Tin Tức Game

Game nhập vai mở đăng kí trải nghiệm sớm

Game thủ toàn cầu đã có thể đăng kí sớm siêu phẩm game nhập vai thế giới mở Where Winds Meet đến từ NetEase ngay bây giờ.

Where Winds Meet là một game nhập vai võ hiệp thế giới mở sắp ra mắt được phát triển bởi Everstone Studio và được NetEase Games phát hành. Võ hiệp là một thể loại tiểu thuyết Trung Quốc nổi tiếng với việc mô tả phong cách võ thuật Trung Quốc với đủ mọi hiệu ứng đã mắt. Game hiện đã mở đăng kí sớm từ hôm nay để chuẩn bị có đợt CBT ngay trong tháng 4 và sắp ra mắt phiên bản mobile.

Đồ họa ấn tượng của game nhập vai Where Winds Meet
Đồ họa ấn tượng của game nhập vai Where Winds Meet

Với các yếu tố phiêu lưu, Everstone Studio và NetEase Games mang đến Where Winds Meet một chuyến phiêu lưu đáng nhớ cho game thủ. Game lấy bối cảnh thời kỳ Ngũ Đại và Thập Quốc đầy biến động của Trung Quốc cổ đại. Vào vai một kiếm sĩ trẻ, nhiệm vụ của người chơi là cần làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh danh tính của mình đồng thời trải qua những cuộc phiêu lưu ly kỳ trong thời đại đầy biến động về mặt lịch sử.

Game thủ sắp được trải nghiệm game Where Winds Meet
Game thủ sắp được trải nghiệm game Where Winds Meet

Có thể bạn muốn xem thêm: Đất 3 Miền – Dự án game nhập vai đi khắp Sài Gòn khám phá văn hóa Việt Nam cực kì triển vọng

Người chơi có thể liên kết với nhiều phe phái khác nhau trong Where Winds Meet, mỗi phe sở hữu những kỹ năng võ thuật độc đáo hoặc vẫn độc lập trong khi vẫn học các kỹ thuật chuyên biệt của mình. Trò chơi cũng trình bày các điểm thú vị khác nhau lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Quốc và tiểu thuyết lịch sử, cùng với các trò chơi nhỏ kỳ lạ như chơi nhạc cụ truyền thống, cờ tướng.

blank

Với tư cách là một kiếm sĩ lang thang, bạn khám phá một thế giới mở tự do bắt nguồn từ lịch sử Trung Quốc, tìm hiểu bản chất của võ thuật và sử dụng chúng làm công cụ cơ bản để khám phá và giải quyết vấn đề. Các nhà phát triển đã tự hào về chất lượng cao, cảnh quan chân thực, khả năng hiển thị thời tiết và ánh sáng theo thời gian thực, các chi tiết phức tạp và tương tác sống động như thật và chắc chắn rằng điều này sẽ trông tuyệt vời trên PC.

blank

Đối với thiết bị di động, các thiết bị hiệu suất có thể mang lại cho Where Winds Meet một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng với thiết bị phân khúc tầm trung trở xuống thì có thể sẽ gặp phải một chút vấn đề.

blank

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 4 năm 2024, người chơi ở khu vực Bắc Mỹ, bao gồm những người chơi ở Hoa Kỳ và Canada có quyền truy cập sớm vào game. Thời gian đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 18 tháng 4 năm 2024 và sẽ mở CBT vào ngày 19/4 tới đây.

Đăng kí CBT tại đây: https://research.easebar.com/htmls/jgchmb/paper.html

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!