Tin công nghệ

Ngày cuối nhận đề cử Vietnam Game Awards 2023

Vòng đầu tiên của Giải thưởng Game Việt Nam – Vietnam Game Awards 2023 đang “nóng” lên với số lượng đề cử tăng vọt ở giai đoạn nước rút.

Sau gần hai tuần, ban tổ chức Vietnam Game Awards 2023 nhận được hàng trăm lượt giới thiệu, đề cử từ cộng đồng. Trong số đó, các hãng mục thu hút nhiều đề cử là game xuất sắc và thiết bị chơi game.





Một mẫu laptop chơi game. Ảnh: Huy Đức

Một mẫu laptop chơi game. Ảnh: Huy Đức

Số lượng trò chơi trên PC và các hệ máy khác cũng xuất hiện nhiều hơn, nhưng game di động vẫn chiếm ưu thế. Các đề cử cho hạng mục Đội tuyển game xuất sắc và Người chơi có thành tích xuất sắc cũng khá cao, tuy nhiên việc lựa chọn vào vòng Sơ loại còn tùy thuộc đánh giá của ban giám khảo.

Tham gia đề cử tại đây

Giải thưởng Vietnam Game Awards 2023 tiếp tục nhận đề cử tới hết ngày 20/2. Sau đó, chương trình sẽ tiến vào vòng Sơ loại, diễn ra từ 23/2 đến 3/3. Tại giai đoạn này, cơ hội đi tiếp của mỗi đề cử được quyết định bởi 50% bình chọn của độc giả và 50% đánh giá từ ban giám khảo. Riêng ba hạng mục về cộng đồng game, kênh thanh toán và đồ uống được yêu thích nhất chỉ tính dựa trên số lượt bình chọn, tức sự yêu thích của độc giả, không tính điểm chuyên gia.

Giải thưởng là một trong những hoạt động của chuỗi sự kiện Ngày hội Game Việt Nam – Vietnam GameVerse 2023. Chương trình do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Vũ Phương Thảo, MC thể thao điện tử chuyên nghiệp và cũng là một game thủ, cho biết cô hào hứng khi biết Việt Nam lần đầu có sự kiện trao giải game. “Một sự kiện quy mô lớn và uy tín sẽ góp phần làm hình ảnh nền eSports đang phát triển tại Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn”, Phương Thảo nói.

Lễ trao giải Vietnam Game Awards 2023 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 4.

Tú Nghinh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!