người dùng hoàn toàn có thể linh hoạt trong mọi trường hợp muốn lưu trữ những khoảnh khắc tươi đẹp.

samsung-galaxy-a35-4samsung-galaxy-a35-4

Samsung Galaxy A35 5G năm nay còn có rất nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp khác. Bao gồm tính năng chụp đêm, công nghệ Night Portrait, Super HDR, tích hợp xử lý hình ảnh bằng AI,… Để cho ra những bức ảnh sắc nét nhất trong mọi môi điều kiện môi trường đa dạng.

Pin lớn kèm sạc nhanh

Samsung Galaxy A35 5G sở hữu viên pin với dung lượng 5.000mAh. Đây là mức pin tiêu chuẩn của các dòng smartphone hiện nay. Kết hợp con chip tiêu tốn ít điện năng cho phép chúng ta sử dụng liên tục suốt cả ngày. Ngoài ra, máy sẽ đi kèm sạc nhanh công suất 25W để rút ngắn thời gian nạp đầy năng lượng và hạn chế gián đoạn cho người dùng.

Samsung Galaxy A35 5G có đáng mua hay không?

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, mẫu smartphone Android tầm trung mới của Samsung nhanh chóng tạo ra hiệu ứng tốt đối với với trẻ. Thiết bị này có tính ứng biến linh hoạt, lại mang thiết kế trẻ trung. Với mức giá chỉ từ hơn 8 triệu đồng trở lên tuỳ phiên bản, Samsung Galaxy A35 5G thực sự là một chiếc máy “ngon” trong phân khúc mà bạn nên mua.

Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc còn cam kết vấn đề cập nhật hệ điều hành và bảo mật cho sản phẩm trong thời gian dài. Cụ thể, người dùng sẽ được hỗ trợ lên đến 4 phiên bản cập nhật hệ điều hành Android OS và One UI, 5 năm cập nhật bảo mật. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua máy.

Lời kết

Trên đây là thông tin về Samsung Galaxy A35 5G. Với các sản phẩm chất lượng, thương hiệu Hàn Quốc đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường smartphone toàn cầu. Đừng quên đọc thêm các tin tức thú vị khác trên trang tin của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm:  Samsung bất ngờ trình làng bộ đôi điện thoại Galaxy A35 và Galaxy A55

Đừng bỏ lỡ các video tại Hoàng Hà Channel nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!