Mở hộp & Đánh giá

Bixby của Samsung sắp được nâng cấp, sẽ được tích hợp các tính năng AI như ChatGPT

Theo nguồn tin từ trang CNBC, Samsung tiết lộ rằng, Bixby trong thời gian tới sẽ bổ sung các tính năng chatbot giống ChatGPT và được hỗ trợ bởi hỗ trợ bởi AI tạo sinh (Generative AI). Được biết, Samsung đang nỗ lực phát triển để trang bị các tính năng AI cho trợ lý này.

Theo Won-joon Choi, Phó chủ tịch ngành hàng của Samsung cho biết: “Với sự xuất hiện của công nghệ Generative AI và LLM (mô hình ngôn ngữ lớn), tôi tin rằng chúng ta phải xác định lại vai trò của Bixby để nó có thể được trang bị Generative AI và trở nên thông minh hơn trong tương lai.”

Thêm vào đó, việc tích hợp Generative AI vào Bixby sẽ giúp trợ lý này có thể trò chuyện với người dùng một cách tự nhiên, đồng thời cải thiện khả năng kết nối với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Samsung. Mặc dù không tiết lộ mốc thời gian triển khai Generative AI cho Bixby, nhưng Samsung cho biết họ đang “làm việc rất chăm chỉ” để cung cấp dịch vụ.

blank
Trợ lý Bixby trên Galaxy S8, ảnh: PhoneArena

Đầu năm 2024, Samsung đã công bố một loạt tính năng AI mới cho dòng Galaxy S24 của họ, bao gồm Circle to Search, dịch cuộc gọi thoại theo thời gian thực, tóm tắt văn bản,… Ngoài ra, hãng cũng công bố rằng, dòng Galaxy S24 mới cũng đang sử dụng mô hình Gemini Nano của Google. Thế nhưng, xuyên suốt sự kiện, Samsung lại không đề cập đến bất kỳ thông tin nào liên quan đến trợ lý Bixby của họ.

Bixby được giới thiệu lần đầu tiên trên dòng Galaxy S8 vào năm 2017. Vào thời điểm đó, trợ lý này có thể thực hiện nhiều tác vụ như thay đổi cài đặt điện thoại và điều khiển các ứng dụng mặc định của Samsung. Tuy nhiên, SamMobile cho biết, hãng đã thay đổi định hướng và cố gắng biến Bixby thành một trợ lý ảo đa năng giống như Alexa và Google Assistant. Điều này khiến Bixby chậm phát triển và dần bị người dùng lãng quên. Với thông tin trên, có thể thấy Samsung đang cải thiện Bixby bằng cách tích hợp loạt công nghệ AI tiên tiến để giúp nó tốt hơn.

Tổng hợp: CNBC, SamMobile

<p>The post Bixby của Samsung sắp được nâng cấp, sẽ được tích hợp các tính năng AI như ChatGPT first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!