Mở hộp & Đánh giá

Bút S-Pen trên Galaxy S23 Ultra được cải thiện như thế nào?

Galaxy S22 Ultra là thiết bị đánh dấu sự quay trở lại của dòng Galaxy Note trong một tên gọi mới. Năm ngoái, S22 Ultra đã kế thừa và phát huy mạnh mẽ những điều mà Galaxy Note đã làm được với chiếc bút S-Pen “thần thánh”. Năm nay, chiếc bút S-Pen ấy tiếp tục được xuất hiện cùng sản phẩm kế nhiệm là Galaxy S23 Ultra. Vậy, Samsung đã cải tiến những gì trên chiếc bút thế hệ mới này

Giống như Galaxy S23 Ultra, chiếc bút S Pen đi kèm thiết bị này không có quá nhiều nâng cấp về trang bị bên trong. Nó vẫn sử dụng chung công nghệ cùng mạch tích hợp Wacom như Galaxy S22 Ultra, cho ra độ trễ 2,8 mili giây. Công nghệ của Wacom IC sở hữu 480 mạch mỗi giây tích hợp cùng thuật toán đa điểm giúp dự đoán hướng đi tiếp theo của S Pen. Điều này sẽ giúp cho công việc viết, vẽ, tạo ghi chú của người dùng mượt mà, liền lạc.

blank

Với sự hợp tác cùng nhiều ông lớn công nghệ khác như Google và Qualcomm, bút S Pen giờ đây còn có thể sử dụng ngay trên các ứng dụng thứ ba. Điều này cho phép người dùng viết trực tiếp trên thanh tìm kiếm của các ứng dụng như Google Maps, Google Keep hay Facebook, Messenger giúp mang lại những trải nghiệm liền mạch và thú vị hơn. Hiện những chức năng này chỉ có trên bút S Pen của Galaxy S23 Ultra, không rõ trong tương lai Samsung có cập nhật thêm cho các thiết bị đời cũ hay không.

Cuối cùng là một nâng cấp nhỏ với ứng dụng ghi chú của bút S Pen là Samsung Notes. Với bản nâng cấp OneUI 5.1, ứng dụng Samsung Notes giờ đây đã bổ sung thêm tính năng cộng tác. Tính năng này cho phép người dùng có thể chia sẻ ghi chú với những người dùng khác để cùng xem và chỉnh sửa một cách dễ dàng hơn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!