Tin công nghệ

Chipset mạnh nhất của MediaTek chuẩn bị ra mắt: Dimensity 9200+

MediaTek đã ra mắt Dimensity 9200 vào đầu năm nay với tư cách là SoC cao cấp nhất của mình và sẽ đưa nó vào một số điện thoại cao cấp nhất của Vivo ra mắt trong năm nay. Giờ đây, có nhiều tin đồn rằng công ty đang lên kế hoạch phát hành phiên bản nâng cấp của bộ vi xử lý này. Con chip mới khả năng có tên là Dimensity 9200+ và dự kiến ​​sẽ là chipset 5G mạnh nhất của MediaTek trong năm nay.

chipset-manh-nhat-cua-mediatek-chuan-bi-ra-mat-dimensity-9200
Ảnh minh họa

Không khó để giả định từ cách đặt tên rằng chipset là phiên bản nâng cấp của Dimensity 9200 và có khả năng tần số CPU sẽ được nâng cấp. Con chip hiện tại (Dimensity 9200) có tám lõi với một lõi Cortex-X2 nhanh có tốc độ lên tới 3 GHz, ba lõi A710 với tốc độ 2,85 GHz và bốn lõi tiết kiệm năng lượng (Cortex-A510) với tốc độ 1,8 GHz. Bên cạnh đó, nó sử dụng GPU Immortalis-G715.

Dựa trên điều này, có thể giả định rằng Dimension 9200+ cũng sẽ được thiết kế với kiến ​​trúc 1+3+4 và tần số chính của lõi siêu lớn sẽ vượt quá 3,05GHz. Nó có thể sẽ được sản xuất bởi TSMC trên quy trình 4nm thế hệ thứ hai.

chipset-manh-nhat-cua-mediatek-chuan-bi-ra-mat-dimensity-92001
Điểm chạy AnTuTu của Snapdragon 8 Gen 2

Điểm AnTuTu của Dimensity 9200 vượt quá 1,2 triệu điểm, vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên khi Dimensity 9200+ vượt trên 1,3 triệu điểm. Nó được cho là sẽ cạnh tranh với chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, vi xử lý đã đạt được số điểm chạy AnTuTu ấn tượng hơn 1,3 triệu.

Việc phát hành thương mại chip Dimensity 9200+ dự kiến ​​sẽ diễn ra vào nửa cuối năm nay. Các thông tin cho thấy ba thương hiệu nổi tiếng: OPPO, Vivo và Xiaomi đang xem xét sử dụng chip này cho các thiết bị sắp ra mắt của họ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!