Tin công nghệ

Samsung sắp ra mắt thiết bị định vị mới đối đầu với AirTag trong năm nay?

thiet-bi-dinh-vi-thump

Samsung đang có kế hoạch tung ra thiết bị định vị mới để cạnh tranh với Tile và AirTag của Apple. Trước đó, tên tuổi của Samsung vẫn chưa được đưa vào danh sách các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, theo báo cáo từ SamMobile, Samsung đang tiến hành nâng cấp sản phẩm Galaxy Smart Tag của mình và dự kiến sẽ tung ra phiên bản mới trong quý 3 năm 2023.

Việc này có thể đồng thời kết hợp với sự ra mắt của sản phẩm điện thoại gập mới nhất của hãng. Trên thực tế, sản phẩm theo dõi đối tượng mới của Samsung sẽ được đánh giá như thế nào trên thị trường công nghệ vẫn còn là dấu hỏi, nhưng hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

Phiên bản cải tiến của thiết bị định vị Galaxy SmartTags?

Hiện tại, Galaxy SmartTags được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất để thay thế AirTag. Nó sở hữu kích thước nhỏ gọn và mạng theo dõi rộng lớn được hỗ trợ bởi hàng trăm triệu thiết bị trên toàn cầu. Tuy nhiên, một hạn chế của SmartTags là chỉ có thể sử dụng trên các thiết bị Samsung.

thiet-bi-dinh-vi

Tích hợp chặt chẽ với hệ sinh thái Samsung là một ưu điểm của SmartTags, từ đó giúp người dùng dễ dàng sử dụng và không cần tìm kiếm các ứng dụng bên thứ ba. Bên cạnh đó, bộ theo dõi đối tượng của Samsung có thời lượng pin dài và có thể thay thế dễ dàng.

Galaxy SmartTags có khả năng tích hợp tốt với các thiết bị nhà thông minh và cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ hữu ích. Điển hình như điều khiển đèn, hỗ trợ công nghệ siêu băng thông rộng và giúp người dùng theo dõi vị trí trong vòng 15 mét bằng tín hiệu AR trong ứng dụng máy ảnh.

Với những thông tin kể trên, Samsung có thể sẽ tung ra bản nâng cấp đáng giá cho Galaxy SmartTags thế hệ thứ hai nhằm đánh bại AirTag của Apple. Đối với người dùng, đây là một thông tin rất đáng mong đợi trong thời điểm mà thị trường thiết bị định vị đang bị chi phối mạnh mẽ bởi AirTag đến từ Apple.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!