Tin Tức Game

Kwalee hợp tác với CrazyGames phát hành 11 trò chơi mới

Kwalee, một nhà phát triển và phát hành trò chơi di động nổi tiếng đã tuyên bố hợp tác với CrazyGames, nền tảng trò chơi trực tuyến được yêu thích.

Cùng với nhau, họ sẽ mang đến 11 trò chơi di động hấp dẫn do Kwalee tạo ra cho nền tảng CrazyGames, nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi cho hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Với những trò chơi sáng tạo và thú vị đã làm say mê người chơi trên toàn thế giới, Kwalee đã tạo được tên tuổi trong ngành kinh doanh trò chơi di động.

Kwalee và CrazyGames cùng nhau hợp tác cho ra hơn 10 trò chơi.

Kwalee và CrazyGames cùng nhau hợp tác cho ra hơn 10 trò chơi.

Kwalee hy vọng sẽ mở rộng thị trường của mình và cung cấp cho nhiều người hơn quyền truy cập vào các trò chơi của mình trên nền tảng trò chơi internet phổ biến CrazyGames. Mười một trò chơi di động trong thư viện của Kwalee có nhiều phong cách chơi khác nhau phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi và sở thích. Các trò chơi di động Kwalee Looper, Teacher Simulator và Traffic Cop 3D hiện có sẵn trên CrazyGames. Jetpack Jump, Crazy Shopping, Hunt & Seek, Airport Security, Cinema Tycoon 3D, Flip Tumbled, Oil Digging 3D và Line Up: Draw the Criminal chỉ là một số trò chơi mới tuyệt vời mà Kwalee có sẵn cho người hâm mộ CrazyGames.

“Chúng tôi rất vui khi được tham gia cùng CrazyGames và mang 11 trò chơi di động được yêu thích của chúng tôi lên nền tảng. Mục tiêu của chúng tôi tại Kwalee luôn là cung cấp cho người chơi trên toàn thế giới những trải nghiệm chơi game thú vị và hấp dẫn, và mối quan hệ này cho phép chúng tôi làm được điều đó. Công ty mong muốn người dùng CrazyGames chơi các trò chơi của chúng tôi và khám phá những thế giới mà chúng tôi đã xây dựng”, William Cox, Trưởng bộ phận Phát hành game di động Kwalee, nói.

Những nhân viên nhiệt huyết của Kwalee.

Những nhân viên nhiệt huyết của Kwalee.

Trong những tuần sắp tới, các trò chơi của Kwalee sẽ được tích hợp vào nền tảng CrazyGames, cho phép người dùng khám phá những thế giới trò chơi đầy mê hoặc và lối chơi nhanh mà Kwalee nổi tiếng. Cùng với nhau, Kwalee và CrazyGames tin chắc rằng họ có thể mang đến cho người chơi trên toàn thế giới ấn tượng tốt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!