Tin Tức Game

Tìm lại hy vọng và khám phá những bí ẩn trong Sand

Sand là một trò chơi giải đố hấp dẫn, nổi bật với hình ảnh đẹp, âm thanh chân thật và gameplay chi tiết đi kèm là những câu đố thú vị.

Vào những năm 1920. Leo Parker, nhà khảo cổ học và nhà thám hiểm nổi tiếng, đang ở Giza để tiến hành khai quật vương miện nước Anh. Chẳng bao lâu nữa sẽ về nhà sau khoảng thời gian dài công tác, Leo được thông báo về việc phát hiện ra một ngôi mộ mới. Việc khám phá ngôi mộ này bắt đầu một cuộc phiêu lưu sẽ đưa anh ta khám phá không chỉ về quá khứ xa xưa mà còn về bản thân anh ta.

Tìm lại hy vọng và khám phá những bí ẩn trong Sand 0

Vì là tựa game thuần về giải đố nên sẽ không có kẻ thù để chiến đấu nhưng trong cuộc hành trình này, thay vào đó người chơi phải giải mã được những thử thách như sắp xếp các khối màu đã bị trộn lẫn trở về hình dạng ban đầu, ghi nhớ số thứ tự hoặc giải mã ký tự cổ xưa v.v… Game sẽ cho bạn tương tác với những đồ vật bạn thấy trong phòng như lắp đặt cầu thang gỗ để tìm những đồ vật bị ẩn đằng sau bức tượng.

Khi hoàn thành những thử thách, người chơi mới có thể tìm mở khóa căn phòng tiếp theo. Bên cạnh đó người chơi sẽ thu thập từng mảnh của bản đồ, từ đó chúng sẽ tiết lộ ra nhiều bí mật trong Kim tự tháp.

Tìm lại hy vọng và khám phá những bí ẩn trong Sand 1

Có thể bạn quan tâm: Fantasy Legion – Thiên Binh: Game chiến thuật giải đố đối kháng siêu hay

Độ khó trong Sand ngày càng tăng dần bởi căn phòng sẽ được bố trí nhiều đồ vật hơn, mật mã cũng phức tạp hơn và các nhiệm vụ sẽ không đơn giản như trước. Ngoài ra, những yêu của Sand cũng sẽ trở nên khó khăn hơn, có thể đòi hỏi sự tính toán và sáng tạo cao từ người chơi. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao, bạn sẽ được phần thưởng tốt hơn và có thể tiếp tục hành trình của mình một cách dễ dàng.

Tìm lại hy vọng và khám phá những bí ẩn trong Sand 2

Ngoài việc chôn mình trong Kim tự tháp, Sand còn lồng ghép nhiều minigame cho người chơi tìm hiểu thêm về nội dung trò chơi. Bạn có thể sẽ được yêu cầu vô thị trấn để phá chế các loại dược liệu tạo ra một hỗn hợp theo yêu cầu, đôi khi nó thể tác dụng trong một vài thử thách.

Tìm lại hy vọng và khám phá những bí ẩn trong Sand 3

Trong Sand không chỉ riêng bạn mới có những vấn đề riêng mà NPC cũng vậy, khi giao tiếp bạn có thể lắng nghe những vấn đề mà họ gặp phải. Có thể là một người đã lạc mất người thân, nhưng bà vẫn không mất hy vọng và vẫn tiếp tục hành trình đi tìm lại đứa cháu của mình.

Những NPC này có thể giúp bạn tìm ra những thứ bạn cần cho hành trình của mình hoặc có thể hỗ trợ bạn trong việc giải quyết những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Tìm lại hy vọng và khám phá những bí ẩn trong Sand 4

Đồ họa trong game tuy chỉ là vẽ tay nhưng lại được PIXLAB chăm chút vô cùng kỹ lưỡng đến từng chi tiết, bạn sẽ nhận ra điều đó ngay từ những khung hình đầu tiên. Màu sắc của game lại sử dụng màu chủ đạo là màu vàng đất khiến trò chơi có một tông màu buồn và hơi ảm đạm.

Link game: AndroidAPKiOS

blank

Người viết: Phóng Hoàng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!