Tin Tức Game

GameDev CityFest – Sự kiện dành cho những nhà làm game chuyên nghiệp

GameDev CityFest là sự kiện, hội nghị trò chơi hàng năm dành cho các nhà phát triển trò chơi trên mobile và cả PC.

Sự kiện GameDev CityFest 2023 sẽ được tổ chức tại Siberia vào đầu tháng tới, thu hút màn góp mặt của những nhà làm game chuyên nghiệp, có nhiều đóng góp và kinh nghiệm phát triển trò chơi. Được biết, hội nghị này sẽ diễn ra ở ngay trung tâm thành phố Novosibirsk, trong không gian khách sạn kinh doanh Domina. Ban tổ chức dự kiến ​​có hơn 300 người tham gia.

GameDev CityFest nhận được quan tâm của giới làm game.

GameDev CityFest nhận được quan tâm của giới làm game.

Sự kiện này kéo dài một ngày, trong đó sẽ có các bài giảng theo hai luồng. Đến nay, khoảng 20 báo cáo đã được gửi sẽ được thuyết trình trong thời gian diễn ra hội nghị.

Vera Velichko, Giám đốc điều hành của studio OWL, nói về cách làm game trong bối cảnh hiện nay khi game mobile thịnh hành. Konstantin Sakhnov, người sáng lập Vengeance Games, thuyết trình về đánh giá thành công thương mại đối với phát hành game quốc tế. Alexander Kompanets, người sáng lập Atom Team, sẽ thuyết trình về khả năng sản xuất game của một nhà phát triển độc lập. Alena Kuzmina, cộng tác viên cấp cao tại Semenov&Pevzner, chia sẻ quy tắc phân phối game hiện nay dành cho các nhà phát triển trò chơi điện tử.

Trong khi đó, đại diện của 1C Game studios, Axlebolt, Overmobile, Globo games, Selectel và nhiều công ty khác cũng sẽ có đại diện tham dự để phát biểu về quá trình sản xuất game. Bạn sẽ có được danh sách đầy đủ các diễn giả và chủ đề bài thuyết trình của họ trên trang web của hội nghị GameDev CityFest 2023.

Domina, nơi diễn ra sự kiện.

Domina, nơi diễn ra sự kiện.

Là một phần của chương trình, nhà tài trợ chung của sự kiện VKontakte sẽ tổ chức toàn bộ cho những người tham gia, bao gồm báo cáo về các công cụ quảng cáo và thu nhập cho các dự án HTML5, phiên hỏi đáp về việc khởi chạy các dự án trên nền tảng trò chơi và bản vẽ của VKontakte ngân sách quảng cáo tổng cộng 240.000 rúp.

Ngoài các báo cáo và khối từ nhà tài trợ, những người tham gia sẽ có khu vực giới thiệu, các hoạt động đặc biệt dành cho nhà phát triển và bữa tiệc nhỏ giao lưu cộng đồng vào cuối ngày. Một tuần trước sự kiện, vào ngày 31 tháng 3, khách có thể truy cập vào trang sự kiện trên nền tảng WN Hub để kết nối diễn giả và người chơi.

GameDev CityFest là sự kiện chơi game lớn nhất ở Siberia. Hội nghị dành cho nhà phát triển ngành game này được tổ chức hàng năm và 2023 là lần thứ sáu, lần này Tổ chức Phát triển Công nghiệp Trò chơi Điện tử đóng vai trò chủ trì và xây dựng sự kiện.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!